Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổ chức lễ động thổ, khởi công tại Long An

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi TuanTranevent, 20/05/2019.

  1. TuanTranevent

    TuanTranevent Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổ chức lễ động thổ, khởi công tại Long An

    Doanh nghiệp, chủ đầu tư tổ chức Lễ Khởi công thành công, sẽ giúp khách hàng có niềm tin tốt đẹp đối với quá trình đầu tư kinh doanh công trình đó. Sự kiện tổ chức Lễ khởi công cũng là cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa chủ đầu tư và khách hàng, các đối tác chiến lược, các ngân hàng, các nhà tài trợ và cơ quan chính quyền sở tại, nhằm tạo mối quan hệ gắn kết, tạo được 2 yếu tố “Địa Lợi – Nhân Hòa”. Hiểu được điều đó, VIETSKY - một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín tại TP.HCM và trên cả nước; sẽ giúp bạn tổ chức Sự kiện Lễ Khởi công chu đáo, chuyên nghiệp và ấn tượng; đảm bảo việc tổ chức kỹ lưỡng, chu đáo.
    [​IMG]
    VIETSKY - là công ty Tổ Chức Sự Kiện với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và là nhà cung cấp trực tiếp nhân sự, trang thiết bị sự kiện, việc tổ chức sự kiện Lễ Khởi côngsẽ không còn là vấn đề khó khăn mà bạn phải băn khoăn, lo lắng nữa.

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn và tổ chức sự kiện VIETSKY chủ động tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng; hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những giải pháp, kế hoạch chương trình cụ thể và thích hợp, bám sát mục đích cuối cùng của bạn.

    Công ty Tổ Chức Sự Kiện Vietskycòn cung cấp dàn nhân sự dày dặn kinh nghiệm như cung cấp PG-PB chuyên nghiệp nhất, xinh đẹp nhất; cung cấp MC dẫn chương trình sự kiện duyên dáng nhất, khéo léo trong xử lý tình huống, cung cấp Lân Sư Rồng uy tín nhất, chất lượng nhất.
    [​IMG]
    Tư vấn - Báo giá cụ thể từng hạng mục với mức giá tối ưu và nhanh chóng trong vòng 12h, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và dễ dàng cân đối ngân sách. Xây dựng ý tưởng, lên kế hoạch chương trình độc đáo, ấn tượng theo mục đích và yêu cầu của khách hàng hoặc cùng khách hàng cụ thể hóa ý tưởng của mình.


    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP SỰ KIỆN VIETSKY

    Trụ sở : 10 Phan Đăng Lưu,P 7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Văn phòng : Tầng 2, Ha Do Airport Building – Số 2 Hồng Hà, P 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Tel: (028) 665 74 999
    Website: sukienvietsky.com
    Email: sukiensky@gmail.com - sukienvietsky@gmail.com
    Hotline: 0903 96 74 77 Ms Nhi - 0932 68 74 77 Mr Hoàng Tuấn
     
Đang tải...