Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết bị Truyền hình cáp - Truyền hình vệ tinh AVA Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi seotot01, 04/05/2018.

  1. seotot01

    seotot01 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Bộ Chia TAP OFF 1 Ngõ Ra Infosat TAP 3871

    [​IMG]

    Bộ chia Tapoff hay là bộ rẽ nhánh: là bộ chia tín hiệu cáp trên đường nhánh, thường ứng dụng trong các đoạn sử dụng cáp Feeder hoặc cáp trung tần có tác dụng làm giảm suy hao tín hiệu của đường truyền hình cáp.

    Thiết bị được sử dụng cho các toà nhà chung cư, khách sạn, hệ thống phòng trọ hoặc các hộ gia đình. Bộ chia Tap Off thường có các loại 1,2,4 cổng, được làm bằng kẽm đúc nên tản nhiệt tốt giúp thiết bị hoạt động lâu dài, bền bỉ. Thiết bị có tần số hoạt động từ 5 – 1.000 Mhz.

    2. Chia Tín Hiệu Outdoor Infosat ODS-5703

    [​IMG]

    Bộ chia tín hiệu Outdoor Infosat ODS-5703 thường sử dụng trong các hệ thống truyền hình cáp, cùng với những thiết bị khác như điều chế tín hiệu AV - RF, LNB,... giúp tín hiệu được truyền chất lượng, hoạt động ổn định, liên tục.

    Bộ chia tín hiệu truyền hình cáp dùng để chia tín hiệu mạng truyền hình cáp ngoài trời, chia tín hiệu anten TV băng tần UHF/VHF.

    Bộ chia tín hiệu Outdoor Infosat ODS-5703 được thiết kế có vỏ bằng kim loại được sơn tĩnh điện chống ăn mòn, gioăng cao su ở các cạnh và cổng kết nối có thể chống nước, giúp cho thiết bị hoạt động ổn định bền bỉ ngoài trời.

    3. Anten Parabol Jonsa 1.2m C Band

    [​IMG]

    Anten Parabol Jonsa 1.2m C Band là thiết bị truyền hình được nhập khẩu từ nhà cung cấp JONSA. Thành lập từ năm 1989, với kinh nghiệm lâu năm, JONSA là một trong những công ty một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất và cung cấp anten vệ tinh.

    Sản phẩm hỗ trợ toàn diện nhiều lĩnh vục bao gồm truyền hình vệ tinh, VSAT, WISP... Sản phẩm được dùng trong một loạt các ngành công nghiệp, dân dụng, trên biển, quốc phòng, cứu hộ thảm họa khu vực, phân tích dữ liệu thời tiết…

    4. Khuếch Đại Eight AMP86234AITRM

    [​IMG]

    Khuếch đại Eight AMP86234AITRM là bộ Khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp dùng khuếch đại tín hiệu cho hệ thống truyền hình cáp, có tác dụng giúp khuếch đại tín hiệu đường truyền của Anten Parabol khi đường dây quá dài hoặc chia tín hiệu Anten cho nhiều đầu thu.

    Thiết bị Khuếch đại tín hiệu truyền hình cáp này là sự lựa chọn phù hợp cho các khu chung cư, nhà cao tầng, các hộ gia đình, hệ thống phòng trọ - nhà trọ hay khách sạn,…

    Thiết bị có thể khuếch đại lên tới 40 tivi, nên thường được sử dụng trong các phòng máy trung tâm truyền hình cáp, giúp khuếch đại tín hiệu đầu ra rõ đẹp như tín hiệu gốc, tránh bị tình trạng mờ hình, nhiễu hình.

    5. Giắc F5-RG11 Ép Ngang

    [​IMG]

    Giắc F5-RG11 ép ngang là vật tư tiêu hao không thể thiếu dùng trong truyền hình cáp , truyền hình vệ tinh. Dùng để nối với cáp đồng trục RG11.

    Giắc kết nối bền ít hư hỏng. Khi sử dụng, thi công kết hợp với Dao tiện cáp đồng trục RG6-RG11 Hanlong HT-351 và Kìm bóp giắc Hanlong HT-106.
     
  2. khoetn112

    khoetn112 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    THUỐC SINH LÝ KIẾN CÀNG ĐEN TÂY TẠNG giá chuẩn
    Nhu cầu thỏa mãn tình dục không chỉ đáp ứng đòi hỏi về sinh lý con người mà còn là sự gắn kết tình cảm đôi lứa. Vì vậy để chăm sóc sức khỏe sinh lý nam và nữ hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Người đàn ông nào cũng muốn tự tin và muốn khẳng định bản lĩnh để bạn tình hài lòng về mình. Nên họ mong muốn có một sinh lực khỏe mạnh, luôn duy trì phong độ.


    [​IMG]


    Kiến càng đen Tây TạngThuốc sinh lý tốt nhất dành cho nam giới

    Kiến càng đen hay còn gọi là kiến gai đen có ở vùng hoang dã ở Tây Tạng. Kiến là loài vật đứng trong top 3 các loài vật khỏe nhất thế giới. Kiến có thể mang vác trên lưng chúng những thức ăn, mảnh cây cỏ có trọng lượng gấp 50 lần trong lượng cơ thể chúng. Trứng kiến gai đen có tác dụng kỳ diệu giúp ngủ ngon, chống trầm cảm và chữa mọi bệnh về thần kinh, tăng cường sinh lực cho cơ thể, giảm căng thẳng và hỗ trợ tốt chứng suy giảm chức năng sinh lý, giảm trí nhớ.

    Kiến đen tây tạng có tính năng: Bổ thận trán dương, bồi bổ cơ thể. Dùng trong những trường hợp như liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược,thận yếu, giảm ham muốn tình dục, mãn dục nam, tiểu về đêm, rối loạn cương dương, đau thắt lưng, di tinh, hoạt tinh.

    Công dụng của kiến càng đen Tây Tạng – Thuốc cương dương

    Bổ thận, tráng dương, tăng cường ham muốn,

    Kien cang den tay tang mua o dau có tác dụng vừa hỗ trợ tăng cường sinh lý, tăng độ cương cứng và có tác dụng chống xuất tinh sớm, giảm mãn dục, chống rối loạn cương dương ở nam giới vô cùng hiệu quả.

    Xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cũng cấp sản phẩm đúng chuẩn nhất

    LIÊN HỆ : 090 4422 739 ; FB : SỨC KHỎE

    Sử dụng sản phẩm giúp nam giới cải thiện, gia tăng chất lượng tinh trùng, giảm cảm giác mệt mỏi, đau thắt lưng sau khi quan hệ.

    Là sản phẩm được Bộ y tế Trung Hoa khuyên dùng và được bán phổ biến rộng rãi. Giấy phép đăng kí sản phẩm: Zangweishizhuzi (2003) No.1

    Hướng dẫn sử dụng:

    Dùng cho nam giới từ 25 tuổi trở lên - Uống 1viên/lần. Dùng điều trị, tăng cường sinh lý dùng 1/2 viên/ ngày

    - Uống trước quan hệ 30 phút để tăng hiệu quả cương cứng khi quan hệ. Lưu ý: Nên dùng khi bụng đói hoặc tránh xa các bữa ăn để thuốc nhanh có tác dụng. Hiệu quả của viên hoàn kiến càng đen duy trì đến 24h sau khi uống.

    - Nên uống kèm với nước ấm

    Mua thuốc sinh lý nào tốt



    $Link$
     
  3. pkvangiaduong

    pkvangiaduong Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    NẮNG NÓNG CÓ ĐỦ LOẠI CÂY PHỤ NỮ NÊN ĂN ĐỂ NGƯỜI KHỎE HƠN



    [​IMG]




    Thay rằng tập trung ăn các loại đồ dinh dường khiến cho cơ thể chẳng hấp thụ được bao nhiêu mà lại tăng cân nhiều, bạn hãy ăn các loại trái cây vừa ngon vừa bổ này.

    Mùa hè là mùa có rất nhiều các loại hoa quả ngon và đủ bổ dưỡng. Không chỉ thêm vitamin và các loại khoáng chất cho cơ thể, hoa quả còn chứa chất chống ôxy hóa, giúp tăng sức đề kháng cho cơ quan và "trợ giúp" cho quá trình phát triển. Dưới đây là những loại quả mùa hè cực tốt cho người huyết áp thấp.



    Chuối

    Ăn chuối đều đặn hạn chế những khó chịu do nắng mang lại. Ngoài ra, hàm lượng kali cao trong chuối giúp phòng ngừa và hạn chế tình trạng phù nề, chuột rút khi hành động.

    Chuối cũng rất giàu axit folic, chất dinh dưỡng cần thiết giúp ngăn ngừa các hắt hơi



    Hãy #SHARE và #TAG cho người thân và bạn bè để bảo vệ SỨC KHỎE

    ❎Liên Lạc để được Tư Vấn Miễn Phí Sức Khỏe về Biểu Hiện của Bệnh Tụt Huyết Áp



    ⭕Địa chỉ hỗ trợ hạ huyết áp tại Số 9 Đường Số 15, Ấp MH2, X. Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TpHCM.



    ♻Tel: 0906913772

    #huyetapthapphailamsao

    #hạ_huyết_áp

    #chuabenhtuthuyetap[/color]

    #cách_chữa_huyết_áp_thấp

    #thuocdieutrituthuyetap[/color]

    #van_gia_duong
     
Đang tải...