Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

thu hút nhà phân phối lấp đầy các trung tâm thương mại

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi vukien9x, 31/01/2015.

  1. vukien9x

    vukien9x Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tuy nhiên, xét về dài hạn, thống kê từ Sở Công thương Hà Nội lại cho thấy phân khúc trung tâm thương mại vẫn có nhiều tín hiệu lạc quan. Hiện mới chỉ có 15% hàng hóa lưu chuyển qua các trung tâm thương mại. Trong khi đó, thời gian qua, các dự án xây dựng nhiều nhưng số hoàn thiện đưa vào hoạt động lại chậm và ít. Vì thế, triển vọng cho các trung tâm thương mại vẫn khả quan và lợi thế vẫn thuộc về các trung tâm có vị trí tốt ở trung tâm, cửa ngõ và đã hoàn thiện bàn giao đi vào hoat động.

    Tạo sức hút riêng

    Điều quan trọng nhất để thu hút nhà phân phối lấp đầy các trung tâm thương mại chính là mỗi chủ đầu tư phải có được sự hấp dẫn riêng của mình.

    Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận Nghiên cứu & Tư vấn, Savills Hà Nội cho rằng, thị trường bán lẻ vẫn đang trong quá trình điều chỉnh để tiếp tục phát triển nhưng dường như đã định hình được hướng đi của mình. Đó là phát triển các loại hình siêu thị, các hạng mục ăn uống, vui chơi giải trí hướng đến giải quyết phục vụ cho đa số nhu cầu người dân.

    Nhằm tạo lực hút các nhà bán lẻ, chủ đầu tư trung tâm thương mại đã tạo lợi thế cạnh tranh cho dự án của mình bằng nhiều cách thức khác nhau. Chẳng hạn như, ông chủ Hòa Bình Green quyết định miễn phí cho thuê mặt bằng đối với các DN bán hàng Việt Nam. Theo đó, toàn bộ tiền thuê mặt bằng có trị giá hơn 500 tỷ đồng sẽ được hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt nhằm đẩy mạnh sản xuất, tiếp thị và tiêu thụ hàng hóa. Chiêu thức này xem ra khá thành công khi số lượng các gian hàng được đăng ký tăng mạnh.thu hút nhà phân phối lấp đầy các trung tâm thương mại

    Năm 2013, dự án Hapulico cũng chào hàng trung tâm thương mại với khoảng 36.000 m2 sàn. Thay vì mở các cửa hàng mua sắm, chủ đầu tư lại xây dựng một trung tâm kinh doanh dược phẩm. Đánh trúng nhu cầu một trung tâm giao dịch thuốc đang thiếu, ngay lập tức tỷ lệ lấp đầy đã tăng mạnh.

    Cũng với cách làm đánh vào nhu cầu thực của thị trường, dự án Mandarin Garden tại Hoàng Minh Giám, Hà Nội đã khai trương phòng tập thể thao với tổng diện tích lên tới 2.500m2. Còn tòa nhà Sông Hồng ở đường Thái Hà thì cho một đơn vị thuê tập gym, chiếm khoảng 1/3 tổng diện tích bán lẻ chân đế của tòa nhà. Bên cạnh đó, các dự án còn mở thêm trường mầm non như Indochina Plaza, Mandarin Garden,... cũng giúp giảm đáng kể tỷ lệ mặt bằng trống.
     
Đang tải...