1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    QC: - Đăng tin mua bán nhà đất
    - Diễn đàn SEO uy tín

Thương hiệu ô tô nào trị giá nhất toàn cầu năm 2018?

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi canhk9c, 27/06/2019.

  1. canhk9c

    canhk9c Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong danh sách 100 nhãn hàng trị giá nhất thế giới năm 2018, do hãng Interbrand khảo sát và tổng hợp, có khá nhiều tên tuổi lớn của lĩnh vực ô tô.

    Thương hiệu ô tô hạng sang Mercedes-Benz cũng có giá trị tăng 2%, lên 48,601 tỉ đô la, vượt qua facebook để chiếm vị trí thứ 8, ngay sau Toyota. Cả hai tên tuổi này đều nằm trong top 10 của danh sách 100 thương hiệu trị giá nhất toàn cầu năm 2018.

    [​IMG]

    Toyota tiếp diễn dẫn đầu ngành ô tô, với trị giá nhãn hàng ước lượng khoảng 53,404 tỉ đô la, nâng cao 6% so với năm ngoái. Xét trong tất cả những ngành, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Đứng thứ 7, chỉ sau những nhãn hiệu nức tiếng như Apple, google, Amazon, Microsoft, Coca-Cola và Samsung
    .
    Trong số những nhãn hiệu ô tô lớn khác, BMW có sự sụt giảm nhẹ, mất khoảng 1% trị giá nhãn hàng, xuống còn 41,006 tỉ USD, tiếp diễn đứng ở vị trí thứ 13. khi mà ấy, Honda xếp hạng thứ 20, với giá trị nhãn hàng 23,682 tỉ đô la (tăng 4%); Ford Đứng thứ 35 với giá trị nhãn hiệu 13,995 tỷ đô la Mỹ (tăng 3%); còn Hyundai thuộc vị trí số 36 với trị giá nhãn hàng 13,535 tỉ USD (tăng 3%).

    Nissan, Volkswagen và Audi lần lượt xếp cạnh nhau ở vị trí số 40, 41 và 42. Trong nửa dưới của danh sách, Porsche đứng vị trí thứ 52 với trị giá nhãn hiệu 10,707 tỉ đô la (tăng 6%), Kia Đứng thứ 71 với trị giá nhãn hàng 6,925 tỉ đô la (tăng 4%) và Land Rover Đứng thứ 78 với trị giá nhãn hiệu 6,21 tỉ đô la (tăng 2% ).

    Ferrari được vinh danh là thương hiệu phát triển bậc nhất trong số các nhà cung cấp ô tô năm nay, với mức nâng cao trưởng 18% về trị giá nhãn hàng, lên 5,76 tỷ đô la Mỹ và nắm giữ vị trí thứ 80. các nhãn hiệu trong ngành công nghiệp ô tô khác cũng xuất hiện trong danh sách này bao gồm MINI với 5.254 tỷ đô la (tăng 3%), Harley Davidson với 5.161 tỷ đô la (giảm 9%) và một cái tên mới Subaru, với 4.214 tỷ đô la.

    Để có tên trong danh sách các nhãn hàng toàn cầu tốt nhất của Interbrand, một doanh nghiệp phải đáp ứng 1 vài điều kiện, trong đấy ít ra 30% doanh thu phải đến từ thị phần nước ngoài. Hơn nữa, nhãn hiệu ấy phải có sự hiện diện đáng nhắc ở châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ cũng như có phạm vi phủ sóng rộng rãi tại những thị trường mới nổi.

    bên cạnh đó đơn vị cần phải có dữ liệu công khai đầy đủ về hiệu suất vốn đầu tư và bất kỳ khoản lợi nhuận kinh doanh nào cũng có thể dự kiến đem đến tác động hăng hái trong dài hạn, đem đến lợi nhuận cao hơn chi phí vốn của thương hiệu. rốt cuộc, nhãn hàng đấy phải có một hồ sơ công khai và được công nhận tại các nền kinh tế to.

    [​IMG]
     
Loading...