Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu 5 phương pháp sao lưu hình ảnh

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy ảnh' bắt đầu bởi dienmaybinhminh, 16/04/2019.

  1. dienmaybinhminh

    dienmaybinhminh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Để có thể lưu trữ hình ảnh của mình một cách dể dàng, bạn cần lưu ý đến 5 phương pháp sao lưu hình ảnh sau đây.

    [​IMG]

    Sử dụng nhiều thẻ nhớ

    Việc đầu tư cho mình một chiếc thẻ nhớ có dung lượng lớn hoặc đơn giản hơn là nhiều thẻ nhớ có dung lượng vừa là cách được rất nhiều nhiếp ảnh gia sử dụng trong chuyến đi trải nghiệm của mình.

    [​IMG]

    Thẻ nhớ chỉ là một thiết bị điện tử và không có gì chắc chắn rằng nó sẽ không bị hỏng đột ngột. Sử dụng nhiều thẻ nhớ để có thể thay thế nhau còn giúp cho bạn hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, một số mẫu camera còn tích hợp kết nối không dây Wi-Fi để người dùng có thể sao lưu ảnh đến smartphone hay tablet. Một số thẻ nhớ cũng tích hợp tính năng truyền ảnh qua mạng không dây để sao lưu ảnh nhanh chóng.

    Sử dụng ổ cứng ngoài

    Là những thiết bị lưu trữ nhỏ gọn và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Đây là những thiết bị có thêm khe đọc thẻ nhớ CompactFlash và SD để sao lưu hình ảnh trực tiếp. Hơn nữa, một số mẫu thiết bị như Nexto DI hay HyperDrive còn trang bị thêm màn hình LCD để xem hình ảnh trước khi sao lưu.


    [​IMG]

    Sao lưu vào laptop hay tablet

    Laptop hay Tablet có kích thước gọn gàng, nhẹ nhàng là một phương án hữu ích cho các bạn trong quá trình đi du lịch. Bạn có thể sao chép ảnh và video lên ổ cứng máy tính hay bộ nhớ trong của tablet.

    [​IMG]

    Đối với người dùng iPad, có thể sử dụng thiết bị Camera Connection Kit hay đầu chuyển Lightning to SD Card Camera Reader để đọc thẻ nhớ trực tiếp. Trong khi đó, người dùng tablet Android có nhiều tùy chọn khác tùy theo loại máy đang sử dụng.

    Dịch vụ đám mây

    Ở những nơi có thể truy cập Internet, bạn có thể sao lưu hình ảnh lên một dịch vụ lưu trữ đám mây. Hiện có các trang web chuyên lưu trữ và chia sẻ hình ảnh như Flickr, Dropbox, Google Drive, OneDrive… cũng cho phép lưu trữ các loại tập tin khác nhau. Tất nhiên, để làm được điều này, bạn cần phải có máy tính có thể kết nối internet.

    [​IMG]

    Tự động sao lưu smartphone

    Với chiếc máy ảnh có khả năng phát wifi hay sử dụng thẻ nhớ wifi, bạn có thể lưu trữ hình ảnh bằng chính chiếc điện thoại của mình. Chỉ cần tải ứng dụng phù hợp cho thiết bị của mình, bạn có thể nhanh chóng gửi ảnh và video qua chiếc điện thoại của mình.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/may-anh/5-phuong-phap-sao-luu-hinh-anh.html
     
Đang tải...