Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiet ke noi that biet thu co dien Dương Nội Nam Cường đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi oixanh123, 04/01/2019.

  1. oixanh123

    oixanh123 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    * TÊN DỰ ÁN: thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Dương Nội Nam Cường
    * ĐỊA ĐIỂM: khu biệt thự Nam Cường, Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội
    * PHONG CÁCH THIẾT KẾ: Tân Cổ Điển Châu Âu lịch lãm, tinh tế
    * THIẾT KẾ: năm 2015
    * THI CÔNG: năm 2015
    [​IMG]
    Lịch lãm, tinh tế, thời thượng là những điều khiến ta dễ dàng liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Đó là vẻ đẹp thoát ra từ sự kết hợp hài hòa giữa trần, tường và không gian nội thất. Không quá cầu kì, không nặng về chi tiết rườm rà, phong cách tân cổ điển là sự chắt lọc tinh hoa từ quá khứ kết hợp với sự phóng khoáng của nghệ thuật hiện đại. Nội thất biệt thự Dương Nội tọa lạc trên đường Lê Văn Lương được thiết kế hoàn toàn theo phong cách này.
    Với diện tích đất 196 m2, căn biệt thự chia làm 5 tầng với diện tích sử dụng mỗi mặt sàn là 102 m2, diện tích sân vườn vào khoảng 94m2. Có 3 thế hệ cùng sinh sống tại đây: ông bà, vợ chồng gia chủ và 2 bé gái. Căn nhà được sơn màu trắng đặc trưng của phong cách tân cổ điển, với điểm nhấn là cửa chính, được trang hoàng bằng cây xanh ở 2 bên. Hệ thống cửa được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên Lim Lào. Ban công thiết kế và trang trí bằng thép uốn theo họa tiết phong cách Baroque. Không gian xanh được bố trí xung quanh biệt thự.
    Căn biệt thự tận dụng triệt để hông nhà để trồng cây, tạo cảm giác tươi mát và có tác dụng điều hòa không khí, tăng thêm màu sắc và sức sống cho căn nhà.
    Phòng khách được thiet ke biet thu tan co dien sử dụng tông màu nâu, phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Hệ thống trần giật cấp tạo cảm giác không gian thoáng và rộng hơn, kết hợp với đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển. Tường được trang trí đơn giản với điểm nhấn là bức tranh phong cảnh với màu sắc tương đối bắt mắt. Sàn phòng khách lát đá tự nhiên màu sáng, kết hợp cùng thảm trải sàn họa tiết baroque có tác dụng phân chia không gian. Góc phòng đặt 1 chậu cây lớn với chức năng trang trí và điều hòa.
    Bộ sofa cấu tạo từ khung gỗ tự nhiên, mang đường nét đơn giản. Phần đệm bọc nhung với màu sắc trang nhã, sang trọng. Chiếc bàn theo phong cách hiện đại,với mặt bàn kết hợp giữa gỗ và kính.
    Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn nằm trong 1 không gian lớn nhưng được phân chia khéo léo theo công năng sử dụng dựa vào cách phân bố màu sắc riêng biệt giữa từng không gian. Bếp được ngăn cách với khu vực bàn ăn bởi đảo bếp, có tác dụng giống 1 quầy bar. Hệ thống tủ bếp và đảo bếp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tối màu. Nhà thiết kế đã khéo léo đặt chiếc gương to trên tường nhằm tạo ảo giác về không gian bếp.
    Bộ bàn ăn 8 chỗ với thiết kế đơn giản, nhấn nhá đường nét và họa tiết cổ điển. Ghế ăn bọc nhung màu nâu sáng, tạo sự thoải mái, trang nhã. Đèn chùm pha lê vừa là điểm nhấn, vừa là nguồn sáng giúp không gian phòng ăn trở nên tinh tế và sang trọng hơn.
    Sảnh cầu thang tầng 1 với phong cách đơn giản. Bức tranh tường với màu sắc tươi mát giúp tạo điểm nhấn không gian.
    Cảm giác đầu tiên khi đặt chân vào phòng ngủ ông bà là sự nhẹ nhàng, phảng phất nét cổ điển tinh tế từ cách kiến trúc sư sử dụng màu sắc. Hầu hết nội thất phòng làm từ gỗ tự nhiên, mang tông màu trầm. Tường phòng ngủ vẫn trung thành với gam màu trắng. Lọ hoa đặt trên tủ đầu giường có tác dụng điều tiết không gian.
    Phòng thờ với đặc trưng Á Đông, được đặt tại không gian riêng biệt của tầng 2. Trang nghiêm, truyền thống với sự nhấn nhá của những chi tiết đậm chất cổ truyền, nhưng không hề lạc tông so với tổng thể.
    Phòng ngủ chính đặt trên tầng 3 của biệt thự. Cấu trúc tương tự như phòng ngủ dành cho ông bà, nhưng màu sắc được sử dụng có phần tươi sáng và trang nhã hơn. Trần nhà được thiết kế giật cấp khá lạ mắt. Giường, tủ đầu giường và đèn bàn vẫn giữ phong cách cổ điện, nhấn nhá từng chi tiết nhỏ và tinh tế.
    Phòng thay đồ với hệ tủ gỗ, đường nét khỏe và màu sắc khỏe khoắn, không kém phần sang trọng. Thảm dài mang họa tiết và đường nét Baroque, đạt hiệu quả phân chia không gian.
    Không gian phòng làm việc không lạc điệu so với nội thất tổng thể của căn biệt thự. Bức tường trắng được trang trí bằng những khung ảnh gia đình, ảnh kỉ niệm, tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Chậu hoa đặt trên bàn làm tăng sức sống cho căn phòng.
    Với tông màu kem chủ đạo, căn phòng dành cho 2 bé gái được thiết kế nhẹ nhàng hơn, dễ thương hơn. Giấy dán tượng sử dụng linh hoạt cho cả 2 không gian, tạo sự kiên kết. Điểm nhấn của căn phòng là tấm thảm sản với họa tiết đơn giản, vui mắt.
    [​IMG]
    Phòng tắm là sự kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại. Cabin tắm bằng kính trong suốt, bồn rửa mắt kiểu dáng cổ điển, tường ốp đá tự nhiên sáng màu, tất cả kết hợp hài hòa trong cùng 1 không gian.
    Phòng giải trí thực sự khiến mỗi vị khách bước vào có thể từ từ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Mỗi không gian nhỏ đều có điểm nhấn và được phân chia tài tình với không gian khác, nhưng tổng thể vẫn giữ được sự kiên kết.

    Dự án khác của chúng tôi: thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony

    NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...