Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu các khóa học nghề ngắn hạn uy tín ở tphcm

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi blogbanhsukem, 29/12/2018.

  1. blogbanhsukem

    blogbanhsukem Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chọn nghề định hướng cho tương lai hay bạn muốn tìm thêm một nghề tay trái để tài chính vững mạnh hơn. Vậy nên chọn theo học nghề gì, học ở đâu, chi phí như thế nào? Đó là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong nội dung bài viết dưới đây, httpsdaylambanh.edu.vn sẽ giúp bạn tổng hợp các khóa học nghề ngắn hạn ở các trường uy tín ở TP.HCM, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Theo thống kê, hiện nay trên cả nước có đến 1.467 cơ sở dạy nghề. Trong đó có 190 trường cao đẳng và 280 trường trung cấp nghề, 997 trung tâm dạy nghề và có 1000 cơ sở thực hiện công tác đào tạo, doanh nghiệp dạy nghề… Điều này cho thấy rằng xu hướng học nghề ngắn hạn đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp các khóa hoc nghề ngắn hạn được đông đảo bạn trẻ lựa chọn học để có nghề tay trái hoặc hướng đi cho riêng mình.

    Học nghề làm bánh

    Học nghề làm bánh ngắn hạn vững tay nghề là một trong những lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Nghề làm bánh mở ra nhiều cơ hội việc làm tại hệ thống khách sạn – nhà hàng cao cấp, nghề tay trái hay học làm bánh để thực hiện công việc kinh doanh siêu lợi nhuận. Nắm vững kiến thức và kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào các vị trí như: Phụ Bếp, Đầu Bếp Bánh, Bếp Trưởng Bếp Bánh, Quản lý – Giám sát Bếp Bánh… với công việc ổn định và mức thu nhập cao.

    [​IMG]

    Học nghề nấu ăn

    Nghề Bếp đang dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường ẩm thực Việt Nam và thế giới. Song song với sự phát triển nhanh chóng của nhóm ngành Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn, nghề Bếp đang dần trở thành hướng đi mới được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Các khóa học cung cấp cho học viên kiến thức tổng quan, kỹ năng cần thiết để trở thành Đầu Bếp chuyên nghiệp. Trang bị cho học viên kiến thức, công thức chuẩn món ăn Việt, Á, Âu, Hoa… đồng thời chia sẻ kiến thức về tổ chức, vận hành và quản lý Bếp chuyên nghiệp.

    Học nghề pha chế

    Ngành pha chế đang có những bước tiến mạnh mẽ, những tiệm cà phê, thương hiệu lớn uy tín, các tập đoàn lớn trên thế giới đổ vốn đầu tư vào Việt Nam…mở ra nhiều cơ hội việc làm cho nhân lực trẻ. Đáp ứng nhu cầu, các khóa học pha chế mở ra nhằm đào tạo nhân lực chuyên nghiệp cung ứng nhân lực lành nghề cho các doanh nghiệp. Các chương trình học ngắn hạn đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp pha chế đạt chuẩn để học viên có thể đảm nhận công việc tại các vị trí tuyển dụng.

    [​IMG]

    Học nghề làm kem

    Các khóa học làm kem cấp độ cơ bản và nâng cao được xây dựng dựa trên xu hướng mới được đón nhận tại thị trường hiện nay. Với hơn 95% thời lượng chương trình học đáp ứng nhu cầu thực hành ngay tại lớp, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp và kỹ thuật làm kem chuyên nghiệp nhất. Trọn bộ công thức, kỹ năng định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết làm kem ngon… được giảng viên chia sẻ trong suốt khóa học. Sau khi hoàn thành chương trình học bạn có thể làm việc tại Nhà hàng – Khách sạn cao cấp, thương hiệu kem nổi tiếng, các doanh nghiệp hoặc tự tạo dựng thương hiệu cá nhân với hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận.

    Học nghề Quản trị Nhà hàng - Khách sạn

    Ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn được xem là ngành học luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên ngành nghề này luôn đòi hỏi nguồn nhân lực đã được đào tạo bài bản qua các khóa học và thực hành chuyên nghiệp. Tham gia các khóa học nghề ngắn hạn như: Nghiệp Vụ Giám Đốc Điều Hành Nhà Hàng – Khách Sạn, các khóa học chuyên sâu như Quản Trị Buồng Phòng, Quản Trị Tiền Sảnh, Quản Trị Nhà Hàng, Tiếng Anh Nhà Hàng – Khách Sạn… là điều kiện tiên quyết mở ra cho bạn cơ hội việc làm ổn định.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp các khóa học nghề ngắn hạn được nhiều bạn trẻ lựa chọn, học nghề nhanh – vững nghề ngay và nhanh chóng thích nghi công việc thực tế. Hiện nay, bắt kịp xu hướng mới, Hướng Nghiệp Á Âu liên tục mở ra các khóa học chuyên đào tạo nhân lực cho các ngành nghề: Làm bánh, nấu ăn, làm kem, pha chế, Quản trị Khách sạn – Nhà hàng… Với chương trình học chú trọng thực hành, thời gian học ngắn, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học của DẠY LÀM BÁNH Á ÂU, bạn vui lòng liên hệ thông tin bên dưới, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

    Website: daylambanh.edu.vn, Dạy làm bánh Á Âu
    Địa chỉ: 473 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh,
    Hotline: 1800 6148.
     
Đang tải...