Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Theo dõi chiến dịch phần mềm SMS Marketing với Google Analytics

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi tuyen1604, 07/12/2018.

  1. tuyen1604

    tuyen1604 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Theo dõi chiến dịch phần mềm SMS Marketing với Google Analytics
    Khi nói đến việc theo dõi chiến dịch sms marketing, hầu hết doanh nghiệp sử dụng Google Analytics (GA). Có 1 vấn đề với việc theo dõi người truy cập website từ liên kết trong tin nhắn sms. Đó là Google Analytics không biết được người nhận tin nhắn truy cập từ đâu. Mà chỉ phân loại chung chung nguồn truy cập từ website của bạn. Nhưng không thể phủ nhận 1 điều. Nhờ có GA, mà nhiều doanh nghiệp đã có số liệu báo cáo cho chiến dịch gửi tin nhắn sms hàng loạt.Phần mềm SMS Marketing

    Theo dõi khách truy cập từ SMS như một ‘nguồn/phương tiện truyền thông ‘ trong Analytics

    Một cách chính xác phân bổ báo cáo chiến dịch Phần mềm SMS Marketing SMS Marketing, để làm cho nó có mã nguồn riêng trong Analytics. Bằng cách thêm tham số gắn thẻ vào liên kết của bạn trong tin nhắn sms. URL của Google xây dựng làm cho công cụ theo dõi một quá trình rất dễ dàng. Với các hướng dẫn rõ ràng cho ngay cả người mới bắt đầu quản lý chiến dịch Phần mềm SMS Marketing SMS.

    Bạn gắn thẻ cho các liên kết mà bạn đặt vào tin nhắn văn bản với các thẻ UTM. (nguồn, Trung bình và chiến dịch). Một thẻ UTM là một đoạn mã đơn giản mà bạn đính kèm vào một địa chỉ trang web. (hoặc URL như nó được biết đến).

    [​IMG]

    Mỗi UTM có một vai trò khác nhau:

    utm_source: Cho biết người truy cập từ đâu – tức là “SMS”
    utm_medium: Giống như một Twitter hoặc LinkedIn gửi này sẽ là “giới thiệu”
    utm_campaign: Xác định các chương trình khuyến mãi hoặc chiến dịch cụ thể mà bạn gửi tin nhắn sms. Ví dụ : “Valentine Day Promotion”
    utm_content: Phân biệt nội dung tin nhắn.

    Mã UTM cho phép GA xác định nơi du khách đến. Và điều gì trong chiến dịch Phần mềm SMS Marketing SMS Marketing khiến họ truy cập.

    Lợi ích của UTM gắn link trong chiến dịch Phần mềm SMS Marketing SMS Marketing

    [​IMG]

    Một liên kết UTM gắn thẻ cho phép bạn đo lường sử dụng và xác định các nhóm người sử dụng thực hiện những hành động. Điều này sau đó cho phép bạn phân đoạn khách hàng mục tiêu cụ thể với cung cấp cá nhân, dựa trên hồ sơ của họ.

    Doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng Phần mềm SMS Marketing SMS để trao đổi trực tiếp với khách hàng nhanh chóng và dễ dàng. Các nền tảng trực tuyến như Textlocal và GA có thể theo dõi phản ứng của khách hàng,. Vì vậy bạn có thể đo lường mức độ thành công của chiến dịch SMS Marketing. Sau đó nhanh chóng bạn có thể xem bao nhiêu phần trăm khách hàng trả lời tin nhắn văn bản và đã hành động. Hãy thử thêm UTM gắn thẻ liên kết trong chiến dịch Phần mềm SMS Marketing SMS Marketing – gửi tin nhắn sms hàng loạt tiếp theo. Bạn có thể ngạc nhiên.
    Chúc bạn thành công.
    Web: phanmemmarketing.vn
    Gửi tin nhắn sms - TOP SMS
     
Đang tải...