Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế biệt thự đẹp Clasic đẹp lộng lẫy theo phong cách cổ điển Pháp

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 08/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, thiet ke biet thu tan co dien hay dinh thự đẹp kết hợp nhiều phong cách khác nhau được xuất hiện rất nhiều. Nhưng vẻ đẹp lộng lẫy theo phong cách cổ điển Pháp vẫn thể hiện nét sang trọng cùng với những tông màu hài hòa thể hiện dáng vẻ mới cho công trình thiết kế.
    [​IMG]

    Đặc trưng của phong cách cổ điển Pháp là những họa tiết, hoa văn được trang trí, sử dụng trong hầu hết các thiết kế nội thất. Nhưng qua bàn tay khéo léo, sự tiết chế để sử dụng vừa đủ, không quá rườm rà, phúc tạp cho dinh thự.
    Nhìn tổng thể, thiết kế này như một bức tranh phong cảnh, có đầy đủ các yếu tố của đất trời, sự hài hòa, gần gũi với thiên nhiên và còn có nét bình yên đến lạ. Nơi đây chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách tham quan, du lịch, có thể phát triển kinh tế thuận lợi.
    thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển Xung quanh dinh thự là hệ thống cây xanh bạt ngàn, không khí trong lành vô cùng. Không riêng vậy còn có khe suối, ao nhỏ,.. tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của gia đình bạn.
    Mang phong cách cổ điển pháp, dinh thự được thiết kế với dáng vẻ uy nghi, vững chãi nhưng cũng thể hiện sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, tinh tế đến từng chi tiết.
    Ở mỗi không gian trong nhà, bạn đều có thể chiêm ngưỡng những mẫu nội thất nổi bật với màu sắc và hoa văn tinh tế, mỗi mẫu trang trí lại có vẻ đặc trưng riêng, nhưng vẫn tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.
    Khoảng khuôn viên rộng rãi được bố trí đài phun nước tạo điểm nhấn cho khuôn viên của lâu đài. Từng thiết kế trong khuôn viên cũng được đầu tư cẩn thận, hoa và cỏ được trồng theo các hình khối khác nhau trông rất đẹp.

    [​IMG]

    Hình khối kiến trúc của công trình này được thiết kế theo kiểu đối xứng với những tỉ lệ cân đối, phù hợp. Những bức tượng thần, hay cây cảnh đều được bày trí thể hiện yếu tố phong thủy, thẩm mĩ.
    Nhìn vào thiết kế này, bạn có thể cảm nhận được trong đó các kiến trúc sư thể hiện một chút phong cách lãn mạn với những hình vòng cung, những họa tiết, hoa văn trên mảng tường bao quanh căn dinh thự.
    THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...