Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu ưu điểm của giường tầng trẻ em

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 24/06/2016.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc giường được gia công đa số bằng gỗ tự nhiên lâu năm, thông thường sẽ được chia ra hai ngăn, mỗi em bé sẽ sử dụng tầng, vừa có thể liên kết tình cảm gia đình mà vẫn mang lại được góc độc lập cho bé yêu. Có kết cấu phong phú, nhỏ gọn và nhiều công dụng, giường tầng cho trẻ em hiện càng được các bậc phụ huynh tin tưởng và đặt hàng. giường tầng chính là sự tính toán hoàn hảo đối với các gia đình có ít về kinh tế để chuẩn bị cho mỗi con 1 chiếc giường riêng hoặc có khoảng trống chật hẹp. Siêu thị online Baimart cho Mẹ và bé trân trọng giới thiệu đến bố mẹ những kiểu giường tầng cho bé đa dạng kiểu dáng, kích cỡ và nguyên liệu với nhiều giá thành dễ chịu đáp ứng được điều kiện tiền bạc và nơi sống của từng nhà.


    [​IMG]

    Giường tầng cao cấp cho bé

    Bên cạnh việc giúp đỡ bố mẹ và trẻ nhỏ có được không gian riêng tư hiệu quả, giường tầng trẻ em còn có các tác dụng bất ngờ. Tạo cơ hội cho bé yêu tự lập ngay lúc còn bé, giường tầng giúp bé yêu ngủ ngon hơn so với việc ngủ cùng ba mẹ trên giường lớn. Chiếc giường tầng giúp tiết kiệm chi phí khi không cần xây thêm các phòng khác nhau.

    Các gia đình cần lưu ý nhất hai điều chính là sự an toàn cho các bé và sự phù hợp với điều kiện tài chính gia đình khi chọn mua giường tầng trẻ em. Yêu cầu đối với chiếc giường là phải có thanh ngang bao quanh mỗi tầng giường để bé yêu không bị ngã dù xoay mình khi ngủ nhằm bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ. Để đảm bảo thích hợp với mục đích sử dụng, những chiếc giường tầng có thể là giường tầng đơn hay kết hợp thêm giá để sách, tủ quần áo, bàn học tiện dụng.


    [​IMG]

    Giường tầng cao cấp cho bé

    Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart chuyên phân phối đồ dùng gia đình chất lượng. Lúc chọn mua giường tầng gỗ, ba mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng ở ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hay 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN hoặc liên hệ cho hệ thống siêu thị Babimart qua số điện thoại 04 667 45 888 để được tư vấn và mua hàng chất lượng nhất.
     
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Up cho bác lên đỉnh
     
Đang tải...