Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tập hợp những mẫu đồng phục đẹp mắt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 10/08/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    CHUYÊN: áo gia đình 4 người | áo gia đình đẹp

    Chiếc áo phông đồng phục đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta, bất kỳ tập thể nào cũng có thể sử dụng nó như một mẫu áo đồng phục đi làm, đi chơi, chính vì vậy mà xu hướng làm áo càng được đón nhận. Và dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu áo đẹp mắt nhất, để bạn ngắm nhìn và đưa ra ý tưởng cho đồng phục doanh nghiệp mình.
    Mẫu áo phông đồng phục màu trắng

    [​IMG]

    Gam màu trắng của dòng đồng phục áo phông này được đón nhận rất nhiệt tình, vì nó đẹp và không hề kén người mặc. Đồng thời đây cũng là gam màu dễ phối hợp nhất với các gam màu khác, để tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh nhất. Vì vậy mà nó được khối dân văn phòng cực kỳ ưa chuộng.

    Trong các thiết kế hiện nay, trắng thường được ưu tiên làm màu nền, vì nó quá lý tưởng để bạn có thể tôn vinh lên những họa tiết khác, như logo, slogan,… Màu vải đồng phục trắng có thể kể đến là trắng gạo, trắng tinh, muối tiêu sáng, xám trắng.
    Mẫu áo phông đồng phục trắng xám

    [​IMG]

    Đối với gam màu trắng xám của áo phông đồng phục đẹp này, chúng ta thường bắt gặp ở các công ty về lĩnh vực công nghệ thông tin, nó mang một phong cách hiện đại và cách tân, tạo nên cảm giác tin tưởng và chuyên nghiệp cho đơn vị đó khi tiếp xúc với khách hàng.
    Mẫu áo phông đồng phục màu đen và xanh đen

    [​IMG]

    Đen là một trong những gam màu truyền thống được sử dụng trên áo phông đồng phục với vai trò màu chủ đạo hoặc màu nền, bạn chắc đã có lần nghe tới cặp đôi đen trắng. Nếu đã chọn đen làm màu nền thì trắng cực kỳ phù hợp để làm điểm nhấn.

    Nếu bạn đang e ngại vấn đề màu đen có thể làm cho những dấu hiệu nhận diện thương hiệu bị chìm, thì có thể sử dụng màu âm bản, để vừa làm nổi bật logo, vừa có được mẫu áo đen đồng phục đẳng cấp. Áo phông đồng phục màu đen hoặc xanh đen có rất nhiều sự lựa chọn như đen tiêu chuẩn, đen bóng, xanh đen, xám đậm, xám lông chuột.
    Mẫu áo phông đồng phục màu xanh

    [​IMG]

    Nếu đang theo đuổi phong cách trung tính, thì màu xanh là lựa chọn lý tưởng, nó có nhiều cấp độ màu cho bạn lựa chọn như xanh ya, xanh bích, xanh lá, xanh đọt chuối,…
    Mẫu áo phông đồng phục màu nóng

    [​IMG]

    Để có được mẫu áo phông đồng phục tông màu nóng bạn cần phải chú ý tới khả năng cân bằng màu, cầm màu của vải, vì vậy khi thiết kế bước phối màu vô cùng quan trọng, chỉ cần chút sai sót là chiếc áo sẽ quá chói lòa gây nhức mắt.

    Đây chính là top các mẫu áo phông đồng phục đẹp mắt nhất mà bạn có thể tham khảo và sáng tạo cho tập thể của mình, hi vọng rằng bạn sẽ sớm có được ý tưởng độc đáo nhất. Nhưng lưu ý rằng sự kết hợp màu sắc là cả một nghệ thuật và bạn cần là một nghệ sỹ thực thụ đấy nhé, nếu không, ngay lúc này hay liên hệ với Đồng Phục Bốn Mùa, chúng tôi sẽ giúp bạn.

    Một yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là những ai xa địa bàn Hà Nội chính là khâu giao hàng sau khi in áo xong. Đồng Phục Bốn Mùa hiểu được điều này và ưu đãi bạn nhận được khi đặt hàng bên công ty chúng tôi là miễn phí giao hàng toàn quốc. Vậy nên dù bạn ở đâu, xa xôi đến mấy cũng không cần lo lắng về chi phí phát sinh cho vấn đề này.

    [​IMG]



    Nhiều khách hàng còn thắc mắc rằng vậy ngoài giao hàng miễn phí, tôi còn được lợi ích gì từ Đồng Phục Bốn Mùa? xin thưa với bạn rằng sẽ còn là vô vàn những lợi ích tuyệt vời đằng sau đó:

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ là những người đảm bảo chiếc áo của bạn đẹp về mọi góc độ:
    Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung năng động, sáng tạo, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những mẫu áo độc đáo, đẹp mắt và kiểu dáng ưa nhìn nhất
    Đội ngũ công nhân xưởng may lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sự thích ứng và vận hành năng suất hệ thống máy móc, cũng như những bước gia công khác. Vì vậy mà tốc độ sản xuất của Đồng Phục Bốn Mùa nhanh số 1 miền Bắc

    Chúng tôi có hệ thống máy móc, thiết bị nhà xưởng hiện đại sẽ đảm bảo đơn hàng hoàn thành đúng hạn và chất lượng cao cấp nhất:
    Hệ thống máy móc từ máy cắt, máy sấy, máy in áo, máy là… tự động đều được trang bị một cách đầy đủ và hiện đại, đảm bảo năng suất cao, chất lượng tốt, tỉ mỉ trên từng tiểu tiết áo. Chính vì vậy mà thiết kế của bạn có phức tạp tới đâu chúng tôi cũng có thể đáp ứng.
    Máy móc thiết bị được bảo trì và đổi mới liên tục để đáp ứng chất lượng sản xuất áo cao nhất, vì vậy tại đây bạn có thể tìm thấy những chiếc máy đời mới nhất trên thị trường hiện nay
    Diện tích nhà xưởng và văn phòng cực rộng để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng, thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất.

    Chúng tôi có được tốc độ sản xuất siêu tốc
    Đồng Phục Bốn Mùa có thể sản xuất hơn 2000 chiếc áo mỗi ngày với một tốc độ cực kỳ nhanh.
    Thời gian làm áo từ 3 – 5 ngày, thậm chí nhanh hơn khi khách có yêu cầu làm gấp đặt và lấy áo trong ngày, nên không bao giờ xảy ra tình trạng đơn hàng bị giao chậm như những công ty may mặc khác.

    Chúng tôi có mức giá cạnh tranh nhất thị trường

    Với một quy trình sản xuất khép kín, Đồng Phục Bốn Mùa không chỉ mang lại thời gian giao hàng nhanh, mà quan trọng là bạn làm việc trực tiếp với chúng tôi, không qua trung gian, nên chi phí vô cùng cạnh tranh.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...