Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thị trường văn phòng cho thuê ở TPHCM vẫn ế ẩm

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 17/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Không giống với bộ phận căn hộ, đất nền đang khôi phục trở lại, thì thị trường văn phòng cho thuê đang loay hoay tìm lối đi đúng hướng.

    [​IMG]

    Dựa vào thông số của dịch vụ cho thuê văn phòng Mỹ Hưng, bây giờ trong TP. HCM, mặc dù mức thuê văn phòng dần dần đi lên và tỷ lệ trống không còn nhiều, trong khi đó số người thuê đã hạ 35% so với năm 2011 và ít hơn 210% so với mức trung bình trong 3 năm nay. Bên cạnh đó, tổng hợp thống kê của Công ty Mỹ Hưng, văn phòng cho thuê giá rẻ quận phú nhuận trong đầu tháng 1 - 2015 đạt 36,5 điểm, tăng 1, 2 điểm, đã giảm 2,8 điểm theo năm. Thông số này tăng là nhờ công suất thuê phát triển mạnh ở nơi trung tâm và ngoài trung tâm. Thay vào đó lượng cung về sau sẽ lớn hơn từ nơi ngoài trung tâm gây nên tình trạng phân khúc văn phòng cạnh tranh tăng cao hơn.

    Con số của văn phòng TP. HCM vào đầu năm 2015 là cỡ 23.100 m2, giảm 1% theo năm bởi lượng khách hàng hạng A và B giảm. Về ngắn hạn, văn phòng cho thuê thuộc khu vực quận phú nhuận vẫn không tăng. Việc nguồn cung có khả năng tăng bất thường sắp tới nhiều khả năng sẽ có sức ép lên tình hình hoạt động tất cả thị trường văn phòng

    Thị trường văn phòng trong TPHCM phải luôn chấp nhận với vấn đề “thiếu cầu” nhất là văn phòng cho thuê quận phú nhuận vì có một vài cao ốc văn phòng đang trong quá trình hoàn tất. Việc giảm giá vẫn tiếp tục diễn ra và là áp lực đối với nhiều chủ đầu tư. Chính vì vậy, khách hàng dễ dàng đáp ứng được thêm các chi tiết cho thuê tiện ích hơn cùng với kinh phí thuê quá đắt.
     
Đang tải...