Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đẹp mê mẩn

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi Noithatmandala, 07/06/2018.

  1. Noithatmandala

    Noithatmandala Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Làm thế nào để Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đẹp và khoa học nhất? Bài viết dưới đây nội thất Mandala sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.


    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư với diện tích nhỏ



    Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ cho phòng khách
    Phòng khách chung cư là bộ mặt của toàn căn hộ. Khi thiết kế nội thất chung cư phòng khách bạn cần chú ý, tính toán kĩ lưỡng. Bởi khi bước vào phòng khách ấn tượng đầu tiên sẽ lưu lại với mỗi người khách của bạn. Với phòng khách gia chủ nên chọn kết hợp đan xen giữa hai gam màu sáng tối. Điều này tạo nên sự nổi bật và ấn tượng cho mọi người. Tùy thuộc vào sở thích cũng như mệnh mà bạn có thể chọn những gam màu thích hợp. Không nên chọn những màu sắc sặc sỡ gây rối mắt cho căn nhà. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếu giấy dán tường để tăng thêm tính đặc sắc.

    Với đồ nội thất cho phòng khách bạn không cần quá cầu kỳ. Gia chủ cần lựa chọn những vật dụng cần thiết. Với phòng khách bạn nên chọn mua bộ ghế sofa, bạn có thể sử dụng bộ sofa chữ L. Điều này vừa tận dụng được không gian trong phòng khách vừa tạo được một khoảng không gian giúp gia đình ngồi tiếp khách, giải trí.



    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ cho phòng khách



    Ngoài bộ ghế sofa thì kệ tivi được gắn gọn vào tường cũng tạo nên điểm nổi bật cho phòng khách, vừa tạo được không gian rộng rãi, vừa tạo được điểm nhấn cho căn phòng. Việc bạn thiết kế kệ tivi cùng với giá sách sẽ tiết kiệm được một không gian, vừa tạo được không gian mở.
    Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ cho phòng ngủ
    Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Đối với phòng ngủ của bố mẹ, hay phòng ngủ cho con thì cần có những phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với tuổi cũng như sở thích.

    Với hạn chế về diện tích nên khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ gia chủ cần phải hết sức cân nhắc. Nếu chúng ta thiết kế nhiều vật dụng nhỏ. Trưng bày chúng lên sẽ làm cho gian phòng bị rối. Với việc lựa chọn đồ dùng đa năng sẽ thuận tiện cho việc bố trí đồ đạc, giảm được đáng kể không gian chiếm dụng của đồ dùng gia đình không cần thiết.



    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ cho phòng ngủ



    Gia chủ có thể lựa chọn đồ nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại của mình bằng hệ thống đa chức năng như giường 2 tầng. Kết hợp tủ quần áo hay giá sách… Tùy thuộc vào sở thích hay nhu cầu của mình để có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn những mẫu nội thất nhà ở cũng như nội thất phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất!


    Thông tin liên hệ:

    Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.

    Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.

    Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. linhnguyenlinh

    linhnguyenlinh Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    bài viết rất hữu ích
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...