Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông báo điểm chuẩn xét tuyển bổ sung Cao Đẳng Y Dược Đắk Lắk

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi maimai9930, 15/06/2018.

  1. maimai9930

    maimai9930 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi khi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đắk Lắk năm 2018 đã có nhiều sinh viên gửi câu hỏi về điểm chuẩn xét tuyển bổ sung của trường. Để giúp thí sinh giải đáp thắc mắc này, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời như sau:


    [​IMG]
    Theo đúng như thông báo mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố xét tuyển nguyện vọng bổ sung hệ Cao đẳng chính quy thì chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện được nhập học tại Trường. Như vậy thì điểm đạt điều kiện xét tuyển bổ sung Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là tốt nghiệp THPT. Nhà trường tuyển bổ sung 2 ngành là Dược (mã ngành 6702401) và Điều dưỡng (mã ngành 6702501), phạm vi tuyển sinh trên cả nước. thí sinh theo học tại trường sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của trường là nhưng giáo viên giàu kinh nghiệm trọng việc hướng dẫn giảng dậy , có chuyên môn trình độ cao, tâm huyết với nghề. Sinh viên được thực hành thực tập tại hệ thống phòng thực hành của nhà trường, tại các nhà thuốc và bệnh viện uy tín do nhà trường liên kết.
    Ngoài ra nhà trường còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng năm 2018, văn bằng 2 Cao đẳng Dược, xét nghiệm... đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh.
    Nguồn: http://caodangdieuduong.edu.vn/
     
Đang tải...