Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thi công sơn epoxy bệnh viện chuyên nghiệp giá rẻ tại HCM

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi hoang509, 13/12/2017.

  1. hoang509

    hoang509 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hạng mục thi công sơn sàn bệnh viện là một trong những tiêu chí được ưu tiên bởi nó đáp ứng nhu cầu cho một môi trường y tế vô trùng, không vi khuẩn xâm nhập. Thi công sơn epoxy bệnh viện chuyên nghiệp là sản phẩm đã được các chuyên gia kỹ thuật nghiên cứu và áp dụng thành công việc đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng sạch quốc tế như GMP, ISO, WHO,…Cùng với đó là những tính năng vượt trội hơn so với các loại sàn thông thường, đem lại sự hiệu quả cũng như giảm được các vấn đề phát sinh liên quan ảnh hưởng tiêu cực đến nền sàn và môi trường sức khỏe con người. ( Nhận làm slideshow ảnh theo yêu cầu )

    [​IMG]

    Ở các nước lớn trên thế giới, thi công sơn epoxy bệnh viện chuyên nghiệp , phòng khám đã được ứng dụng từ nhiều năm và đem lại những hiệu quả rõ rệt đã được chứng minh. Phương pháp thi công sơn lót chống rỉ này được áp dụng ở Việt Nam trong những năm gần đây cũng đã giúp nâng cao chất lượng trang thiết bị kỹ thuật, cải thiện môi trường hơn trong y tế, dược phẩm. Hơn thế nước ta vốn là nước có khí hậu nhiệt đới không tránh khỏi thời tiết ẩm thấp, vi khuẩn sinh sôi nhanh có nhiều cơ hội lây nhiễm nên yêu cầu đặc biệt cao.

    Việc áp dụng tiêu chuẩn thi công sơn epoxy bệnh viện đã được các nước phương Tây sử dụng rất nhiều và một số nước trong khu vực Đông Nam Á có nền y tế phát triển đáp ứng một bệnh viện đạt chuẩn quốc tế. Còn ở Việt Nam việc xây dựng phòng sạch y tế đã trở thành một tiêu chuẩn không thể thiếu trong các bệnh viện uy tín góp phần rút ngắn khoảng cách về trang thiết bị kỹ thuật trong y tế với các nước trong khu vực và thế giới. ( Dịch vụ làm clip sinh nhật tphcm )

    Tại bệnh viện, thi công sơn epoxy không áp dụng riêng cho sàn mà còn được ứng dụng cho các tường, trần, ban công, ram dốc với sự đa dạng chủng loại như chống trơn trượt, kháng hóa chất, chống tĩnh điện, kẻ vạch phản quang,…Điều đó chứng tỏ, sự đồng bộ về sơn epoxy trong việc bảo dưỡng, bảo trì và đã được ứng dụng tại rất nhiều bệnh viện quốc tế, phòng khám đa khoa, nhà máy sản xuất dược phẩm.

    Các ưu điểm thi công sơn epoxy bệnh viện chuyên nghiệp đem lại: Tạo mặt sàn sáng, bóng, đẹp mắt, dễ dàng lau chùi, chịu mài mòn, chịu áp lực va đập, chống trơn trượt và đặc biệt là chống nấm mốc, bụi bẩn, kháng khuẩn,kháng hóa chất, chống tĩnh điện, kẻ vạch phản quang và không gây hại với môi trường Bệnh viện bao gồm phòng khám, phòng mổ, kho chứa thuốc, phòng cấp cứu, phòng bệnh, tầng hầm để xe… là nơi thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất, thuốc, axit, nước,máu, …và là nơi cần vệ sinh bề mặt sàn nhiều bởi độ ẩm tăng cao, vi khuẩn phát sinh. Sơn epoxy không chỉ được sử dụng sơn sàn bệnh viện mà còn được ứng dụng sơn tường, ban công, hành lang, ....

    Công ty thi công sơn epoxy Kim Loan chúng tôi là công ty chuyên thi công sơn epoxy cho bệnh viện giá rẻ, sơn nền nhà xưởng với trang thiết bị và hệ thống máy móc hiện đại, kết hợp với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Do đó các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật , thân thiện với môi trường cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và thi công sơn epoxy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về các tiêu chuẩn này.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - XÂY DỰNG KIM LOAN
    147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
    MST : 0305.305.503
    028.2200.7114 - 028.2200.9114 - 028.3895.2999 - 028.3559.4447
    0982.999.866 - 0909.268.320 Fax : 028.3895.3999 - 028.3559.4447
    144887639 tại Ngân Hàng ACB - PGD Nguyễn Trãi, TPHCM.
    060119658856 Ngân hàng Sacombank - PGD Tân Hương, TPHCM.
     
Đang tải...