Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất chung cư Goldsilk

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi noithat.Viet, 25/09/2018.

  1. noithat.Viet

    noithat.Viet Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Golden Silk là chung cư nằm trong tổ hợp khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ tọa lạc ở vị trí cửa ngõ quan trọng của thủ đô, sát với đường vành đai 3 ra phía đông thành phố Hà Nội, đây là khu vực có vị trí đẹp, thuận lợi cho đời sống chất lượng cao của người dân. Thiết kế nội thất chung cư Golden Silk trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình chọn sinh sống tại đây. Homecare sẽ tập trung phân tích thiết kế nội thất theo phong cách đương đại cho căn hộ của gia đình anh Hùng tại chung cư Golden Silk trong bài viết dưới đây.

    Nội thất chung cư phong cách đương đại độc đáo và ấn tượng
    Nhìn vào tổng thể không gian có thể kết luận đây là căn hộ thiết kế theo kiểu tầng áp mái, các phòng khiêm tốn về diện tích, trần nhà không cao. Tuy nhiên cách bài trí nội thất hoàn hảo, các phối màu tinh tế đã giúp căn hộ trở thành một tổ ấm lý tưởng, tiện nghi nhưng không kém phần độc đáo.

    [​IMG]

    Phong cách đương đại trong kiến trúc nội thất được biết đến với việc sử dụng nhiều yếu tố nghệ thuật vào thiết kế. Đó có thể là những đường thẳng, những gam màu phối đặc sắc giúp cho không gian trở nên sinh động đầy cuốn hút nhưng không kém phần tiện nghi, thoải mái. Căn hộ của anh Hùng được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất theo phong cách đương đại và cụ thể là xu hướng rustic mộc mạc, đơn giản nhưng ấn tượng.

    Phong cách thiết kế mở được lựa chọn cho phòng bếp, phòng khách với mục đích sẽ đem đến tầm nhìn rộng mở cho không gian. Phần mái dốc được bố trí bếp nấu, và phòng bếp với phòng khách không sử dụng bất kỳ vật liệu nào để ngăn cách mà chỉ được “đánh dấu” bằng tấm thảm trải sàn họa tiết thổ cẩm và màu sắc nổi bật.

    [​IMG]

    Căn bếp với bộ tủ bế tông trắng phối cùng các đồ gia dụng đủ các loại màu sắc, ngay bộ phận bàn gỗ màu cánh gián cho mặt tủ bếp cũng đã khiến cho căn phòng có một điểm nhấn sâu sắc về cảm giác ấm cúng trong phòng bếp gia đình.

    Trong khi đó những chậu cây xanh trang trí nhỏ xinh lại khiến cho không gian trở nên trẻ trung và năng động hơn.

    Vật liệu gỗ được sử dụng tinh tế và hoàn hảo
    Sự thô mộc giản đơn nhưng đầy cuốn hút chính là tiêu chuẩn của xu hướng rustic và chỉ có gỗ mới là vật liệu đủ “quyền năng” để làm được điều này. Có thể nói ở căn hộ này, gỗ được sử dụng rất nhiều nhưng không hề nhàm chán hay thừa thãi.

    [​IMG]

    Từ sàn lót gỗ đến phần dầm, kệ lưu trữ sách, đồ trang trí hay cầu thang… đều có sự góp mặt của gỗ kết hợp với tường gạch thô tạo nên không gian rustic hoàn hảo.

    Bộ sofa chữ L màu xám bạc trung tính được đặt tại phòng khách đã giúp gia chủ tận dụng góc vuông trong căn phòng vốn hạn chế về diện tích, cùng với đó là những chiếc gối ôm xinh xắn họa tiết nổi bật.

    [​IMG]

    Ngoài ra không thể không kể đến những vật dụng trang trí độc và lạ trong căn hộ, đó là những bức ảnh toát lên màu sắc tự nhiên, những bước tượng mô phòng đầu thú hoang dại…

    Thiết kế nội thất chung cư đương đại với khuynh hướng rustic cho phần nào phong cách, cá tính của gia chủ, đồng thời phải nhấn mạnh rằng căn hộ vẫn đảm bảo những tính năng thiết thực cho một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.
    Tư vấn – thiết kế – thi công nội thất
    0904 138 777 hoặc 0917 672 799
    facebook: noithat.homecare
    website: home-care.com.vn
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. pkvangiaduong

    pkvangiaduong Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    CÁC DẤU HIỆU BÁO HIỆU THIẾU DINH DƯỠNG BẠN KHÔNG NÊN BỔ QUA

    ⭕Ngay cả khi đã bù đắp cho cơ thể cả ngày và thường xuyên bạn cũng không thể khẳng định được mình hoàn toàn đấy đủ chất nếu có một số biểu hiện sau đây.

    [​IMG]



    Môi miệng nứt nẻ

    Môi miệng nứt nẻ đơn giản là bởi thiếu độ ẩm do thời tiết lạnh giá và hanh khô. Nhưng nếu bạn gặp phải tình trạng này thường xuyên thì hãy xem xét lại chế độ ăn uống bởi sự thiếu hụt protein, vitamin B, sắt và kẽm có thể gây ra các vết nứt hoặc tróc da nơi khóe miệng.



    Hãy #SHARE và #TAG cho người thân và bạn bè để bảo vệ SỨC KHỎE



    Conect 0906 913 772#ZALO để nhận thông tin hàng ngày



    ♻Gọi Ngay: 0906 913 772



    #huyết_áp_thấp

    #chữa_huyết_áp_thấp

    #bo_huyet_khang

    ondinhhuyetap.com
     
  3. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
  4. Sonmobile2008

    Sonmobile2008 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Up...................
     
Đang tải...