Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin Mibet: Liverpool trở lại ngôi đầu sau chiến thắng trước Cardiff City

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi 123, 22/04/2019.

  1. 123

    123 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Trong cuộc đấu ở vòng 35 Premier League vào khi 22h ngày 21/4, Liverpool đã giành thắng lợi 2-0 trước Cardiff City tạm thời vượt lên Manchester City trong cuộc đua quán quân.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/aston-villa-vs-millwall---tip-bong-da-mien-phi---21_04_2019-4028.html
    sở hữu việc Man City thắng Tottenham trong trận chiến hôm thứ 7, Liverpool yêu cầu có 3 điểm nếu ko muốn tụt lại trong cuộc đua cạnh tranh chức quán quân. Đội khách vào trận sở hữu tâm thế áp đảo đối thủ.
    Rất nhanh chóng, Liverpool chiếm quyền kiểm soát và tạo ra được các cơ hội về phía khung thành Neil Etheridge. Thủ thành người Philippines đã chơi 1 hiệp 1 thấp lúc cản phá thành công các pha thị oai của Roberto Firmino hay Mohamed Salah.
    [​IMG]
    Wijnaldum là người mở ra thắng lợi cho Liverpool sau cú dứt điểm chuẩn xác vào giữa hiệp 2. Ảnh: Reuters.
    các ngôi sao tấn công của Liverpool cũng lộ rõ sự mỏi mệt lúc hồi giữa tuần phải đi lại đến người tình Đào Nha để đá trận tứ kết lượt về mang Porto. Bước sang hiệp hai, Liverpool vẫn duy trì sức ép quen thuộc.
    Phút 63, đội khách mở tỷ số sau khi Georginio Wijnaldum dứt điểm chính xác trong khoảng tuyến phố phạt góc của Alexander-Arnold. Có bàn khai thông thế bế tắc, Liverpool càng dễ chơi trước Cardiff lúc ấy phải lao lên. Mane hay Firmino đều mang những cơ hội sau những pha pressing chuẩn xác nhưng ko mang được bàn thắng.
    Phút 80, trọng tài Martin Atkinson cho đội khách được lợi quả phạt đền sau khi Mohamed Salah bị phạm lỗi trong vùng cấm. Trên chấm 11 mét. James Milner không mắc sai lầm nào để ấn định tỷ số cho Liverpool
    Thắng trận 2-0, Liverpool trở lại ngôi đầu với 88 điểm, đa dạng hơn Man City hai điểm nhưng thi đấu phổ quát hơn một trận. Vòng tới, Liverpool sẽ đối đầu có Huddersfield vào lúc 2h ngày 27/4.​
     
Đang tải...