Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiên ma ngăn ngừa các chứng bệnh đột quỵ,tai biến,nhức mỏi...

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thanhthanh12, 17/11/2016.

  1. thanhthanh12

    thanhthanh12 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    1. Thiên Ma là gì?

    Thiên Ma là loại cây thuộc họ Lan, sống ký sinh và hút nhựa từ than cây sồi để sinh sống.

    Thiên Ma chỉ sống được ở những vùng có rừng cây tán rộng có bóng râm ở trên núi cao và không thể sinh trưởng và phát triển khi dùng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu…(100% nông sản hữu cơ)

    Thời gian thu hoạch Thiên Ma là vào tháng 4 và tháng 11, vì vậy mà chỉ mua được Thiên Ma tươi trong thời gian hai tháng này.

    Muju là vùng đất có đủ điều kiện thoor những và khí hậu thuận lợi để Tiên Ma sinh trưởng và phát triển. Sản lượng Thiên Ma của vùng Muju chiếm 50% sản lượng của Hàn Quốc.

    Thiên Ma tươi có vị đắng, tanh và có mùi khai.

    Thiên Ma rất khó bảo quản và chỉ bảo quản được trong thời gian rất ngắn nên chủ yếu đực gia công thành dạng bột rồi sử dụng.

    Thành phần chính của Thiên Ma là Gastrodin và Ergothioneine.


    [​IMG]

    Ảnh: Chunmani.vn


    2. Thành phần chính của Thiên Ma

    Gastrodin – 1 loại polyphenol- loại bỏ chất oxy hóa

    Ergrothioneine - ức chế lão hóa- hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết


    3. Thành phần của Thiên Ma

     Gastrodin

    - Trong 1g Thiên Ma có chứ koangr 1-2mg Gastrodin.

    - Thành phần Gastrodin là thành phần chính của củ Thiên Ma, được biết đến như là một chất chống oxy hóa rất tốt.

    - Là một loại Polyphenol rất hiếm, thông qua thành mạch máu não, có thể loại bỏ các chất cặn bã trong cơ thể.

    - Các khối căn bã trong não khi được loại bỏ, sẽ giúp tăng cường trí nhớ , bảo vệ các tế bào thần kinh não, giúp máu tuần hoàn tốt.

    - Gastrodin có tác dụng giúp phòng tránh các căn bệnh xuất phát từ nguyên nhân mạch máu không lưu thông như mất trí, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, đột quỵ.

    - Thành phần Gastrodin có trong Thiên Ma có tác dụng loại bỏ các khối cặn bã và các chất oxy hóa có trong mạch máu và não, giúp bảo vệ tế bào thần kinh não và lưu thông mạch máu.

     Ergothioneine

    - Trong 100g Thiên Ma sẽ chứa thành phần Ergothioneine cao gấp 70 lần so với hàm lượng của thành phần này có trong nấm Linh Chi

    - Ergrothioneine là môt dạng protein hòa tan, có tác dụng loại bỏ độc tố trong tế bào, tăng cường hoạt tính của chất chống oxy hóa

    - Ergothioneine được biết đến là chất ức chế sự chết đi của DHA và các protein sống, nên có thể ngăn ngừa lão hóa tế bào.

    - Hơn nữa Ergothioneine còn ức chế sinh sản của các chất oxy hóa, ức chế các vật chất lạ, tái tạo tế bào thần kinh, giúp phòng ngừa và ức chế hình thành bệnh Alzheimer.

    -Ergrothioneine là chất mà con người hay bất cứ loài động vật nào không thể tự tổng hợp được, mà chỉ tái hấp thu từ một loại thực vật đã phân hủy và hâp thụ thành phần đó ở cây nấm hoặc từ một loại động vật đã hấp thu chất này từ thực vật đó.


    [​IMG]

    Ảnh: Chunmani.vn


    4. Tác dụng của Thiên Ma


     Bại não, liệt não( trúng phong)

    - Nguyên nhân của chứng liệt não:

    Khi trong tim xuất hiện những cục máu đông, nó đẽ đi theo mạch máu, làm tắc mạch máu não, từ đó sinh ra chứng liệt não

    Khi mắc phải chứng xơ vữa động mạch, từ đó mà mạch máu não cũng bị tắc nghẽn

     Xơ vữa động mạch

    - Nguyên nhân của chứng xơ vữa động mạch

    Cholesterol từ từ hình thành ở nội mạc (endothelium) và gia tăng tế bào nội mô.

    Bán kính mạch máu bị co lại đột ngột hoặc bị tắc nghẽn sẽ cản trở việc tuần hoàn và lưu thông máu.

    1- Động mạch bình thường

    2- Hình thành mỡ máu

    3- Lan tỏa cục bộ

    4- Lan tỏa toàn phần

     Ngyên nhân của Alzheimer

    Các tế bào thần kinh lien kết với nhau tế bào thần kinh bị thoái hóa và chết đi Alzheimer

    Tế bào thần kinh ở não không tách rời và liên kết thành chuỗi, khi các tế bào này chết đi sẽ gây ra các chứng bệnh Alzheimer, suy giảm trí nhớ, mất trí.

    - Tác dụng của Thiên Ma

    Thiên Ma có chứa thành phần chống lão hóa Gastrodin giúp tăng cường hoạt động của bạch cầu, loại bỏ được các chất oxy hóa có hại cho cơ thể, giảm lượng cholesterol trong máu

     Tuần hoàn máu huyết, có hiệu quả trong việc phòng tránh và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như bại não, (Trúng phong), xơ vữa động mạch.

    + hiệu quả ưu việt đối với những căn bệnh của người lớn tuổi

    Thành phần Gastrodin có trong Thiên Ma có tác dụng loại bỏ các vật chất độc hại có trong mạch máu, giúp máu lưu thông, giảm luongj cholesterol trong máu, từ đó có thể phòng tránh các căn bệnh như xơ vữa động mạch, cao huyết áp.

    Gastrodin thông qua thánh mạch máu não, ức chế sự chết đi của tế bào, bảo vệ tế bào thần kinh, tác động tới phản ứng của thần kinh não, từ đó giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các căn bệnh lien qua đến tuần hoàn não như Alzheimer, mất trí.

    • Phòng tránh các căn bệnh về não: Gastrodin có tác dụng loại bỏ các chất oxy hoá có trong não, giúp ngăn ngừa chứng mất trí, bảo vệ tế bào thần kinh não, từ đó có thể phòng tránh các bệnh về não như mất trí, trúng phong, đột quỵ

    • Ngăn ngừa lão hóa : Ergothioneine là thành phần chính của Chunma có thể kìm hãm những chất lạ của DNA và protein trong cơ thể sống và ngăn chặn sự lão hóa của tế bào và loại bỏ những vật chất độc hại trong tế bào.

    Với tác dụng như trên Ergothioneine được xem như là một loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể.

    • Phòng tránh các bệnh về máu huyết : Gastrodin có tác dụng loại bỏ các khối cặn bã, cholesterol bám ở thành mạch máu nên có thể phòng ngừa các căn bệnh như cao huyết áp xơ vữa động mạch và các bệnh lien quan về máu.

    • Tác dụng bổ tráng dương.

    Gastrdin giúp tuần hoàn máu trong cơ thể, bơm máu về cơ quan sinh dục làm cương cứng .

    Có hàm lượng phong phú các Axit amin như caxi và magnesium làm tăng sức lực cho lưng và làm chắc xương và có tác dụng vượt trội giúp nam giới cường tráng và tăng khả năng tình dục

    5. Các căn bệnh mà Thiên Ma có thể phòng tránh và điều trị

    Cao huyết áp, bại não(trúng phong), mất trí, xơ mữa động mạch, Alzheimer, rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ (ADHD)


    Thiên Ma – Bạn đồng hành của gia đình


    Người cao tuổi thường không hay vận động, chất độc không được đào thải cho nên dễ dẫn đến các chứng bệnh nguy hiểm. Vì vậy ngay lúc này Thiên Ma là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thiên Ma giúp phân hủy và bài thải những khối cặn bã ra ngoài cơ thể, không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, giúp thanh lọc máu, điều trị các chứng bệnh về phong thấp ở người lớn tuổi mà còn hiệu quả đối với các chứng bệnh phát sinh do các chất thải có trong cơ thể hình thành.


    [​IMG]

    Máu bẩn trong cơ thể sẽ gây ra các chứng đau nhức cơ hoặc chóng mặt. Đường trong Thiên Ma giúp bổ sung dưỡng chất cho máu, làm sạch máu và điều trị các chứng bệnh do máu bẩn gây ra.

    Thiên Ma chữa được nhiều bệnh của người già như các chứng bệnh chóng mặt, đau đầu, trúng phong sau sinh, các chứng đau thần kinh tay chân, khó thở, là dược liệu có thể sử dụng cho nhiều loại bệnh khác nhau.

    Thiên Ma không có độc tính, không có tác dụng phụ nên rất dễ dàng sử dụng. Ngoài ra đối với học sinh, sinh viên khi sắp đến mùa thi cử phải tập trung đầu óc dẫn đến các chất thải bài tiết trong não nhiều hơn, khi đó đầu óc sẽ trở nên căng thẳng, lo lắng...Trong trường hợp kể trên nếu sử dụng Thiên Ma sẽ cải thiện triệt để tình trạng này.
     
    mykieu and lienphuong like this.
  2. lienphuong

    lienphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sản phẩm này lạ quá mà có nhiều công dụng chưa mấy bệnh đang khó chữa hiện nay, tai biến,đột quỵ...inbox tư vấn giúp mình về sản phẩm này nhé.
     
    mykieu and thanhthanh12 like this.
  3. thanhthanh12

    thanhthanh12 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Chào chị,Sản phẩm Thiên Ma bên em là sản phẩm 100% nhập khẩu bên HQ và được người dân HQ rất tin dùng.Sản phẩm này đang được người Việt dùng rất nhiều đó chị, tuy còn mới tại thị trường nhưng vượt trội hơn Hồng Sâm và Linh Chi với công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tai biến,đột quỵ, đau khớp...Chị cho e sdt để nhân viên bên em tư vấn trực tiếp cho chị nhé hoặc vào website CHUNMANI.VN để biết chi tiết sản phẩm hơn nhé chị.
     
    mykieu thích bài này.
  4. mykieu

    mykieu Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mình thấy củ này ở bệnh viện y học cổ truyền cũng có nhưng bào mỏng rồi mà là hàng Hồng Kông,nên cũng ko dám mua vì sợ hàng TQ lắm tiền mất tật mang,thấy củ này có ở HQ nên xem thử mua về cho bố mình dùng.
     
    thanhthanh12 thích bài này.
  5. thanhthanh12

    thanhthanh12 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Đúng rồi bạn,củ này ở TQ cũng có nhưng chỉ là dạng củ khô sấy và không sinh trưởng tốt bằng củ Thiên Ma của HQ nhé bạn,sản phẩm cty mình là từ HQ và được chiết xuất thành sản phẩm cho người dùng dễ sử dụng.Củ này phát triển tốt nhất ở HQ đó bạn.Sản phẩm bên mình với nhiều công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tai biến,đột quỵ, đau khớp...chi tiết c xem thêm tại : CHUNMANI.VN
     
  6. thanhthanh12

    thanhthanh12 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Củ Thiên ma này bên Hàn Quốc người ta xem như thần dược, được trồng ở vùng núi Muju là nhiều nhất. Củ này có nhiều thành phần dinh dưỡng Linh Chi, hồng sâm nên khá đắt và tại VN mình ít người bán. Thiên Ma có chứa thành phần chất chống lão hóa Eggothioneine cao hơn gấp 60 lần trong nấm Linh chi. Cứ mỗi 100gr Thiên ma thì chứa tới 500mg Eggothioneine, trong khi đó 100gr nấm Linh chi chỉ có 6 - 8mg hoạt chất này.
     
Đang tải...