Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh Trùng Loãng Có Con Không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi dieniatiem95, 08/09/2017.

  1. dieniatiem95

    dieniatiem95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi: Chào Bác sĩ, Em năm nay 27 tuổi, kết hôn được 10 tháng nhưng đến nay vẫn chưa có thai. Tình trạng sức khỏe của chồng em bình thường, chỉ có vấn đề là tinh trùng của chồng em bị loãng, khi quan hệ thì trào ngược ra ngoài hết ạ! Vậy liệu tinh trùng loãng có con không thưa bác sỹ. Em nhờ bác sỹ tư vấn giúp ạ. Em xin cảm ơn! Em Duyên - Đà Lạt.

    [​IMG]
    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trung tâm Sản nhi Diamond. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
    Tinh dịch là một hỗn hợp bao gồm tinh trùng do tinh hoàn sản sinh và chất dịch của nhiều tuyến sinh dục như mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng.
    Bình thường, mỗi lần nam giới xuất tinh sẽ cho ra 2 – 5ml tinh dịch có màu trắng đ.ục, với độ nhớt quánh có mật độ tinh trùng vào khoảng 60 – 80 triệu/ml, mức độ di động của tinh trùng là >75% và mức độ di chuyển là >25%. Tuy nhiên, nếu lượng tinh dịch ít và loãng, tinh dịch có màu trắng như nước lã, sau đó chuyển sang màu trắng như nước vo gạo hoặc vàng nhạt, có mùi hôi tanh kèm theo được gọi là tinh dịch hay tình trùng loãng.

    Bài viết bạn quan tâm: vô sinh ở nam

    ĐÀN ÔNG TINH TRÙNG LOÃNG CÓ CON KHÔNG?

    Theo các chuyên gia, tỷ lệ thụ thai phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe của tinh trùng. Tinh trùng càng khỏe mạnh thì khả năng thụ thai thành công càng cao. Trong khi đó, tinh dịch loãng thường kéo theo một số bất thường ở tinh trùng như số lượng tinh trùng thấp, chất lượng tinh trùng cũng bị giảm sút khiến xác xuất gặp nhau giữa trứng và tinh trùng khá ít ỏi, giảm tỷ lệ thụ thai. Tuy nhiên, một số trường hợp nam giới bị tinh trùng loãng vẫn có thể thụ thai thành công nhờ các tinh binh nhanh nhẹn và khỏe mạnh.

    Để kết luận về tình trạng tinh trùng của bạn bất thường hay ổn định, bạn cần phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Từ đó mới biết được chính xác số lượng và chất lượng tinh trùng để đánh giá về khả năng thụ thai. Chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để kiểm tra và có biện pháp khắc phục hiệu quả.


    Tư vấn vô sinh hiếm muộn tại Sản Nhi Diamond là địa chỉ uy tín nổi tiếng khắp TP.HCM, bạn sẽ được chính các Bác sĩ chuyên khoa giỏi của BV Từ Dũ tư vấn và thực hiện thủ thuật trực tiếp tại BV Từ Dũ.

    Nếu còn bất kỳ thắc mắc về tinh trùng loãng có con không? Bạn có thể liên hệ tư vấn tại Trung Tâm Sản Nhi Diamond


    [​IMG]

    ---------------------------------------------------
    TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND
    Địa chỉ: Số 9, Trần Quốc Thảo, P.6, Q3, TP.HCM
    Số điện thoại: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72
    Bác sĩ chuyên khoa: 0938.228.768
    Website: phongkhamsankhoa.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 08/09/2017
Đang tải...