Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nổi bật của điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi Dienmayviet, 18/07/2015.

  1. Dienmayviet

    Dienmayviet Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dòng sản phẩm điều hòa đaikin luôn đem đến cho khách hàng những cảm nhận tuyệt vời bởi ưu điểm nổi bât của nó. Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng bắt mắt, điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu đang là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình hiện nay.

    [​IMG]


    Đaikin 9000btu 1 chiều không chỉ hiện đại về kiểu dáng mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:

    Tạo luồng không khí kép

    Thiết kế cánh đảo chiều lên xuống điều tiết luồng gió mạnh mẽ ra khỏi máy và phân hướng gió tối ưu, trải rộng cho khí mát có thể tỏa ra xung quanh bao trùm cả những góc phòng xa nhất.


    Góc tỏa khí mát rộng

    Điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu inverter có hình dáng cánh phân luồng gió cong nhẹ mềm mại phả khí mát rộng khắp phòng và có thể tự điều chỉnh bằng tay, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng mà không phụ thuộc vào vị trí đặt dàn lạnh.


    Tính năng làm lạnh nhanh

    Đaikin 9000btu có chức năng làm lạnh nhanh đẩy luồng khí mát nhanh chóng đạt được lưu lượng tối đa trong 20 phút. Sau khi đạt được công suất làm mát như ý, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt ban đầu. bạn chỉ cần thao tác nhấn vào nút POWERFUL trên điều khiển từ xa để kích hoạt tính năng này.


    Nút tắt mở bằng tay

    Ngoài việc tắt mở bằng điều khiển từ xa, điều hòa đaikin 9000btu 1 chiều thiết kế nút tắt mở ON/OFF ngay trên dàn lạnh giúp bạn có thể bật/tắt máy nhanh chóng tiện lợi khi không dùng điều khiển bằng tay hoặc điều khiển hết pin


    Giàn nóng chống ăn mòn

    Thiết kế đặc biệt chống ăn mòn ở cánh tản nhiệt của dàn nóng giúp nâng khả năng chống lại mưa axit và ăn mòn của muối lên cao gấp 5-6 lần so với thông thường cùng với đáy dàn nóng được chế tạo từ thép không gỉ. Điều này khiến cho dòng sản phẩm của đaikin luôn bền và có tuổi thọ kéo dài.
     
Đang tải...