Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông tin tổng quát xe Yamaha Grande co tot khong?

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi ymhprofile, 30/09/2018.

  1. ymhprofile

    ymhprofile Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Xe Yamaha Grande co tot khong là nghi vấn của rất nhiều người sau khi được giới thiệu hay nhận thấy mẫu xe nhà Yamaha này được lựa chọn ngày càng nhiều trên thị trường. Tham khảo các đánh giá dưới đây, bạn sẽ có được đáp án của riêng mình cho câu hỏi: xe Yamaha Grande co tot khong?
    Thiết kế cổ điển, phong cách châu Âu
    Từ khi được xuất hiện tại thị trường Việt Nam, xe Yamaha Grande đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng về thiết kế xe trẻ trung, sành điệu mang đậm phong cách châu Âu. Nhờ thiết kế khung mới dạng ống thép, xe Yamaha Grande có tổng trọng lượng là 99 kg, rất phù hợp với các khách hàng là nữ giới.
    [​IMG]
    Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha có hình kim cương, mũi tên mạ chrome bọc trong mảng nhựa đen ở chính giữa. Các chi tiết được bày trí rất hợp lý, tạo nên vẻ ngoài lối cuốn của dòng xe hạng sang.
    [​IMG]
    Thân xe gồm nhiều đường cong mềm mại, tăng thêm vẻ nữ tính. Yên xe không có sự chênh lệch nhiều về độ cao giữa phần trước và sau, người ngồi phía sau có tư thế vững hơn và không bị trượt về phía trước.
    [​IMG]
    Chữ Grande được khắc trên tay nắm xe ở phía sau. Cụm đèn hậu LED có hình chữ V tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    Ở mọi phiên bản đều được tích hợp một số tính năng ổ khóa đa chức năng, ngăn chứa đồ rộng rãi được chiếu sáng thông minh, mặt đồng hồ dễ quan sát và kiểm soát hành trình, nắp bình xăng ở phía trước, thao tác mở dễ dàng.
    Trang bị động cơ BlueCore, xe Yamaha Grande co tot khong?
    Động cơ BlueCore là bước phát triển mới giúp xe tiết kiệm xăng tối ưu được Yamaha công bố năm 2012 và Grande là mẫu xe tiên phong áp dụng động cơ tiên tiến nhất này của Yamaha.
    [​IMG]
    Động cơ BlueCore có khả năng tiết kiệm đến 50% nhiên liệu tiêu thụ so với thế hệ động cơ trước đây.
    Các làm mới về thiết kế lại buồng đốt để tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, làm mát bằng gió nhờ hệ thống quạt tản nhiệt hiệu suất cao và khả năng làm giảm ma sát giữa trục cam và cò mổ giúp cho động cơ xe vận hành hiệu quả hơn, giảm đáng kể việc lãng phí nhiên liệu tiêu thụ.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Grande còn được trang bị công nghệ phun xăng điện tử FI giúp xe luôn đứng trong top các mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất, chỉ với 1,89 lít xăng trên 100 km nhưng vẫn đảm bảo động cơ vận hành êm ái và bền bỉ.
    Xe Yamaha Grande co tot khong với mức giá được công bố ?
    Hiện nay, xe Yamaha Grande được bán trên thị trường có tất cả 3 phiên bản với 3 mức giá khác nhau:
    Phiên bản Grande Deluxe có nhiều sự lựa chọn về màu sắc nhất và cũng là mẫu xe có mức giá niêm yết thấp nhất so với các phiên bản của Grande. Phiên bản cao cấp có tất cả 5 màu và mức giá niêm yết là 41.990.000 đồng.
    Phiên bản Grande Premium (phiên bản đặc biệt) có mức giá niêm yết là 43.990.000đ. Grande Premium được tích hợp thêm chức năng định vị xe bằng chìa khóa thông minh tiện lợi hơn cho việc xác định vị trí xe trong các bãi đỗ đông đúc.
    Phiên bản Grande Premium Limited là phiên bản mới nhất và được bán ra thị trường với số lượng có hạn. Phiên bản này có đầy đủ các chức năng của cả 2 phiên bản trên. Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy ở phiên bản giới hạn này là màu sắc yên xe được phối sang trọng, hài hòa với tổng thể. Giá bán niêm yết của phiên bản này là 44.490.000đ đây là phiên bản có mức giá cao nhất của dòng Grande.
    [​IMG]
    Hiện nay, mức giá trung bình của các phiên bản xe Grande là 40.000.000 đồng– 50.000.000 đồng, điều này cho thấy mẫu xe nhà Yamaha vẫn đang chiếm nhiều ưu thế. Grande hứa hẹn sẽ là dòng xe tay ga bán chạy nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại và các trang bị đáng giá, tiện lợi và tối ưu mà xe mang lại cho khách hàng. Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi xe Yamaha Grande co tot khong và cân nhắc trong việc chọn mua một mẫu Grande trong năm 2018.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. chuyenxe93

    chuyenxe93 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    xe này lùn thật
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  3. vanlam2312

    vanlam2312 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Trông khá đẹp và ấn tượng!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  4. miulanle1012

    miulanle1012 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    - bán buôn các mặt hàng thiết bị inox, bếp khu công nghiệp.


    Tủ sấy bát công nghiệp, tủ sấy công nghiệp, tủ sấy bát đĩa công nghiệp


    – sản xuất Inox theo mọi mẫu mã – giá rẻ!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  5. Vgundam8888

    Vgundam8888 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    không biết dòng này có hay bị lỗi chết máy giữa đường không ạ?
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...