Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thủ tục xin visa du lịch - thăm thân Phần Lan

Thảo luận trong 'Hộ chiếu, VISA' bắt đầu bởi vietnamvisa, 31/10/2014.

  1. vietnamvisa

    vietnamvisa Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Tờ khai xin visa Phần Lan: cần được khai cẩn thận và đầy đủ bằng tiếng Anh, tiếng Phần Lan hoặc tiếng Thụy Điển kèm theo đầy đủ 02 chữ ký.
    Mẫu tờ khai xin visa Phần Lan
    Hướng dẫn điền tờ khai xin visa Phần Lan2. 1 ảnh kiểu hộ chiếu dán vào tờ khai (cỡ nhỏ nhất 3.6 x 4.7 cm, đầu người: 3.2 x 3.6cm)
    Hướng dẫn chụp ảnh3. Thư mời bản gốc và một bản sao: được viết trong vòng 03 tháng trước ngày dự định nhập cảnh của chuyến thăm và ký tên bởi người mời đang có mặt tại khu vực Schengen. Thư mời có thể viết dưới dạng mẫu tự do nhưng phải có đầy đủ các thông tin như trong thư mời mẫu.
    Mẫu thư mời4. Hộ chiếu bản gốc: có giá trị ít nhất 3 tháng sau khi chuyến thăm Phần Lan kết thúc. Quý khách cũng phải xuất trình tất cả các hộ chiếu khác và thẻ cư trú (gồm còn hạn và hết hạn), nếu có.
    5. Đặt chỗ chuyến bay: quý khách phải chỉ rõ toàn bộ lịch trình dự định của chuyến thăm và phải phù hợp với các thông tin được nêu trong mục 22, 23, 25, 29 và 30 trong tờ khai xin visa Phần Lan.
    6. Xác nhận về chỗ ở: như phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn hoặc các giấy tờ chứng minh khả năng cung cấp chỗ ở của người mời cho quý khách, thời gian được xác nhận phải phù hợp với thời gian dự kiến của chuyến thăm.
    7. Chứng minh khả năng tài chính: sổ ngân hàng, hợp đồng lao động, bảng lương hàng tháng, sổ hưu, các khoản thu nhập hoặc tài sản khác…
    8. Chứng minh khả năng tài chính của người mời: hợp đồng lao động, bảng lương hàng tháng, sổ hưu, các khoản thu nhập hoặc tài sản khác…
    9. Chứng nhận về quan hệ thân nhân: giấy đăng ký kết hôn, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền để xác minh mối quan hệ thân nhân giữa người mời và quý khách (đính kèm bản dịch công chứng). Các giấy tờ sau không yêu cầu bắt buộc cho mọi hồ sơ. Quý khách chỉ xuất trình giấy tờ khi mình thuộc vào diện được yêu cầu như:
    10. Bản sao giấy phép cư trú của người mời: trong trường hợp người mời là công dân Việt Nam có giấy phép cư trú tại Phần Lan.
    11. Thư cam kết của cha mẹ, giấy khai sinh của quý khách, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của cha mẹ hoặc người giám hộ: được yêu cầu (đính kèm bản dịch công chứng) trong trường hợp quý khách dưới 18 tuổi và không đi cùng cả cha và mẹ hoặc không được mời bởi cả cha và mẹ.
    12. Giấy đăng ký kết hôn: được yêu cầu (đính kèm bản dịch công chứng) trong trường hợp quý khách đã kết hôn. (Không yêu cầu các chứng nhận tình trạng hôn nhân khác).
    13. Giấy chấp nhận xin phép nghỉ tạm thời: của trường đại học/cao đẳng/phổ thông/cơ sở lao động, có dấu và chữ ký của người phụ trách được yêu cầu nộp nếu quý khách đang tham gia học tập hoặc làm việc (đính kèm bản dịch công chứng).
    14. Chứng nhận đăng ký kinh doanh và chứng nhận nộp thuế 3 tháng gần đây: chỉ được yêu cầu nếu quý khách là chủ sở hữu hoặc cổ đông của một doanh nghiệp tư nhân (đính kèm bản dịch công chứng)
    15. Giấy tờ chi tiết tất cả các chuyến thăm: được yêu cầu cho hồ sơ xin nhập cảnh 02 lần hoặc nhiều lần hoặc nhập cảnh vào quốc gia khác ngoài Phần Lan. Giấy tờ bao gồm: thư mời, vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, …
    16. Thư uỷ quyền: được yêu cầu nếu quý khách không có khả năng có mặt trực tiếp để nộp hồ sơ (thư uỷ quyền yêu cầu nêu rõ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND hoặc hộ chiếu và số điện thoại liên lạc của cả người uỷ quyền và người được uỷ quyền). Người được uỷ quyền đến nộp hồ sơ được yêu cầu nắm rõ các thủ tục xin visa Phần Lan và thông tin về người uỷ quyền và thông tin về chuyến thăm.
    17. Phỏng vấn: Quý khách có thể sẽ được yêu cầu phỏng vấn ngay sau khi nộp hồ sơ để làm rõ mục đích của chuyến thăm.
    18. Các giấy tờ và thông tin khác: có thể được yêu cầu thêm sau khi đã nộp đơn xin visa Phần Lan.
     
Đang tải...