Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thực hư lời đồn Chip Samsung và Intel cũng sẽ có tốc độ mạng nhanh như Qualcomm?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 14/11/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Bằng sáng chế là một trong các nguyên do nhiều lựa chọn dẫn đến những vụ kiện tụng giữa các doanh nghiệp kỹ thuật, bởi chúng liên quan tới vấn đề quyền có trí tuệ. Các hãng thường đấu đá đến cộng để bảo vệ các "đứa con tinh thần" quý giá này, tuy nhiên thường thì họ cũng đành bất lực. Và theo quyết định của tòa án cấp bang thì có vẻ như Qualcomm sẽ phải chia sẻ 1 số bằng sáng chế của họ.


    Phán quyết này chỉ là sơ bộ và là 1 phần nhỏ trong vụ lên án khổng lồ nhằm vào phía Qualcomm mà Ủy ban Thương mại Liên bang đệ trình hồi năm 2017. Nội dung vụ lên án xoay quanh việc ưng thuận xem gã to lớn công nghệ San Diego có dùng tài sản trí tuệ của mình để đảm bảo "chắc suất" vị trí là nhà tiếp tế modem mobile hàng đầu hay không. Thay màn hình Huawei Mate 20 chính hãng .giả dụ bị tuyên án sở hữu vi phạm, đây được coi là hành vi khó khăn ko lành mạnh.


    Mặc dù chưa đi đến kết luận cuối cùng, thế nhưng tòa án xử lý vụ kiện cho rằng Qualcomm đề nghị bắt đầu cấp quyền tiêu dùng bằng sáng chế đòi hỏi tiêu chuẩn cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn sử dụng chúng, đề cập cả những địch thủ to như Intel hay Samsung. Trường hợp không Như vậy, Qualcomm sẽ "giữ vị thế độc tôn trong lĩnh vực cung cấp chip modem và ngừng sự cạnh tranh." – thẩm phán giải mê thích. Bằng sáng chế nhu cầu cần thiết tiêu chuẩn bao gồm những công nghệ cơ bản giúp modem hoạt động.




    [​IMG]


    ngay thời điểm hiện tại, chip modem của Qualcomm với vận tốc tải LTE 4G nhanh nhất, đặc biệt mọi so sánh modem tới từ "kình địch" như Intel hay Samsung. Minh chứng rõ nhất là kết quả thử nghiệm so sánh giữa các loại iPhone dùng chip modem của Intel và của Qualcomm. Chính do vậy, trường hợp họ miễn cưỡng đề nghị giao nộp bằng sáng chế cho hai nhà chế tạo kia thì sẽ đánh mất đi điểm mạnh siêu khổng lồ của mình, bởi họ sẽ vững chắc vững mạnh được chip modem cho tốc độ giống như.


    Để bạn đọc dễ nghĩ đến hơn, hãy mường tượng ví như 1 hãng phân phối ô tô, ví dụ như Ford chẳng hạn, nắm giữ bằng sáng chế về xylanh và pít-tông trong động cơ, và họ ép buộc những địch thủ cần dùng động cơ không sở hữu xylanh và pít-tông (loại động cơ này mang tồn tại ấy, nhưng chúng có số đông điểm bất lợi) hoặc đề nghị trả một khoản phí cao cắt cổ cho Ford. Điều này sẽ dẫn tới việc thứ của họ ko còn cuốn hút và khó được so sánh Ford, đồng thời kéo theo việc thay vì tự chế tạo động cơ thì tìm của Ford sẽ rẻ hơn.




    Về cơ bản, đây chính là những điều mà Qualcomm đang làm cho mang modem: cho phép các công ty áp dụng khoa học của họ vào trang bị của mình ví như họ đồng ý mang những điều khoản (thường là chọn chip của ông khổng lồ này luôn) hoặc sẽ phải trả những khoản phí rất đắt đỏ để với quyền dung chúng. Ví như phán quyết của tòa được giữ nguyên.Qualcomm sẽ bắt buộc chia sẻ các bằng sáng chế nhu cầu cần thiết, cho phép các nhà cung cấp chip khác lớn mạnh modem riêng để khó trên cơ sở bình đẳng với Qualcomm.


    rõ ràng, phán quyết này sẽ vô cùng sở hữu lợi cho các đối tác của doanh nghiệp chip này cũng như người tiêu dùng. Tuy nhiên, có lẽ sẽ nên mất vài tháng thì chúng ta mới thấy được hiệu quả của nó.
     
  2. khongpotay

    khongpotay Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    11
    chip nó hơi bị giật giật
     
Đang tải...