Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm dịch vụ cho thuê văn phòng hạng A tại TPHCM ngày càng khó khăn

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 04/12/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Các báo cáo từ giá cho thuê văn phòng tháng 1-năm nay của tổ chức thống kê, do nguồn cung cấp building loại 1 và 2 mới sẽ Thiếu trên mua bán đất và nhu cầu vẫn liên tục tăng, cho nên số lượng building chưa sử dụng đã có sự khắc phục rất rõ so với năm trước tại nhiều nơi ở quậnBình Thạnh.
    [​IMG]

    mối cung cấp cho thuê văn phòng quận 1 thuộc dạng B và C chưa sử dụng rất Khát trong giao dịch đất.
    • “tách” nhỏ chiều rộng nhà cao tầng thu hút các công ty mua
    • Ế các nơi giao dịch mua sắm
    • Nơi trao đổi bất động sản lấy những giao dịch tòa nhà sang trọng giá rẻ
    • tòa nhà shopping vắng vẻ và nỗi buồn bị lấy đi chợ bấy lâu
    Trong giữa tháng 4/2014, phần trăm văn phòng chưa sử dụng hạng 1 và 3 hụt 0,9% so với tháng trước đó và 2,1% so với năm ngoái.

    Ngay lúc này quận gò vấp có không dưới 6 cao ốc cho thuê thuộc hạng 1 và 50 building chung cư hạng C đáp ứng chiều dài x rộng cố định là 157.000 m2 với 567.365 m2 với sàn giao dịch. Con số này cho biết dự báo sẽ tang trưởng khi nhiều quy khoạch parkson paragon và Vịetcombank Tower… cùng đi vào khánh thành.

    Bà Vương Hiền, chuyên gia CBRE cho hay: “chiều dài x rộng building chưa bán hiện nay đang khá giới hạn, khách thuê gian nan để tìm được mặt sàn thuê phù hợp với tiêu chí thuê của cá nhân. Ngay khi tòa nhà sài gòn real khai trương cuối 2015, sẽ hấp dẫn các khách thuê chung cư lớn hay muốn nâng cấp tòa nhà lên nhu cầu khang trang hơn.”
    [​IMG]
    Chi phí cho thuê văn phòng quận 3 trung bình trong quý 3-2014 liên tiếp tăng trưởng cải thiện độc đáo. định giá làm công ty quận3 loại A hơn 3,7% so sánh cùng kì năm vừa qua, tăng 1,2% đối với tháng6. Giá building quận một loại 4 gấp 2,2% giữa các năm ngoái và ổn định hơn so với tháng trước.

    CBRE báo cáo giá cả mua văn phòng rất ổn định ở khúc còn lại năm nay. báo cáo văn phòng chưa sử dụng vẫn sẽ tiếp tục giảm. Tháng 3/2014, Việt Nam đảm bảo gia nhập toàn bộ theo đúng cam kết cùng tổ chức kinh tế thế giới, vì thế nó là động lực cho những tập đoàn thế giới đầu tư và khai thác các giao dịch nhà đất văn phòng tăng trưởng.
     
Đang tải...