Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin Mibet: Hà Đức Chinh giấu chấn thương, Bùi Tiến Dũng sở hữu trận ra mắt Hà Nội Fc

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi 123, 20/05/2019.

  1. 123

    123 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    TTO - Đà Nẵng thất bại mang tỉ số sát nút 2-3 trước Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2019. Sau trận, chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh và lần bắt chính đầu tiên của Bùi Tiến Dũng cho Hà Nội FC ở mùa giải năm nay được chú ý hơn cả.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a
    • Vào bán kết AFC Cup, Hà Nội FC muốn được đặc cách ở V-League
    • CLB TP.HCM lấy lại ngôi đầu bảng trong khoảng tay Hà Nội FC
    • Văn Quyết đá hỏng phạt đền, Hà Nội FC thua sốc ở AFC Cup 2019

    [​IMG]
    Hà Đức Chinh trong trận SHB Đà Nẵng thua Hà Nội - Ảnh: HỮU TẤN
    Sau cuộc đấu, HLV Lê Huỳnh Đức (Đà Nẵng) tiết lộ: "Đức Chinh bị chấn thương nhưng giấu tôi. Cậu ấy bị chấn thương cổ chân không nặng lắm nhưng cũng không nhẹ và cảm thấy khó chịu. Lúc chạy, Chinh khập khễnh và lúc thấy cậu đó sút tôi trông thấy cậu đó lộ vẻ đau đớn.
    Trước cuộc chiến, tôi ko còn sự chọn lựa nào khác và phải động viên Đức Chinh vào sân. Đội tôi ko còn trung phong nào để chơi. Nếu như với thời kì thì tôi sẽ để Chinh ngơi nghỉ chữa trị chấn thương".
    HLV trưởng CLB Đà Nẵng đề cập tiếp: "Cổ chân Đức Chinh to bất thường và ko sút được. Cậu đấy bảo tôi chỉ chạy được còn chuyền hay sút đều ko thả sức. Tôi Phân tích mãi nhưng cách đây không lâu mới biết rõ về chấn thương khi Đức Chinh đi chụp phim. Tôi sở hữu ý định để cậu ấy ra PVF chữa trị nhưng đội ko còn tiền đạo tốt. Tôi sẽ nỗ lực để hết lượt đi và gửi Chinh đi chữa trị dứt điểm".
    Sau 10 vòng đấu tại V-League 2019, Đức Chinh mới đóng góp 1 bàn thắng cho Đà Nẵng. Trong khoảng những phàn nàn, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra san sớt có Đức Chinh: "Tôi cũng là trung phong 1 thời và còn chịu nhiều áp lực hơn cậu đấy hiện tại. Ngày xưa Lê Huỳnh Đức 3 trận ko ghi bàn thì báo chí nhắc phổ quát lắm chứ không hề 360 phút như Chinh ngày nay.
    Tôi biết sức ép ấy và biết phải làm cho gì để san sớt. Tôi đề cập rằng nghĩa vụ của tiền đạo ko phải khi nào cũng là làm bàn. Giả dụ ko ghi bàn thì chạy chỗ, tạo đường chuyền cho người khác ghi. Không hề lúc nào trung phong cũng làm bàn, đội nhà thắng là được".
    [​IMG]
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng - Ảnh: HỮU TẤN
    HLV Lê Huỳnh Đức cũng không muốn kể phổ biến đến cơ hội lên đội tuyển của Hà Đức Chinh. Ông cho rằng tạp chí và dư luận san sẻ rộng rãi hơn có những cầu thủ tiềm năng như Chinh. "Cho họ bình tĩnh, đừng gây sức ép đa dạng quá ko tuổi xanh khó vượt qua", HLV Huỳnh Đức nhắc.
    Ở cuộc chiến diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 19-5, Hà Nội FC giành chiến thắng 3-2 nhờ công của Oseni (2 bàn) và Đỗ kiêu hùng. 2 Bàn gỡ của Đà Nẵng được ghi bởi Thanh Hải và Dominik. Đây cũng là cuộc chiến đánh dấu lần bắt chính đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại Hà Nội FC trong mùa giải năm nay.
    HLV Chu Đình Nghiêm lý giải cho quyết định này: "Với tôi, đông đảo các cầu thủ đều được tạo điều kiện. Thời điểm cách đây không lâu, Văn Công bắt quá đa dạng nên tôi để cậu đấy nghỉ một, 2 trận bình phục vì mang thể khiến sự tập kết bị bào mòn. Tuy nhiên, tôi cũng muốn Dũng có cơ hội để khẳng định mình khi đội tuyển đất nước và U23 sắp tập trung".
    Ông Nghiêm cũng cho biết việc phải căng sức đá ở cả AFC Cup làm Hà Nội FC chưa có được các kết quả tốt tạm bợ gian qua. "Hà Nội FC sở hữu yếu hơn và các đội cũng đã tìm được cách khắc chế. Chúng tôi cũng phải căng sức thi đấu ở đấu trường châu lục. Thực tại, các đội đại diện cho Việt Nam thi đấu ở châu lục đều không với kết quả phải chăng ở giải quốc nội", HLV Chu Đình Nghiêm phân bua.
    sở hữu kết quả này, Hà Nội FC tiếp tục bám đuổi CLB TPHCM trên bảng xếp hạng V-League 2019 có 21 điểm, xếp thứ hai và kém hai điểm so sở hữu đội đầu bảng. Khi mà ấy, Đà Nẵng xếp thứ 9 có 12 điểm sau 10 trận.
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng kể gì sau lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC?
    Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Tôi đã chuẩn bị và mong mỏi trận đấu này trong khoảng lâu. Với bản thân, tôi thấy mình mô tả chưa phải chăng và cũng chưa được biểu thị đa dạng. Những tình huống trên sân thì sẽ sở hữu các người làm cho chuyên môn phân tách. Tôi cũng sẽ phấn đấu rút kinh nghiệm".
    Ở trận này, Tiến Dũng 2 lần phải vào lưới nhặt bóng, trong đấy anh với pha giật thột do định bắt bài pha đá phạt làm bàn của Thanh Hải ở hiệp 1 nhưng không thành công.
    bắt đầu từ ngày đặt chân đến Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng trải qua tổng cộng 18 trận đấu liên tục ko được bắt chính. Ngoài nguyên tố chuyên môn, anh còn bị chấn thương cổ tay và mất phổ quát thời kì bình phục.
     
Đang tải...