Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tính năng của Router Cisco 4000 trong hệ thống mạng.

Thảo luận trong 'Server | Workstation' bắt đầu bởi ciscochinhhang, 21/05/2019.

  1. ciscochinhhang

    ciscochinhhang Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết bị mạng Router Cisco 4000 gồm có những thiết bị nào là một trong nhiều câu hỏi được mọi người đặt ra. Tuy vậy trên thực tế không phải ai cũng hiểu về sản phẩm này và mang tới bạn câu trả lời bổ ích nhất. Hiểu được điều đấy, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những kiến thức về các sản phẩm của bộ định tuyến Cisco 4000 ngay dưới đây. Hãy theo dõi để có được các kiến thức hữu ích.

    Trang web : Ciscochinhhang.com

    4 thiết bị được ưa chuộng của thiết bị Cisco 4000
    Khi nhắc đến Router Cisco 4000 nghĩa là mọi người đang nhắc đến 4 sản phẩm bộ định tuyến gồm ISR 4321, 4331, 4331, 4451 hay 3 thiết bị nhỏ như Cisco 4200, 43004400 series. Nó là những sản phẩm có mức hiệu điện năng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu dùng của người dùng.

    Xem thêm : WS-C2960+48PST-S tại Sài Gòn

    [​IMG]

    Dòng bộ định tuyến Cisco 4000 Series được xây dựng dựa trên kiến trúc CPU đa lõi. Chúng có điểm đặc biệt khi chạy phần mềm mô đun IOS của Cisco. Với kiến trúc khác nhau khiến những hoạt động điều khiển kết hợp cùng dữ liệu tích hợp mặt phẳng DV đầu tiên trong ngành này. Vì thế nó cung cấp đến bạn sự tích hợp đầu đủ tới lớp 7 mang tới khả năng dịch vụ mạng lớn, hiệu suất cao khi hoạt động.

    Với các thiết bị của bộ định tuyến Cisco 4000, hiệu năng cơ sở cố định thường được phân phối như chính nhà máy đã mặc định trước đó. Nó thích hợp sử dụng trong tất cả các môi trường có WAN cao. Chúng luôn đảm bảo mức hiệu suất cố định được thiết lập tốt đối với dung lượng thực tế, đồng thời cung cấp được hiệu suất xác định, khi lập kế hoạch mới.

    Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco chính hãng.
     
Đang tải...