Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tham khảo top 5 tivi Samsung 55 inch giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 01/06/2018.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tivi Samsung luôn là thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng trong suốt thời gian vừa qua. Với chất lượng hình ảnh sống động, thiết kế hiện đại đa phong cách cùng với đó là mức giá phù hợp với điều kiện của người dùng Việt.

    Theo thống kê gần đây nhất những mẫu tivi Samsung 55 inch được rất nhiều người quan tâm, khung hình lớn kết hợp với những công nghệ hình ảnh hiện đại cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất. Hãy cùng Mạnh Nguyễn điểm qua top 5 chiếc tivi Samsung 55 inch giá rẻ bán chạy nhất thời gian qua.

    Tham khảo bài viết bổ ích:

    - Những lý do để tivi thông minh SamSung QLED trở thành xu hướng hiện nay

    - Tivi thông minh SamSung và những tính năng độc đáo

    1. Smart tivi 55 inch Samsung 55M5503

    Chiếc tivi Samsung 55 inch này sở hữu công nghệ hình ảnh Ultra Clean View giúp phân tích tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe cho hình ảnh cho người xem một cảm giác chân thực hơn. Tivi cũng được trang bị thêm các công nghệ tiên tiến khác như: công nghệ Micro Dimming, Contrast Enhancer, Purcolour giúp hình ảnh thêm phần sắc nét, độ tương phản cao và màu sắc sống động.

    [​IMG]

    2. Tivi Samsung 55 inch 55MU6103

    Sản phẩm thuộc dòng smart tivi với hệ điều hành Tizen thân thiện dễ sử dụng cùng kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Samsung 55MU6103 có thiết kế đơn giản, viền màn hình mỏng mang lại sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

    [​IMG]

    Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, gia tăng độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẫm cùng sắc trắng tinh khiết. Hơn thế bạn còn có thể đưa hình ảnh từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng với ứng dụng Screen Mirroring.

    3. Tivi Samsung 55 inch UA55M5500 Full HD

    Với tầm giá 16 triệu đồng thì chiếc tivi samsung 55 inch này sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc, được ra mắt năm 2017 với thiết kế tinh tế và không kém phần sang trọng. Độ phân giải đạt chuẩn Full HD cho bạn những hình ảnh sắc nét, và chi tiết hơn rất nhiều lần so với tivi thông thường.

    Công nghệ PurColor cho dải màu mở rộng đem lại hình ảnh có màu sắc sống động và chân thực hơn rất nhiều, với 3 bước nâng cấp hình ảnh công nghệ Dimming Pro cho phép độ tương phản hình ảnh ở mức tối đa.

    [​IMG]

    Giao diện Tizen thân thiện, kho ứng dụng khổng lồ, dễ dàng sử dụng như: Trình duyệt web, YouTube, FPT Play, Film+....

    4. Tivi Samsung 55M6303 55 inch màn hình cong

    Chiếc tivi Samsung 55M6303 có thiết kế độc đáo, kết hợp màn hình cong cá tính, sẽ góp phần trang trí nội thất nhà bạn thêm sang trọng với màn hình cỡ lớn 55 inch. Độ phân giải hình ảnh Full HD cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    [​IMG]

    Công nghệ âm thanh Dolby Digital mang lại trải nghiệm như xem phim tại rạp. Chiếc tivi Samsung 55M6303 sở hữu công nghệ PurColor cho phép tivi truyền tải đến người dùng thế giới màu sắc thật tự nhiên, chân thật như ngoài đời thực.

    Hệ điều hành Tizen OS với giao diện Smart Hub thông minh, dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

    5. Tivi Samsung 55 inch 4K 55MU6500

    Hãy cùng cảm nhận chất lượng hình ảnh trung thực với màu sắc rõ nét tự nhiên đến không ngờ của chiếc tivi Samsung 55 inch 55MU6500. Đạt chuẩn hình ảnh HDR cho bạn những trải nghiệm hình ảnh như xem tại rạp chiếu phim.

    [​IMG]

    Độ phân giải Ultra HD 4K với độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD, màn hình hiển thị lên tới 8.3 triệu điểm ảnh giúp các hình ảnh chi tiết và có độ nét vượt trội. Kết hợp với đó là công nghệ âm thanh vòm DTS Premium giúp hiện thực hóa âm thanh mà bạn nghe được.

    Hệ điều hành Tizen cùng với one remote thông minh giúp cho bạn có thể điều chỉnh được nhiều thiết bị ngoài tivi như đầu đĩa, dàn âm thanh một cách tiện lợi nhất.

    Trên đây là những chiếc tivi Samsung 55 inch bán chạy nhất thời gian vừa quá, chất lượng hình ảnh đẳng cấp, giá thành phù hợp quả là những lựa chọn tốt phải không nào.

    Hiện nay những mẫu tivi Samsung này đang được Mạnh Nguyễn giảm giá từ 10 - 30% cùng nhiều phần quà hấp dẫn, nếu bạn có nhu cầu mua cho mình một chiếc tivi cỡ lớn hãy tham khảo tại website của siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn nhé. Thông tin liên hệ

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
    Add: Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216
    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
    Website: manhnguyen.com.vn
     
Đang tải...