Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế hiện đại thượng lưu trong thiết kế nội thất chung cư Imperial Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi oixanh123, 25/02/2019.

  1. oixanh123

    oixanh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án thiet ke chung cu hien dai Imperial Garden được xây dựng theo mô hình xanh Singapore hiện đại và cao cấp. Là một trong những công trình được đánh giá cao về vị trí địa lí với những thuận lợi nhất định. Tọa lạc ở 203 Nguyễn Huy Tưởng, ngay trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Nội. Giao thông thuận lợi, việc di chuyển đến khu vực lân cận rất dễ dàng, tiện lợi.
    Nội thất chung cư Imperial Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng mang màu sắc mới mẻ sáng tạo với những mẫu thiết kế mang vẻ đẹp lịch lãm, tiện nghi. Công trình xanh được xây dựng với diện tích rộng, đảm bảo cuộc sống trong lành, mát mẻ.
    Không gian phòng khách bày trí không cầu kì với tông màu sáng, bàn và tường cùng màu trắng rất bắt mắt, bên cạnh đó là một chiếc ghế được thiết kế mới mẻ với tông màu nâu làm điểm nhấn. Không gian này mang đến một sự nhẹ nhàng, tình cảm.
    [​IMG]
    khu vực bếp núc được thiết kế ngay liền phòng khách để có thể tiết kiệm tối ưu nhất không gian trong nhà. Nhưng bước vào không gian này, ta lại cảm nhận vô cùng khác biệt, đây là một không gian thanh tịch mà sang trọng. Chúng tôi lấy cảm hứng từ những tông màu trầm tính sang trọng. Thiết kế bộ bàn ghế theo xu hướng được ưa chuộng hiện nay với những chân rất nhỏ nhưng vô cùng vững chắc.
    Thiết kế nội thất chung cư hiện đại ở phòng ăn cũng được sắp xếp rất tiện nghi, việc di chuyển thức ăn ra bàn ăn cũng nhanh chóng với khoảng cách nhỏ. Hệ thống đèn làm tôn lên vẻ sang trọng của căn bếp.
    khu vực bạn hay ra ngắm cảnh, thư giãn khi mệt mỏi, có lẽ chính là ban công của gia đình bạn, và đây cũng chính là khoảng không gian lý tưởng để bạn thỏa sức bày trí chậu hoa, chim muông để tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm sinh động. Chúng tôi bày trí thêm một chiếc ghế ở khu vực này, khi nào bạn áp lực công việc, hay mỗi sáng muốn thưởng thức những tia nắng mai bạn đều có thể sử dụng nó.
    Nếu bạn muốn lựa chọn một nơi làm việc yên tĩnh thì phòng ngủ thiết kế bàn làm việc cũng rất hợp lý.
    [​IMG]
    Lựa chọn những chiếc giường kín chân vuông vức cho phong cách hiện đại và sang trọng, vừa giúp bạn lên xuống giường dễ dàng vừa phù hợp với căn phòng. Phía trước phòng có ban công nhỏ được ngăn cách bằng cửa kính. Sàn đều được lát bằng gỗ với màu rất tự nhiên, màu sắc dễ dịu.
    Mỗi không gian lại mang đến những tông màu khác nhau, để bạn cảm thấy sự hứng thú và mới mẻ. Lựa chọn màu sắc thái nhẹ làm cho không gian phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Với ánh sáng lung linh, hài hòa mang tới cho bạn những phút giây thư thái nhất.
    Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony
    THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
  2. baogogiare2019

    baogogiare2019 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...