Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu xu hướng hội nghị truyền hình trực tuyến mới

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi hailamplus, 14/06/2017.

  1. hailamplus

    hailamplus Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giải pháp hội nghị truyền hình đang thay đổi cách giao tiếp trên thế giới. Đây là giải pháp phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất liên kết giữa các đồng nghiệp, khách hàng và nhà cung cấp. Hội nghị truyền hình có thể ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Kinh doanh, Giáo dục, Y tế, Sản xuất, Tài chính, Pháp luật… Công nghệ này được kì vọng sẽ nhanh chóng trở thành một trong những phân khúc phát triển nhất của ngành công nghiệp điện tử.

    [​IMG]

    Giải pháp hội nghị truyền hình giá rẻ là phương hướng mới giúp giải quyết những khó khăn trong vấn đề trao đổi thông tin, hội họp cũng như giao tiếp mà các công ty, doanh nghiệp cũng như các tổ chức rất quan tâm hiện nay. Thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến không chỉ là giải pháp mang lại hiệu quả cao mà còn là giải pháp cực kỳ tối ưu về kinh tế khi có chi phí hợp lý với người dùng. Cũng vì thế mà việc sử dụng hội nghị truyền hình là xu hướng chính mà các doanh nghiệp hướng đến.

    Thiết bị hội nghị truyền hình là gì?
    giải pháp hội nghị truyền hình (video conference) là một phương pháp họp trực tuyến giúp kết nối giữa hai hay nhiều người ở những địa điểm khác nhau với mục đích truyền thông. Khi các bên nói chuyện thì hình ảnh và âm thanh của họ sẽ được truyền đi trực tiếp qua màn hình ti vi, máy tính, điện thoại thông minh..của đối phương qua kết nối mạng.

    [​IMG]
    Hệ thống giải pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chia sẻ mọi thứ trên màn hình từ hình ảnh, thuyết trình bằng powerpoint đến đóng góp tư liệu, xem video hỗ trợ hiệu quả trong hội họp cho các tổ chức, doanh nghiệp. Đây cũng là ứng dụng để đào tạo trực tuyến cho các công ty, các trung tâm, trường học đào tạo từ xa, lớp học ảo…

    Mô hình kết nối
    Tùy vào tổ chức và yêu cầu của doanh nghiệp chúng ta sẽ xây dựng mô hình cho phù hợp, có hai mô hình chính là điểm- điểm ( site to site) chỉ kết nối hội thảo hai điểm; Và đa điểm (Multisites ) là mô hình kết nối hội thảo từ 3 điểm trở lên. Để hội thảo đa điểm cần phải có một thiết bị phục vụ cho việc kết nối gọi là MCU (Multi Control Unit)

    [​IMG]
    Tại sao nên sử dụng hội nghị truyền hình Bảo An Telecom?
    Hiện nay, Bảo An Telecom là nhà phân phối hội nghị trực tuyến được công nhận và tin dùng bởi hàng trâm doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Aver, Polycom, Cisco, Sony, Surf…phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được:
    Hỗ trợ 24/7/365
    Bảo An Telecom luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Mọi thắc mắc về các giải pháp, cách thiết lập và sử dụng hệ thống, hoặc gặp trục trặc trong quá trình sử dụng sản phẩm, đều được chúng tôi xử lý trong thời gian nhanh nhất có thể.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/07/2017
Đang tải...