Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tính năng nổi trội của mặt nạ bảo hộ 3M chất lượng

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi levandat20982, 22/03/2019.

  1. levandat20982

    levandat20982 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tính năng nổi trội của mặt nạ bảo hộ 3M chất lượng

    Mặt nạ bảo hộ nhập khẩu này được cấu tạo chủ yếu là màng poly và than hoạt tính với những thế mạnh vượt trội của mặt nạ phòng độc. Than hoạt tính được kiểm định nghiêm ngặt vì đây là bộ phận cần thiết giữ vai trò lọc các không khí ô nhiễm độc bảo vệ cho người lao động được an toàn. Kết hợp với hai van : van vào và van ra đây là một trong những điểm nổi bật của mặt nạ bảo hộ lao động 3M bởi khi sử dụng thì tạo cảm giác thoải mái không gây đọng sương rất thoáng, tạo cảm giác thoải mái như đang thở bên ngoài, không khí thở luôn thật sạch.


    >>> Đồng phục thể thao


    Chưa kể mặt nạ khi đeo nhiều giờ liền không gây các vết đỏ, đau trên mặt, dây đeo được làm từ chất liệu đẳng cấp có độ đàn hồi cao, nhưng không bị giãn dài, khi đeo tương đối dễ chịu. Tất cả các bộ phận của mặt nạ bảo hộ đều có sự liên kết với nhau tạo ra một chu trình khép kín hoàn hảo của mặt nạ bảo hộ 3M sang trọng.


    >>> May đồng phục ngân hàng

    Cách sử dụng mặt nạ an toàn lao động 3M

    Cách sử dụng mặt nạ bảo hộ 3M chống độc tương đối đơn giản nhưng không phải toàn bộ mọi người đều biết cách sử dụng sao cho hợp lý và đúng nhất. Trước tiên mở mặt nạ ra, kéo dây xuống dưới tiếp theo cầm cố định mặt nạ đeo lên mặt và mũi giữ cho chắc kéo theo dây đeo qua đầu. Sau đấy sửa lại sao cho khoảng cách mặt nạ và khuôn mặt đã hợp lý hay chưa, kiểm tra xem mặt nạ đã khí để có thể kịp thời sắp xếp, đồng thời kéo dây để có cảm giác thoải mái. Cuối cùng xem xét mặt nạ đã hoạt động tốt, bằng cách hít vào thở ra nếu không khí bị tràn ra ngoài thì không nên sử dụng vào trong môi trường làm việc ô nhiễm.



    Công ty bảo hộ Thiên Bằng là đơn vị chuyên cung cấp trực tiếp sản phẩm mặt nạ phòng độc giá rẻ được nhập khẩu hàng hiệu từ Mỹ, với nhiều mẫu mã đa dạng, đạt tiêu chí quốc tế. Liên hệ để biết chi tiết : 0981 056 078.


    >>> Đồng Phục Mầm Non
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...