Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Toàn bộ kiến thức về Mobile Marketing

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Pham_Thao, 05/05/2016.

  1. Pham_Thao

    Pham_Thao Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mobile là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi đi ngủ. Nằm trong tay 80% thời gian trong ngày. Và hiện nay, điện thoại đã hiện diện khắp nơi như một cá nhân cụ thể, nhiều hơn cả số lượng TV và Laptop trên toàn thế giới. Chính vì vậy, Moblile Marketing giúp bạn tiếp cận với một số lượng khách hàng khổng lồ mọi lúc, mọi nơi. Và quan trọng là tỷ lệ người xem thông điệp của bạn cao (>90%).

    [​IMG]
    Định nghĩa: Mobile marketing là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

    Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn toàn bộ kiến thức về Mobile Marketing.

    [​IMG]

    SMS/MMS marketing

    • SMS Marketing: Hiểu đơn giản là tin nhắn quảng cáo. Bạn có thể dùng SMS để gửi cho khách hàng thông tin về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mại mới, hay các tin nhắn chúc mừng sinh nhật... những nội dung này có thể phát triển ra nhiều hình thức khác nhau, tùy thuộc vào nội dung muốn truyền đạt của bạn.
    • MSM Marketing: Tin nhắn đa phương tiện, bao gồm cả văn bản, hình ảnh và âm thanh đi cùng tin nhắn. Hình thức này mới được sử dụng và cho các chương trình marketing của một số hãng lớn trên thế giới. Lý do dễ hiểu và chi phí cho tin nhắn MMS lớn hơn và không phải khách hàng nào của bạn cũng có chức năng gửi/nhận tin nhắn MMS trên điện thoại. Tuy nhiên, hiệu quả nó đem lại có thể khá bất ngờ.
    Giao tiếp trường gần: NFC, Bluetooth, QR code

    • NFC: Viết tắt của Near-Field Communications là công nghệ kết nối không dây phạm vi tầm ngắn trong khoảng cách 4 cm, sử dụng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa các thiết bị khi có sự tiếp xúc trực tiếp hay để gần nhau. Do khoảng cách truyền dữ liệu khá ngắn nên giao dịch qua công nghệ NFC được xem là an toàn.Thiết bị được trang bị NFC thường là điện thoại di động, có thể giao tiếp với các thẻ thông minh, đầu đọc thẻ hoặc thiết bị NFC tương thích khác. Ngoài ra, NFC còn được kết hợp nhiều công nghệ sử dụng trong các hệ thống công cộng như bán vé, thanh toán hóa đơn,...
    • Bluetooth Marketing: Nội dung/Thông điệp truyền tải bao gồm : Coupon; Tin nhắn; Hình ảnh; Games; Clips TVC quảng cáo; Các định dạng file MP3, JPG,MP4,TXT...; Các chương trình khuyến mãi; Thu thập dữ liệu khách hàng. Trong phạm vi hẹp nên chỉ áp dụng cho lớp học, hội thảo, hội chợ, khua mua sắm với khoảng cách phát sóng 100m, nếu nhiều hơn thì phải giao thoa nhiều thiết bị.
    • QR Code: Đây là một trong những hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng với sự tiện lợi của nó, mọi thông tin về doanh nghiệp (link web, điện thoại, email...) có thể lưu trữ dưới dạng hình ảnh mà điện thoại di động có thể đọc được (nhờ các ứng dụng QR Scan) nhanh chóng, khách hàng hay người truy cập không phải nhớ nhiều thông tin.
    Moblie internet: Mobile Web, Mobile Search/Social/Email...

    • Mobile Web: Tỷ lệ người dùng truy cập mạng xã hội, lướt web và check email bằng điện thoại ngày một tăng do xu hướng sử dụng smartphone đã trở nên phổ biến. Do vậy các doanh nghiệp phải cải tiến web site thân thiện với người dùng trên thiết bị di động. Đem lại cho khách hàng trải nghiệm nhất quán trên mọi thiết bị.mobile-web-mobile-app
    • Mobile Search: Yếu tố ảnh hưởng tới Mobile Search: Place Search, Organic Search, Paid Search (Google Adwords). Để khai thác tối đa được hiệu quả của Mobile marketing thì cần bổ sung thêm kỹ thuật và chiến lược để thích ứng với xu hướng tìm kiếm trên Mobile. Tìm kiếm trên Mobile rất khác so với tìm kiếm trên laptop hay PC. Do vậy cần trang bị những yếu tố mới để phù hợp và tối ưu hơn việc tìm kiếm trên Mobile.
    • Mobile Social: Có tới 70% người dùng facebook có check fackbook bằng di động. Và 61% là con số nói người sử dụng mobile để vào mạng xã hội. Vì vậy tích hợp giữa Mobile và Social media lấy được lượng khách hàng khá tiềm năng cao. Hình thức Newsfeed Ads của Facebook có thể triển khai cho thiết bị di động.
    • Mobile Email: Bạn có biết có tới 41% email thương mại được mở trên các thiết bị di động. Vì vậy cùng với sự phát triển mạnh mẽ của di động, phương thức Email marketing là không thể bỏ qua.
    Mobile Apps: Là ứng dụng được thiết kế đặc biệt chỉ chạy trên một thiết hệ điều hành của một thiết bị nào đó. Người dùng không cần phải kết nối Internet vẫn có thể sử dụng được. Tính gắn kết và khả năng cá nhân hóa cao. Các doanh nghiệp thường chú trọng việc chăm sóc khách hàng để thương hiệu của doanh nghiệp luôn sống trong tâm trí của khách hàng. Cung cấp Mobile Application cho khách hàng xem như một tiện ích giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thuận tiện khi giao dịch góp phần nâng cao tầm thương hiệu của doanh nghiệp.

    Moblie Location-Based: Khi bạn đang đứng ở vị trí nào đó, bật điện thoại lên và bạn biết các nhà hàng, quán cafe xung quanh bạn, biết được thông tin các shop với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn... Đó chính là ứng dụng Location, giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.

    Moblie Ads network: Admob, GDN, Facebook Moblie Ads network

    • Admob: Admob là nền tảng quảng cáo di động cung cấp dịch vụ cho các nhà quảng cáo, nhà xuất bản, đại lý và nhà phát triển ứng dụng. Flappy Bird từng nổi đình nổi đám, và mang lại doanh thu khổng lồ chính là nhờ quảng cáo AdMob của Google.
    • GDN: Viết tắt của Google Display Network là một phương thức quảng cáo trong Google AdWords, cách hiển thị quảng cáo của bạn trên các website đối tác của google như: Zing, Gmail, Blogger,...Với những ưu điểm là hệ thống mạng quảng cáo lớn nhất thế giới, có độ phủ sóng quảng cáo lên đến 90% người lướt web. VớiGDN bạn có sự kết hợp tính trực quang hình ảnh và video quảng bá trong quá trình chạy quảng cáo, tự tạo nét riêng trong mỗi banner hay video giúp khẳng định thương hiệu.
    • Facebook Moblie Ads network: Đây là liên kết facebook với ứng dụng bên thứ ba. Cho phép hiện thị quảng cáo trên ứng dụng bên thứ ba. Nhắm chọn mục tiêu theo thông tin User của facebook nhưng được hiện thị trên các netwrok rộng hơn.
    • Nguồn: Startup Now/ Marketing chien luoc.
     
  2. kieudiepchi

    kieudiepchi Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Quá quan trọng, mobile giờ là thời đại hoàng kim rồi
     
  3. c4228516

    c4228516 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    sinh vien nhan thiet ke web - ThietKeWebChuyen.Com

    THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN. COM THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND -  0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng)

    Trang web sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu riêng, hợp sở thích, phong thủy, vận mệnh… để giói thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty, cửa hàng … để bạn phát triển kinh doanh không ngừng.

    Trang web sẽ được bảo hành vĩnh viễn.


    Hãy liên hệ thông tin bên dưới ngay ( không bình luận thắc mắc vào bài viết này vì mình không xem lại tin nhắn tại đây)

    + 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)

    + Email: hohoanganh205@ yahoo. com - SKYPE: hohoanganh205

    + website: thietkewebchuyen. com
     
  4. vanlinhvfu

    vanlinhvfu Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    cảm ơn thớt đã chia sẻ nhé :)
     
Đang tải...