Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tiểu sử nghệ sĩ ưu tú Văn Chương - giọng ca vàng mười của làng chèo Việt

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi nhacdanca_68, 26/10/2017.

  1. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    NSUT Văn Chương - giọng hát vàng của làng chèo
    Tiểu sử:


    Nghệ sĩ Văn Chương tuổi Dậu, anh sinh năm 1969 trong một gia đình không có người làm nghệ thuật ở Chúc Sơn, Chương Mĩ, Hà Tây ( nay là là Hà Nội ), nhưng anh may mắn được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Xứ Đoài mây trắng, nơi có chiếu chèo Đoài nổi tiếng và cũng là quê hương của nhiều nghệ sĩ danh tiếng nên anh đã biết nghe, biết thưởng thức chèo ngay từ khi còn nhỏ. Duyên chèo, nghiệp chèo đã thấm đẫm vào anh từ lúc nào không rõ.

    Năm 1984, khi vừa tròn 16 tuổi chàng trai trẻ Văn Chương háo hức thi tuyển vào Đoàn chèo Hà Tây với một niềm tin cháy bỏng rằng mình sẽ theo nghiệp chèo đến trọn đời. Sau khi trúng tuyển, vừa theo đoàn tập luyện, biểu diễn, vừa tự tìm tòi học hỏi, Nghệ sĩ Văn Chương dần dần đã gom góp cho mình được một vốn liếng chèo kha khá.

    Gần 30 năm miệt mài lao động nghệ thuật, với chất giọng ngọt ngào, đắm thắm, ấp áp, với lối diễn xuất tinh tế, giầu cảm xúc … Văn Chương đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng và bạn nghề. Trở thành một trong những nghệ sĩ “vàng mười” của thế hệ diễn viên chèo hôm nay.

    [​IMG]

    Nghệ sĩ Văn Chương được ví như "giọng hát vàng" của làng chèo

    Thành tựu:[​IMG]

    Như cái duyên tiền định với nghệ thuật chèo cổ, Văn Chương chỉ thực sự thành công với những vai diễn đậm chất chèo. Khi nghệ thuật chèo truyền thống được phục hồi, Văn Chương như con chim sổ lồng tung cánh trước trời xanh lộng gió. Chương hát, Chương diễn với tất cả sự khát khao của tuổi trẻ, niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật chèo. Khán thính giả yêu chèo của Hà Tây và cả nước luôn luôn dành sự yêu mến cho một Văn Chương sang trọng, hào hoa phong nhã trong các vai Hoàng tử vở: “Tấm Cám”, và trích đoạn: “Hoàng Trìu kén vợ”, đặc biệt là vai Lưu Bình trong vở: “Lưu Bình Dương Lễ”… Rồi anh tiếp tục thành công với những vở mang đề tài lịch sử quê hương Hà Tây như: Phạn Huy Chú trong vở “Dáng Trúc Sài Sơn”; ông Nghè trong vở “Truyền thuyết ông Nghè”; Tự So trong vở “Nước mắt cô đào”; Tâm trong vở “Quê hương có thật”… Huy chương vàng cho vai diễn Lưu Bình, Giải giọng hát nam hay nhất, giải diễn viên xuất sắc nhất, diễn viên đóng vai “Kép nền” đẹp nhất. 4 cái nhất trong một Vai diễn của một Hội diễn, trong lịch sử sân khấu chèo ít diễn viên nào có được. Đó chính là thành quả lao động không mệt mỏi hàng chục năm trời của Văn Chương.

    Sau hơn 30 năm cống hiến cho nghệ thuật nghệ sĩ Văn Chương đã gặt hái được những thành công không nhỏ: dành nhiều huy chương vàng, bạc trong các kỳ hội diễn của Trung ương và địa phương, nhiều năm liền được Ủy ban nhân dân, Sở văn hóa thông tin tỉnh tặng bằng khen.

    Từ cuối năm 2006, Văn Chương vừa làm công tác quản lý, vừa theo học lớp đại học cán bộ Quản lý văn hóa. Thời gian cứ cuốn anh đi, nhưng duyên chèo nghiệp chèo vẫn theo anh. Như cái duyên tiền định, bao nhiêu năm anh cộng tác gắn bó thân thiết với Đài TNVN. Hơn 20 năm qua Đài TNVN, Đài THVH, Đài PTvà TH hà Tây, Hà Nội coi anh như người nhà, thường xuyên mời anh cộng tác. Khán thính giả khắp nơi vẫn ái mộ, viết thư gọi điện chúc mừng, gửi gắm niềm tin mỗi khi nghe hay xem được một tiết mục mới mà anh thể hiện.

    Tháng 02/2007, môt vinh dự lớn đến với Nghệ sĩ Văn Chương: anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý NSƯT. Nhưng vinh dự lớn hơn cả Văn Chương là một trong những nghệ sĩ chèo có danh tiếng và được mến mộ nhất hiện nay.

    Năm 2009, Văn Chương quyết định về đầu quân cho Đài với chức danh Trưởng phòng nghệ thuật của Nhà hát Đài TNVN ở đây anh không chỉ phát huy khả sáng tạo qua những tiết mục hát chèo, hát văn mà còn biên tập các bài dân ca để các nghệ sĩ Nhà hát thu thanh phát sóng

    Hiện nay, NSUT Văn Chương đang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam, với cương vị Trưởng phòng Nghệ thuật - Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam. Để đáp ứng nguyện vọng của đông đảo công chúng yêu mến bộ môn nghệ thuật độc đáo này, NSUT Văn Chương cho ra mắt Album Hát văn mới của anh gồm 5 CD. Album hát văn mới này không chỉ tập hợp, chọn lọc những giá văn đặc sắc của 4 CD trước mà anh còn thể hiện thêm một số giá chầu như: Chầu Năm, chầu Mười, cô Đôi, cô Sáu… những bản Văn đầy đủ và nội dung sâu sắc hơn. Với sự trải nghiệm cùng năm tháng, giọng hát của NSUT Văn Chương ngày càng dầy dạn hơn, ấm áp hơn, tinh tế, nồng nàn mà không kém phần lắng sâu, truyền cảm.

    Hơn 20 năm qua, sau các bậc thầy, bậc đàn anh như Quý Bôn, Khắc Tư, Duy Thường… NSƯT Văn Chương là giọng hát chèo hiếm, quý, được khán thính giả yêu chèo coi như “Giọng hát vàng” của làng chèo.

    [​IMG]

    Gia đình

    Tới nghệ thuật Văn Chương là một Nghệ sĩ thành danh, trở về cuộc sống đời thường Văn Chương có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.Vợ anh, Nghệ sĩ Lệ Hằng, cùng nghề nên chị rất hiểu và thông cảm với chồng, 2 con anh, một gái một trai đều ngoan, học giỏi. Nhìn thấy sự thành đạt của Văn Chương mà thấy mừng. “Hoàng thiên bất phụ hảo tâm nhân “, người có tâm với nghề hẳn trời không phụ công. Cầu chúc cho anh có sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật chèo tất cả tài năng và tâm huyết. Khán, thính giả, bạn bè đồng nghiệp và nghệ thuật chèo xứ Đoài vẫn đang kỳ vọng, trông đợi ở anh rất nhiều.

    Tuyển tập những bài hát văn, ngâm thơ hay nhất của NSUT Văn Chương
    1. Văn công đồng
    2. Tam tòa thánh mẫu
    3. Quan đệ nhất
    4. Quan đệ nhị
    5. Quan đệ tam
    6. Quan đệ tứ
    7. Quan đệ ngũ
    8. Chúa thác bờ
    9. Chầu Năm
    10. Chầu Lục
    11. Chầu Mười
    12. Chầu Bé
    13. Ông Hoàng Bảy
    14. Ông Hoàng Mười
    15. Ông Hoàng Bơ
    16. Cô đôi Thượng Ngàn
    17.Cô Bơ
    18. Cô Sáu
    19. Cô Chín
    20. Cô bé thượng Ngàn
    21. Cậu bé đồi Ngang
     
  2. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Không hổ danh giọng ca vàng mười của làng chèo Việt
     
  3. Can09924

    Can09924 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    22
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin lên mạng của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nghe nghệ sĩ NSUT Văn Chương hát chầu văn thì tuyệt rồi
     
  5. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tiểu sử nghệ sĩ ưu tú chèo Khắc Tư
    NSƯT Khắc Tư là một cái tên đã trở nên thân quen với thính giả cả nước. Năm tháng đi qua, đời người dường như ngắn lại, một vài nghệ sĩ từng hát chung với ông trên làn sóng đã vắng bóng nhưng suốt mấy chục năm qua, giọng hát ấy, con người ấy vẫn gắn bó thủy chung với làn sóng phát thanh. Đã qua tuổi tri thiên mệnh nhưng với người Nghệ sĩ này thời gian như ngừng trôi dành chỗ cho tình yêu nghệ thuật chèo đến cháy bỏng say mê.

    Tiểu sử
    Nghệ sĩ Khắc Tư sinh năm 1953 ở vùng quê Phúc Thọ Hà Tây. Mảnh đất Xứ Đoài trăm mến ngàn thương này đã tạo nên biết bao danh lam thắng cảnh nổi tiếng và cũng tạo nên biết bao nghệ sĩ tài năng cho đất nước, và Khắc Tư là một trong số đó. Cha của ông có cốt cách của một nhà nho, cụ biết nhiều về hán học lại thông thạo nghệ thuật chèo, đã có thời cụ theo và tập diễn với Đoàn chèo Cổ Phong. Được sống trong môi trường nghệ thuật nên Khắc Tư sớm yêu say mê bộ môn này. Năm 1973, khi tròn 19 tuổi, cậu học sinh trắng trẻo, đẹp trai ấy thi và trúng tuyển, về công tác tại Đoàn chèo Hà Tây.

    [​IMG]

    Tên tuổi của NSUT Khắc Tư quen thuộc với thính giả cả nước qua nhiều thế hệ

    Cuộc đời nghệ thuật của Nghệ sĩ Khắc Tư bắt đầu bằng vai nhà sư trong vở chèo: “ Quan âm Thị Kính “. Chỉ với vai diễn ngắn này thôi Khắc Tư đã không chỉ làm “ nhiều cô Thị màu “ trong Đoàn thầm yêu trộm nhớ mà còn làm không ít các cô thôn nữ say mê, Cũng qua vai diễn Khắc Tư hiểu rằng: với nghệ thuật chèo muốn thành công phải lao động thật nghiêm túc. Phải lao tâm khổ tứ,rèn luyện ngày đêm. Từ đó ông vừa học thầy, vừa học bạn. Có giọng hát hay thôi chưa đủ mà giọng hát ấy phải có “ màu chèo “, có kỹ thuật luyến, láy, nhấn nhá, nhả câu, nhả chữ sao cho đẹp cho bay. Qua một thời gian không lâu, nhờ tình yêu chèo cháy bỏng, Khắc Tư đã tạo được điều đó. ông trở thành một giọng hát chèo hay không chỉ của Đoàn chèo Hà Tây mà của cả nước.

    Sự nghiệp
    Hơn 20 năm gắn bó với Đoàn chèo Hà Tây, có thể nói Khắc Tư đã sống hết mình vì nghệ thuật chèo. Ông là một trong những người đi tiên phong trong sân khấu chèo thể nghiệm, ông thể nghiệm chèo bằng chính giọng hát, lối diễn của mình. Trên 20 năm Khắc Tư đảm nhiệm hầu hết các vai chính của Đoàn, vai nào ông cũng diễn thành công và để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng. Thời kỳ cao điểm ông diễn cả ba buổi liền không nghỉ. Có thời gian NSƯT Khắc Tư vừa tập vừa diễn ròng rã 9 tháng liền không nghỉ. Đó là một sự lao động thực thụ: Nghiêm túc và hết lòng vì nghề. Khán giả yêu chèo của Hà Tây nói riêng và cả nước nói chung vẫn chưa thể quên hình ảnh Khắc Tư trong các vai: Thiện sĩ trong vở chèo cổ: “ Quan âm thị Kính “- huy chương vàng hội diễn năm 1990, Kỹ sư Kiên trong vở: “ Tiếng hát non Tản “, vai Tiệp trong vở: “ Phía sau tượng chúa “, Bác sĩ Quang trong vở: “ Một tình yêu sẽ đến “, ông chánh án trong vở: “ Bông hồng kiêu hãnh “, Hiệp trong vở: “ Người tốt nhà số 5 “- huy chương vàng hội diễn Sân khấu 1985.

    Cuối những năm 1990 Khắc Tư chuyển ra Nhà hát chèo Trung ương công tác. Với người Nghệ sĩ, công tác tại đâu không quan trọng, điều quan trọng là họ cống hiến cho nghệ thuật những gì, và với Nghệ sĩ Khắc Tư cũng vậy. Ra Nhà hát chèo Trung ương, ông tiếp tục gặt hái được nhiều thành công qua vai diễn, nhưng thành công nhất trong thời gian này của Khắc Tư chính là ông đã đào tạo được nhiều Nghệ sĩcó giọng hát hay mà chưa biết hát chèo. Họ đã coi ông như người thầy và ông đã nhiệt thành truyền dạy cho họ cách hát và lối hát thật là nhuần nhuyễn, ngọt ngào, đằm thắm và rất chèo.

    [​IMG]

    Chân dung NSUT Khắc Tư

    Gần 30 năm qua, thính giả yêu chèo cả nước đã rất quen thuộc với giọng hát của Nghệ sĩ Khắc Tư. Có thể nói từ năm 1978 đến nay cho dù trong hoàn cảnh nào, bận mấy, nhưng khi có lời mới của Đài TNVN là ông đều nhận thu. Trong mỗi bài ca mà Nghệ sĩ Khắc Tư thu thanh, bao giờ cũng thấy ông cẩn thận nhịp phách, chau chuốt từ cách lấy hơi, nhả chữ bởi ông biết hàng triệu người sẽ nghe ông hát, trong số họ có rất nhiều người bạn nghề, người khó tính, và cả những bạn trẻ đang học hát chèo và họ đang kỳ vọng học ở ông những kỹ thuật hát qua chương trình hát chèo của Đài TNVN. Quả vậy, nhiều Nghệ sĩ của các Đoàn chèo và cả không chuyên vẫn lấy giọng hát chèo của Khắc Tư làm khuôn mẫu để học tập. Có thể nói, cho đến nay giọng hát chèo của Nghệ sĩ Khắc Tư vẫn là một trọng những giọng hát chèo nam hay nhất, là “ Khuôn vàng thước ngọc “ để so sánh thế nào là một giọng hát chèo hay. Nhờ những đóng góp không nhỏ cho nghệ thuật chèo, Nghệ sĩ Khắc Tư đã được nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý NSƯT năm 1993.

    Điều đáng quý, đáng trân trọng là trên 30 năm gắn bó với chèo, có rất nhiều giải thưởng, được nhiều ngườì yêu mến, ái mộ nhưng Nghệ sĩ Khắc Tư vẫn không bằng lòng với chính mình. Ông luôn luôn trau dồi giọng hát ,tìm cách “ làm mới” mình, chính vì vậy thính giả không chỉ được nghe Khắc Tư hát chèo mà còn được nghe Khắc Tư hát văn, hát quan họ, ngâm thơ . . .

    [​IMG]

    Hai NSƯT Khắc Tư và Thuý Ngần biểu diễn bài “Quân tử vu dịch” trong vở chèo “Lưu Bình - Dương Lễ” cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV Hà Nội.

    Những bài bài chèo nổi tiếng của Nghệ sĩ Khắc Tư
    Đường trường trên non

    Đường trường vị thủy

    Đào liễu

    Đường trường tiếng đàn

    Nhịp đuổi

    Chinh phụ

    Vị thủy đầu can nhật

    Sa lệch chênh

    Con nhện giăng mùng

    Đường trường thu không

    Tình thư hạ vị (Song ca với Thanh Hoài)

    Sử chuyện (Song ca với Thanh Hoài)

    Duyên phận phải chiều (Song ca với Thúy Mùi)

    Quân tử vu dịch (Song ca với Thanh Hoài)

    Tình thư hạ vị (Song ca với Minh Thu)

    Ngồi buồn nhớ mẹ ta xưa (Hát văn)
     
  6. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  7. Chau991717

    Chau991717 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin hàng loạt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp mua bán ngày một phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  8. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Các bài hát hay nhất về miền Tây

    Giai điệu quê hương dân ca Miền Tây hay nhất

    Tiếng Hát Sông Lam

    Lục Tỉnh Miền Tây

    Thương Lắm Miền Tây

    Thương Hoài Miền Tây

    Hai Lúa Miệt Vườn

    Anh Về Miền Tây

    Lâu Qua Anh Không Về Tiền Giang

    Bạc Liêu Hoài Cổ

    Yêu Em Gái Miền Tây

    Người Đã Sông

    Về Quê Ngoại

    Miền Tây Quê Tôi

    Khoai Lang Miệt Vườn

    Đám cưới miệt vườn

    Xe Đò Miền Tây

    Hình Bóng Miền Tây

    Tân Cổ Điệu Buồn Phương Nam

    Tân cổ Về miền Tây
    Liên khúc anh về miền Tây
    Cải lương: Chợ đêm miền Tây
    Lục tỉnh miền Tây
    Dân ca và nhạc cổ truyền: Tân cổ Miền Tây quê tôi
    Liên khúc miền Tây quê tôi, tình quê miền tây
    Hỏi vợ miền Tây
    Tân cổ: Chuyến xe miền Tây
    Những bài vọng cổ miền Tây Nam Bộ qua giọng hát nghệ sĩ Út Trà Ôn
    Giai điệu quê hương dân ca Miền Tây hay nhất
    Tình thắm miền Tây
    Cải lương: Chuyến xe Miền Tây
    Miền Tây quê tôi
    Yêu cô gái miền Tây
    Thương lắm miền Tây
    Tết miền Tây
    Liên khúc 13 tình miền Tây
    Yêu lắm miền Tây ơi
    Hương sắc miền Tây
    Miền tây Nghệ An
    Con gái miền Tây
    Về miền Tây
    Chợ đêm miền Tây
    Chợ đêm miền Tây
     
  9. ruttienthe247

    ruttienthe247 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn sẵn thẻ tín dụng trong ví, bạn được ngân hàng cấp cho một hạn mức tiêu trước trả sau.

    Bạn có nhu cầu sử dụng tiền mặt nhưng:

    + Thẻ của bạn rút rất hạn chế (Một tháng chỉ rút được 50% giá trị hạn mức thẻ, một ngày rút không quá 7-10 triệu)

    + Phí rút tiền cao (4% phí rút tiền: 10 triệu bạn mất 400k)

    + Bị tính lãi ngay tại thời điểm rút tiền. (lãi suất có thể lên đến 30%)
    • Nay đến với tôi bạn có thể:

    - Rút toàn bộ số tiền trong thẻ. (Nhận tiền mặt ngay sau khi quẹt)

    - Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày,

    - Thời gian rút tiền linh động.

    - Chi phí thấp: Chỉ từ 1.5%-3% tùy loại thẻ và số tiền cần rút.

    ĐẾN VỚI DỊCH VỤ RÚT TIỀN MẶT TỪ THẺ TÍN DỤNG CỦA CHÚNG TÔI, BẠN ĐƯỢC HƯỞNG RẤT NHIỀU QUYỀN LỢI MÀ NƠI KHÁC KHÔNG CÓ:


    • Chi phí rút tiền mặt thấp (từ 1.5%-3.0% tùy số tiền rút)
    • Rút được toàn bộ hạn mức thẻ
    • Dịch vụ rõ ràng và minh bạch
    • Đáp ứng tiền mặt ngay trong ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật)
    • Tư vấn riêng cách sử dụng thẻ tín dụng thông minh bởi đội ngũ chuyên gia tài chính của chúng tôi mà các ngân hàng không muốn cho bạn biết.
    [​IMG]

    CHÚNG TÔI RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN!!!

    HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ.

    CN HỒ CHÍ MINH:

    ĐỊA CHỈ: 421 TRƯỜNG CHINH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, TPHCM

    HOTLINE: 0906361588 (MS PHƯƠNG)
    zalo 0977160246


    CN HÀ NỘI:

    ĐỊA CHỈ: 11A CÁT LINH, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

    HOTLINE: 0985611688 (MR NAM)

    EMAIL: ruttientindung@gmail.com
    BLOG: ruttienthetindung247.weebly.com
    WEBSITE: RÚT TIỀN MẶT TỪ THẺ TÍN DỤNG
    FACEBOOK: facebook.com/people/Rut-Tien-The-TD/100005616047776
     
  10. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Những bài hát ru con Bắc Bộ hay nhất - hát ru con hay nhất
    Lời ru trên nương

    Cò lả

    Ru con Nam Bộ

    Dân ca ba miền: Hát ru Nam Bộ tình mẹ vẫn ấm lời ru

    30 phút dân ca ba miền những bài hát ru con hay nhất

    Những điều chưa biết về các làn điệu hát ru Trung Bộ

    Giai điệu quê hương những bài ru con nổi tiếng

    Hát Ru Nam Bộ 9

    Những bài hát ru Bắc Bộ hay nhất của NSUT Thúy Mùi

    Con còn mày đi ăn đêm

    Hát ru chồng những đêm không ngủ được

    Trên trời có đám mây xanh

    Hát ru Nam Bộ 4

    Hát ru Nam Bộ hay nhất 3

    Hát ru Nam Bộ gió đồng rào rạt lúa reo

    Những bài hát ru Trung Bộ hay nhất

    Hát ru Trung Bộ hay nhất

    Hát ru Huế – hát ru Trung Bộ hay nhất

    Hát ru mẹ yêu con

    Tổng hợp những bài hát hát ru con Bắc Bộ hay nhất

    Ru con Bắc Bộ hay nhất

    Hát ru con ngủ dân ca Bắc Bộ

    Trâu ơi ta bảo trâu này

    Liên khúc hát ru con

    Tháng BA

    Thằng Bờm có cái quạt mo

    Rủ nhau xem cảnh Kiếm Hồ

    Rủ nhau chơi khắp Long Thành

    Nước non lận đận một mình

    Mẹ ru

    Lời ru đôi cánh

    Lời ru đêm xanh

    Lời ru của mẹ

    Làng tôi có luỹ tre xanh

    Dòng suối thức

    Làng ta phong cảnh hữu tình

    Công cha như núi Thái Sơn

    Cày đồng đang buổi ban trưa

    Cái cò mày đi ăn đêm

    Ru con mùa đông

    Gió mùa thu mẹ ru con ngủ

    Nhạc ru con ngủ ngon

    Nhạc ru ngủ hay nhất

    Nhạc ru con ngủ Nam bộ

    Cầm vàng mà lội qua sông

    Những bài hát ru ba miền hay nhất

    Gió đồng rào rạt lúa gieo

    Người ta đi cấy lấy công
     
  11. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dân ca và nhạc cổ:
    Liên hoan Độc tấu Nhạc cụ dân tộc 2017
    Dạy hát chèo Đường Trường Tiếng Đàn
    Dạy hát chèo: Đường trường Phải chiều
    Hạ Cát yêu thương
    Lưu giữ hồn quê
    Dạy hát chèo: Điệu sắp bắt hề
    Chung kết giọng hát chèo chuyên nghiệp Hưng Yên năm 2016
    Lưu giữu hồn quê trống hội
    Nỗ lực phát huy ca trù trống quân
    Trò chuyện cùng nghệ sĩ ưu tú cải lương Xuân Vinh
    Trò chuyện với nghệ sĩ ưu tú Ngọc Bích
    Trò chuyện với nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền (Phần 2)
    Thi Nhịp Vỡ Nước – Đông Kinh Cổ Nhạc
    Nàng Thiệt Thê – Trích vở chèo Chu Mãi Thần
    Cây lúa chung tình
    Tìm hiểu vai hề chèo theo thầy
    Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví giặm
    Vội vàng mùa xuân
    Ai lên xứ Hoa đào
    Liên khúc những bài nhạc về mùa xuân
    Hòa Bình hôm nay
    Gọi nắng
    Karaoke Hát chèo Thái Bình nỗi nhớ trong ta
    Quê hương tình đất tình người
    Nón trắng quê hương
    Karaoke chèo Công cha Nghĩa mẹ ơn Thầy
    Karaoke Nhớ ngày anh đi
    Karaoke chèo đào liễu
    Cẩm chức hồi văn
    Hát về Tổ Quốc
    Về quê
    Những Bài Hát Chèo Về Mẹ Hay Nhất 2018 | Album Hát Về Mẹ Kính Yêu
    Mẹ quê
    Cô quạnh
    Hồi sinh
    Đi tu
    Hát Karaoke Con nhện giăng mùng
    Hát Karaoke Hát chèo quê hương
    Hát karaoke Liên Khúc Quan họ
    Hát văn Cô đôi Thượng Ngàn
    Hát karaoke chèo: Tình ta gửi trọn về nhau
    Luyện năm cung lời cổ Hát chèo Karaoke
    Hát văn Karaoke Nhớ mẹ ta xưa
    Thi Nhịp Vỡ Nước – Đông Kinh Cổ Nhạc
    Nàng Thiệt Thê – Trích vở chèo Chu Mãi Thần
    Cây lúa chung tình
    Tìm hiểu vai hề chèo theo thầy
    Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò ví giặm
    Vội vàng mùa xuân
    Ai lên xứ Hoa đào
    Liên khúc những bài nhạc về mùa xuân
    Hòa Bình hôm nay
    Gọi nắng
    Karaoke Hát chèo Thái Bình nỗi nhớ trong ta
    Quê hương tình đất tình người
    Nón trắng quê hương
    Karaoke chèo Công cha Nghĩa mẹ ơn Thầy
    Karaoke Nhớ ngày anh đi
    Karaoke chèo đào liễu
    Cẩm chức hồi văn
    Cẩm chức hồi văn
    Hát về Tổ Quốc
    Về quê
    Những Bài Hát Chèo Về Mẹ Hay Nhất 2018 | Album Hát Về Mẹ Kính Yêu
    Mẹ quê
    Cô quạnh
    Hồi sinh
    Đi tu
    Lời ru
    Chèo lời mới – NSUT Thanh Hải (Toàn bộ CD 14 bài)
    Tò vò – CD 16 bài hát chèo của NSUT Thanh Hải
    Tìm về Bến Giác
    Hát chèo sư thầy Thích Thanh Hải
    Dập tắt lửa lòng
     
  12. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dân ca Hà Nam
    Mái hò hai

    Giao cầu 4

    Giao cầu 3

    Đến hội

    Má hò hai

    Lả lê

    Cái duyên

    Nhớ Khi

    Hỡi anh xinh

    Chị ru em

    Kén Tiên

    Nhớ khúc giao duyên Hà Nam

    Mời trầu

    Mời Trầu (Dân Ca Hà Nam)

    Trúc mai

    Tình người xa quê

    Quê ta ơn Đảng

    Mời trầu

    Mời trầu

    Đố ai

    Hỡi cô mặc áo nâu non

    Mời trầu

    Quê ta ơn Đảng

    Tình người xa quê

    Trúc mai

    Hà Nam Quê Tôi

    Giao Duyên (Dân Ca Hà Nam)

    Mời Trầu (Dân Ca Hà Nam)

    Hà Nam Quê Hương Tôi

    Hà Nam Đất Mẹ Anh Hùng Remix

    Mời anh về Hà Tĩnh

    Em muốn về Hà Tĩnh cùng anh

    Yêu Lắm Tiếng Quê Mình Nghi Lộc Thân Yêu Ơi

    Khúc ân tình Hà Tĩnh

    Người con gái sông La

    Trở về xứ Nghệ

    Quê mình quê thơ

    Thập ân phụ mẫu

    Chào em cô gái Lam Hồng

    Người đi xây Hồ kẻ gỗ
     
  13. Giao495145

    Giao495145 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  14. Giao495145

    Giao495145 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  15. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dạy hát dân ca: Phụ tử tình thâm
    Dạy hát dân ca: Một đời vì nghĩa cả
    Dạy hát dân ca: Mùa xuân trồng cây nhớ Bác
    Dạy hát dân ca: Lời khuyên của đấng sinh thành
    Dạy hát dân ca: Ví đò đưa Sông Lam
    Dạy hát dân ca: Ví đò đưa chuyển phường Vải
    Dạy hát dân ca Nghệ tĩnh: Ví đò đưa chuyển phường vải
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh Con cóc
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh chí vững gan bền
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh Hội đồng Xuân Lai
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh Làn điệu gọi chim
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh một lòng đợi bạn
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh : Hò cưa gỗ
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh: Lời mẹ hát
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh: Mời trầu
    Dạy hát dân ca: Gửi anh câu ví ngày xuân
    Dạy hát dân ca: Công thầy nghĩa Mẹ
    Dạy hát dân ca: Cõi bờ trong tiếng mẹ ru
    Dạy hát dân ca: Gửi anh câu ví ngày xuân
    [Dạy Hát Dân Ca] Hương Sen Dâng Bá
    Dạy hát dân ca: Cảng Nhà Rồng tiễn Bác
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh điệu “Con cóc”
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh: Giặm cửa quyền
    Dạy hát dân ca: Thập ân phụ mẫu
     
  16. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dạy hát dân ca: Phụ tử tình thâm
    Dạy hát dân ca: Một đời vì nghĩa cả
    Dạy hát dân ca: Mùa xuân trồng cây nhớ Bác
    Dạy hát dân ca: Lời khuyên của đấng sinh thành
    Dạy hát dân ca: Ví đò đưa Sông Lam
    Dạy hát dân ca: Ví đò đưa chuyển phường Vải
    Dạy hát dân ca Nghệ tĩnh: Ví đò đưa chuyển phường vải
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh Con cóc
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh chí vững gan bền
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh Hội đồng Xuân Lai
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh Làn điệu gọi chim
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh một lòng đợi bạn
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh : Hò cưa gỗ
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh: Lời mẹ hát
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh: Mời trầu
    Dạy hát dân ca: Gửi anh câu ví ngày xuân
    Dạy hát dân ca: Công thầy nghĩa Mẹ
    Dạy hát dân ca: Cõi bờ trong tiếng mẹ ru
    Dạy hát dân ca: Gửi anh câu ví ngày xuân
    [Dạy Hát Dân Ca] Hương Sen Dâng Bá
    Dạy hát dân ca: Cảng Nhà Rồng tiễn Bác
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh điệu “Con cóc”
    Dạy hát dân ca Nghệ Tĩnh: Giặm cửa quyền
    Dạy hát dân ca: Thập ân phụ mẫu
     
  17. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Ba mươi phút dân ca và nhạc cổ truyền đài tiếng nói Việt Nam
    Bầm ơi

    Một số bài hát của Lư Nhất Vũ và Lê Giang

    Những bài hát về Tây Nguyên

    Lý cây bông

    Ra giêng anh cưới em

    Quyết giữ màu xanh quê mẹ

    Lý chiều chiều

    Huế trọn nghĩa tình

    Tuy cực mà vui

    Ngó lên hòn núi thiên thai

    Chiếc áo mẹ già

    Ngày tương phùng

    Hò cấy

    Ca Huế

    Tình ca ban chiều

    Lý chèo đưa cá Ông

    Lý thương nhau

    Hát văn Cô bé

    Thương về xứ Huế

    Ngồi tựa mạn thuyền

    Bèo dạt mây trôi

    Mời trầu

    Thiết tha miền Hậu Giang

    Giận mà thương

    Mùa xuân gõ nhịp

    Bóng xế non Đoài

    Lý con Sáo sang sông

    Đò đưa

    Khúc ca xuân – Giai điệu miền Trung

    Lý trái mướp

    Mưa rơi

    Gửi về quan họ

    Cây trúc xinh

    Soi bóng bên hồ

    Lý ngựa ô Huế

    Ca trù tỳ bà hành

    Leo đèo

    Huế khúc ca xuân

    Dân ca Chằm: Bóng em

    Hát chèo biển khơi vang tiếng hát
     
  18. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Giấc ngủ đầu nôi

    Thương nhau

    Ca cổ: Tình sầu

    Tân cổ: Ngợi ca quê hương em

    Lý chim quyên

    Những điệu lý mừng xuân

    Tân cổ: Tương tư cô bán sầu riêng

    Tân cổ: Không phải tại chúng mình

    Tân cổ: Kiếp nghèo

    Dân ca và nhạc cổ truyền: Tân cổ Miền Tây quê tôi

    Gạo trắng trăng thanh

    Dân ca và nhạc cổ truyền: cải lương Cô bán đèn hoa giấy

    Ca cổ: Tình mẹ

    Ca cổ: Nhớ về kỉ niệm

    Tình mẹ trong con

    Cải lương: Trăng Nước Lạc Dương Thành

    Cải lương: Kiếm sĩ dơi phần 3

    Cải lương: Kiếm sĩ dơi phần 2

    Cải lương: Kiều Phong A Tỷ phần 4

    Cải lương: Kiều Phong A Tỷ phần 3

    Cải lương: Kiều Phong A Tỷ phần 2

    Cải lương: Kiều Phong A Tỷ phần 1

    Câu chuyện đầu năm

    Tiền và lá

    Thương lắm miền Tây

    Liên khúc: Đêm lạnh chùa hoang

    Tân cổ: Cô láng giềng

    Tân cổ: Thương nhau lý tơ hồng

    Tân cổ: Thương nhau lý tơ hồng

    Cải lương: Kiếp chồng chung phần 6

    Cải lương: Kiếp chồng chung phần 5

    Cải lương: Kiếp chồng chung phần 4

    Cải lương: Kiếp chồng chung phần 3

    Cải lương: Kiếp chồng chung phần 2

    Cải lương: Kiếp chồng chung phần 1

    Cải lương: Cây sầu riêng trổ bông phần 8

    Cải lương: Cây sầu riêng trổ bông phần 7

    Cải lương: Cây sầu riêng trổ bông phần 6

    Cải lương: Cây sầu riêng trổ bông phần 5

    Cải lương: Cây sầu riêng trổ bông phần 4


    Cải lương: Cây sầu riêng trổ bông phần 3
     
  19. nhacdanca_68

    nhacdanca_68 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hồng Ngự vào xuân
    Thương nhớ Đồng Tháp Mười

    Về với mái nhà
    Trích đoạn Cải lương Tứ Đại Oán
    Trích đoạn cải lương Lục Vân Tiên
    Trích đoạn Cải lương Đời cô Lựu
    Trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa
    Trích đoạn Cải lương Máu nhuộm sân chùa
    Trích đoạn Cải lương Mùa thu trên Bạch Mã Sơn
    Trích đoạn Cải lương Tô Ánh Nguyệt
    Chim sáo ngày xưa
    Làn điệu Việt- Những làn điệu dân ca Bắc Bộ
    Câu ví giặm quê mình
    Tiếng hát sông Lam
    Tây Nguyên ơi hãy nổi trống lên
    Giọng hò trên biển quê hương
    Trích đoạn cải lương Đêm lạnh chùa hoang
    Trích đoạn cải lương Nợ ân tình
    Trích đoạn cải lương Sông dài
    Trích đoạn cải lương Trà Hoa Nữ
    Trích đoạn cải lươngTrả em thời con gái
    Trích đoạn cải lương Đưa em về quê mẹ
    Trích đoạn cải lương Xin một lần yêu nhau
    Trích đoạn Đêm lạnh chùa hoang
    Trích đoạn Cải lương Kiếm sĩ dơi
    Trích đoạn cải lương: Cây sầu riêng trổ bông
     
  20. Khai16798

    Khai16798 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...