Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

thiết bị định vị ô tô x7s

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi tbha6991, 25/09/2017.

  1. tbha6991

    tbha6991 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại sao bạn lại cần sử dụng thiết bị định vị cho cho chiếc xe của bạn? Lý do bạn sử dụng thiết bị định vị GM06 chỉ vì bạn mong muốn kiểm tra và theo dõi chiếc xe của bạn. Đồng thời còn là 1 biện pháp hữu hiệu nhất trong việc bảo vệ tài sản riêng tư của bạn. Viettech GPS là nhà cung cấp thiết bị định vị GM06 uy tín và có thương hiệu nhất tại Việt Nam. Khi thiết bị định vị PT06 được nhập khẩu từ Đài Loan về Việt Nam, thì Viettech GPS đã mang sản phẩm của mình đến kiểm tra chất lượng hợp chuẩn tại trung tâm đo lường thuộc bộ Thông Tin và Truyền Thông. Và thiết bị định vị ô tô x7s được đánh giá là thiết bị hợp chuẩn GSM tại Việt Nam.

    Thiết bị định vị ô tô x7s là thiết bị nhỏ gọn nhất hiện nay: Dễ dàng quản lý – theo dõi – giám sát, Dễ dàng lắp đặt – giấu kín khó phát hiện.

    [​IMG]

    Tính năng của thiết bị định vị ô tô x7s có gì nổi trội?
    Thiết bị định vị ô tô x7s nhờ có chip GPS và GSM có độ nhạy cao hơn thiết bị định vị PT02, nó được tích hợp sẵn bên trong thiết bị. Và các tính năng của thiết bị định vị PT02D thì cũng có những tính năng tương tự như thiết bị GM06. Tức là có các tính năng như: giám sát và theo dõi chiếc xe một cách hiệu quả. Ngoài ra vì nó có khích thước nhỏ nên được lắp đặt cất dấu ở bên trong xe, nên rất khó để phát hiện ra. Bên cạnh đó thì thiết bị định vị GM06 này cũng có tính năng phát hiện mở khóa, cảnh báo khi bị ngắt nguồn điện đột ngột. Và ngoài ra thiết bị định vị PT02D còn có hỗ trợ kết nối với rơ le điều khiển để ngắt nguồn từ xa bằng tin nhắn SMS khi gặp sự cố hoặc không muốn cho ai sử dụng xe của bạn. Để biết tại sao thiết bị định vị xe máy PT02D có rất nhiều khách hàng lựa chọn thì bạn có thể tham khảo các thông số kỹ thuật của thiết bị.

    Liên hệ: http//lapdinhvi.com/dm/thiet-bi-dinh-vi-oto

    [​IMG]
     
Đang tải...