Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thỏa sức đam mê cùng clb bóng bàn trường Acsimet

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi muathuvang, 16/12/2014.

  1. muathuvang

    muathuvang Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu lạc bộ Bóng bàn trường THCS Archimedes hoạt động 2 buổi/tuần đã góp phần tạo điều kiện vui chơi, giải trí và phát huy sở trường, năng lực thể thao của các em học sinh.

    Bóng bàn là một bộ môn rất thú vị, không chỉ giúp học sinh thư giãn mà còn luyện sự tập trung, sự dẻo dai cho đôi tay và sự tinh nhanh cho đôi mắt. Nhìn qua, bóng bàn khá đơn giản nhưng để chơi chuyên nghiệp thì lại đòi hòi kĩ thuật tốt, cần đam mê và chăm chỉ tập luyện thực sự.

    [​IMG]

    Câu lạc bộ Bóng bàn trường Archimedes được tổ chức sau 4 giờ chiều thứ ba hằng tuần. Những em học sinh yêu thích bộ môn này đều có thể đăng kí tham gia. Mỗi giờ học của các em luôn có giáo viên hướng dẫn một cách bài bản, cẩn thận các kĩ thuật từ cơ bản đến nâng cao: cách gò bóng, giật bóng, cắt bóng,... Giáo viên còn hỗ trợ đặc biệt cho các bạn mới và theo sát các em trong quá trình luyện tập. Thầy Trần Thanh Tùng – giáo viên Câu lạc bộ cho biết: “Nhiều bạn trong những buổi học đầu tiên còn “bỡ ngỡ” và “vụng về”, nhưng chỉ sau một vài buổi học, các em đã nhanh chóng nắm được kĩ thuật cơ bản. Các thành viên đều rất say sưa và hào hứng với trái bóng nhỏ. Không khí luyện tập luôn vui vẻ và thoải mái”.

    [​IMG]

    Nhiều bạn còn tự tổ chức thi đấu giao hữu để “nâng cao tay nghề”, mong muốn trở thành những “tay chơi ping-pong nhí” chuyên nghiệp. Vừa qua, các bạn trong Câu lạc bộ đã tham dự giải bóng bàn tranh cúp Tạp chí Thiên thần nhỏ lần thứ nhất do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò tổ chức và giành được giải Phong cách ấn tượng.

    Quốc Huy (lớp 7A) – một thành viên khá tích cực trong Câu lạc bộ chia sẻ: “Trái bóng bàn nhỏ bé mà kì diệu đến lạ! Người bạn nhỏ ấy thực sự giúp em giảm bớt căng thẳng sau những tiết học và mang đến cho em nhiều nụ cười”. Còn bạn Thái Dương hào hứng: “Từ lúc chơi bóng bàn, sức khỏe của em tốt hơn hẳn. Sắp tới, chắc chắn em sẽ mời các bạn ở câu lạc bộ khác cùng tham gia bộ môn thể thao “vua” của chúng em để các bạn yêu mến nó như nhiều môn khác”.

    [​IMG]

    “Chơi bóng bàn – Dễ mà khó, mệt mà vui” - đó là khẩu hiệu chung của Câu lạc bộ Bóng bàn Archimedes. Số lượng các bạn tham gia câu lạc bộ đang không ngừng tăng lên. Những giờ sinh hoạt luôn tràn đầy khí thế và hứng khởi ấy giúp các em có một tinh thần, thể lực tốt nhất để học tập và yêu cuộc sống hơn.


    truong thcs archimedes

    truong cap 2 archimedes

    truong thcs acsimet

    truong cap 2 acsimet

    truong archimedes

    truong acsimet

    cau lac bo the thao

    cau lac bo bong ban


    Liên hệ trường THCS Archimedes: Đường Trung Yên 10, Yên Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội / 04.3783 2244 - 3783 4422 | Website: aschool.edu.vn | Facebook: ThcsArchimedes
     
Đang tải...