Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thổi hồn vào không gian trang trí phòng khách với sự độc đáo của thiết kế xưa và nay

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi seotot01, 02/05/2018.

  1. seotot01

    seotot01 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bọc ghế sofa phong cách retro:

    Phổ biến trong những năm 50 -70 của thế kỷ trước, Retro đã tạo nên một trào lưu, thay đổi xu hướng lúc bấy giờ. Trở lại trong những năm gần đây trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, phim ảnh, âm nhạc, thiết kế, nội thất… Retro thật sự là một sự sáng tạo lạ mà quen.

    Các món đồ nội thất hay ghế sofa sử dụng phong cách retro sẽ phản phất một ít sự cổ điển nhưng đơn giản và bới cầu kỳ hơn. Những chiếc sofa này mang đến nét hoài cổ cho không gian và pha trộn với không khí hiện đại.

    [​IMG]

    Khi lựa chọn retro làm phong cách thiết kế nội thất chính thì bạn có hai lựa chọn cho những chiếc ghế sofa. Một là chọn bọc ghế sofa đơn sắc, những màu sắc mang đơn giản như trắng hay hơi trầm như rượu vang, xanh mint, nâu… và tạo điểm nhấn bởi những chiếc gối tựa lưng hoa văn cổ điển. Lựa chọn thứ hai là mang retro vào ngay trên lớp bọc ghế sofa tại nhà với những đường nét dọc hay họa tiết hoài cổ, nhớ chú ý đến màu sắc vải bọc sofa.

    Bọc ghế sofa phong cách Bohemian:

    Bohemian đã thật sự tạo nên một xu hướng trong thiết kế, phổ biến nhất là trong giới trẻ. Nó đem đến sự phóng khoáng và thể hiện cá tính rõ nét. Bohemian không theo bất kỳ nguyên tắc nào. Bạn có thể tùy biến không gian rực rỡ hay mộc mạc theo cá tính của riêng mình.

    [​IMG]

    Phong cách Bohemian chú trọng đến sự kết hợp của nhiều chi tiết. Nếu bạn sử dụng phong cách này, đầu tiên hãy thử thay đổi lớp với bọc ghế sofa. Chúng tôi khuyến khích bạn đừng gò bó suy nghĩ hay suy nghĩ theo lối mòn, hãy thoải mái thể hiện chất riêng của mình. Bạn có thể chọn nhiều màu sắc mà mình yêu thích, kết hợp với nhau trên lớp vải bọc ghế sofa hay đặt làm những chiếc gối tựa lưng đa dạng họa tiết và sắc màu.

    Màu tím hoa oải hương (Lavender Purple)

    Màu sắc đầu tiên là màu tìm. Nhưng không phải tím đậm, mà là tín lavender.

    Bạn đã bao giờ được đến thăm cánh đồng hoa oải hương ở Pháp chưa? Hít hà hương thơm dịu dàng của cả ngàn mét vuông hoa, đắm mình trong không gian nhẹ nhàng và tươi mát của nó. Nếu chưa có dịp đến thăm, vậy tại sao bạn không thử đem chúng vào không gian sống của mình?

    [​IMG]

    Màu tím Lavender cũng được pha chút trắng. Vì vậy, màu sắc này nhẹ hơn và lan truyền ánh sáng cùng cảm giác mát mẻ tốt hơn màu tím nguyên bản.

    Thật tuyệt nếu gam màu này được kết hợp cùng chất cổ điển của đồ nội thất. Những chiếc đệm ghế màu lavender đã gắn kết hài hòa chiếc sofa hiện đại và ghế đơn cổ điển.

    Màu trắng bạc

    Gia chủ ưa thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà không thể bỏ qua tông màu này! Bạc sáng luôn tạo cảm giác không chỉ “mát”, mà còn “lành lạnh” một cách sảng khoái khi được phối hợp khéo léo với những tông màu khác.

    Thách thức nhỏ đặt ra với bạn là sử dụng gam màu bạc ra sao để độ lạnh của nó không lấn át bầu không khí tươi mới mùa hè. Giải pháp hoàn hảo cho bạn là nên đặt tông màu này vào vị trí điểm nhấn như bức tường chính, rèm cửa. Nó không chỉ giúp giải nhiệt mà còn giữ trọn sự ấm cúng vốn có của căn nhà.

    [​IMG]

    Màu bạc trắng không quá tối, cũng không quá lạnh. Thay vào đó, nó giúp không gian sáng sủa hơn và mát mẻ hơn.

    Nếu những ai là tín đồ của Style sang trọng và quý phái, những chiếc đệm cho ghế gỗ màu trắng bạc là phụ kiện không nên bỏ qua trong mùa hè sắp đến.

    Bọc ghế sofa phong cách cổ điển:

    Xuất phát từ phong cách thiết kế Hy Lạp và Lã mã, nội thất cổ điển mang tính truyền thống và sự sang trọng. Phong cách cổ điển có yêu cầu khá khắt khe trong bố cũ, các chi tiết và sự cân bằng.

    Chúng ta dễ dàng bắt gặp những nội thất cổ điển được bài trí trong phòng khách của những ngôi nhà lớn, biệt thự hay các khách sạn, nhà hàng hay bọc ghế cafe. Trong đó, phổ biến nhất có lẽ là những chiếc ghế sofa, đây là món nội thất có thể thể hiện rõ nhất tính chất của phong cách này.

    [​IMG]

    Nếu nhà bạn có một phần khung ghế khá đơn giản, thì bạn vẫn có thể tạo nên một bộ ghế phong cách cổ điển chỉ với việc cho nó một lớp bọc ghế mới. Chúng tôi thường lựa chọn những tấm vải có hoa văn sang trọng, cầu kỳ và truyền thống, thêm các đường viền nghệ thuật để làm nên một lớp bọc ghế sofa cổ điển hoàn hảo nhất cho kiểu ghế này.

    Bọc ghế sofa phong cách hiện đại:

    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đã ngày trở nên phổ biến và quen thuộc, có lẽ đây cũng là phong cách được sử dụng nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Trái ngược với phong cách cổ điển truyền thống, phong cách hiện đại mang hơi thở của thời đại mới. Nó là sự tự do, đơn giản, loại bỏ các chi tiết cổ điển trước đây.

    [​IMG]

    Những bộ sofa phong cách hiện đại thường có phần khung rất đơn giản, thậm chí là phần khung được ẩn hoàn toàn bên trong lớp bọc đệm ghế. Khi khách hàng yêu cầu boc ghe sofa theo phong cách này, chúng tôi tìm kiếm những mẫu vải đơn sắc hay pha trộn giữa 2 hay 3 màu sắc và có thể có một thêm vài điểm nhấn trên lớp bọc ghế.

    Phần bọc ghế sẽ bao hết cả phần khung ghế tạo cảm giác như một khối chỉnh thể với sự êm ái của phần đệm mút.

    Công ty TNHH nội thất VNCCO
    Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
    Địa chỉ shownroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai- Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
    Hottline :
    - Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555
    - Hỗ trợ : MrQuý 0904690255​
     
Đang tải...