Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tẩy trắng răng cho mẹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi hvdnghia, 18/01/2015.

  1. hvdnghia

    hvdnghia Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Làm thế nào tẩy trắng răng an toàn? Dịch vụ tẩy trắng răng ở đâu uy tín tại tphcm ? Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ? Tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không? Đó là những câu hỏi thắc mắc hầu hết của các bạn có nhu cầu làm trắng răng, nhưng ít người biết được trước và sau khi tẩy trắng răng cần làm những gì, không nên làm những gì. Để hiểu rõ khi bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng tại các phòng khám nha khoa, sau đây nha khoa Thuận Kiều sẽ hướng dẫn những lưu ý trước và sau khi tẩy trắng.

    Trước khi tẩy trắng răng
    • Bệnh nhân nên lấy sạch vôi răng: lấy vôi răng là cách bảo vệ răng cơ bản thường được nha sĩ khuyến cáo, bạn nên lấy vôi răng 6 tháng/lần để làm sạch các mảng bám. Nếu bạn không thường xuyên lấy vôi răng thì bác sĩ sẽ yêu cầu bạn lấy vôi làm sạch các mảng bám trên răng trước khi thực hiện tẩy trắng răng để đạt hiệu quả tối đa.
    • Cần điều trị viêm nướu nếu bạn đang trong tình trạng viêm mới có thể thực hiện bước tẩy trắng răng.
    • Trám tạm những răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy để bảo vệ tốt nhất men răng của bạn.
    • Không nên tẩy trắng khi đang mang thai vì lúc này men răng của bạn rất yếu dễ làm hỏng men răng.
    [​IMG]

    Sau khi tẩy trắng răng
    • Sau khi tẩy trắng, thông thường tùy theo cơ địa mỗi người, có người sẽ không ê hoặc ê ít sau khi tẩy trắng. Nếu ê hơi nhiều sự ê buốt răng cũng sẽ giảm dần và hết hẳn sau 3 – 4 ngày. Nếu ê buốt kéo dài hơn, cần trở lại tái khám nơi bác sĩ điều trị. Ê buốt kéo dài có thể chỉ là sự quá mẫn cảm của bệnh nhân, nhưng cũng có thể do tai biến như kích thích tủy, bỏng nướu….
    • Trong quá trình tẩy trắng và sau đó 1-2 tuần, răng rất dễ ngấm màu trở lại. Do đó để màu răng được bền, chúng ta cần kiêng những thực phẩm có màu đậm như cà phê, chocolate, nước ngọt đậm màu, cà ri…
    Trong 1 tháng sau tẩy trắng răng nếu dùng thực phẩm có màu bạn nên đánh răng ngay sau bữa ăn đễ giữ màu ổn định nhất.

    Với dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa Thuận Kiều đã và đang làm trắng răng cho hàng nghìn người với mong muốn đem lại cho bạn một nụ cười tự tin và duyên dáng.
     
Đang tải...