Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 1 địa chỉ chất lượng để có thể mua thẻ cào

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi hhphuong, 18/07/2018.

  1. hhphuong

    hhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có suy nghĩ mua mã card, nhưng các bạn không biết mua online ở chỗ nào mới là chất lượng. Vậy hãy tham khảo bài viết ở dưới đây để có thể tìm thấy một địa chỉ chất lượng nhất hiện nay.

    Địa điểm bán card điện thoại chất lượng

    Một khi nhắc đến dịch vụ bán mã card trực tuyến website được mợi người nhắc đến đến đó chính là muathe123.com, đây chính là địa điểm có được người truy cập đông nhất ngày này, sở dĩ địa chỉ này đc phần đông người tìm kiếm như vậy bởi vì bộ phận trợ giúp khách hàng tại đây rất chất lượng, phần trăm các nhà mạng đặt khá cao, lấy thí dụ như là nếu mà bạn có ý định mua thẻ cào Viettet 100k bạn sẽ được hưởng 5% hoa hồng, điều đó có nghĩa số tiền các bạn trả chỉ có 95k, chúng ta sẽ lời được 5 nghìn đồng trên một mệnh giá.


    Ngoài ra, trước khi mua thẻ điện thoại trực tuyến ở đây mọi người có nhiều lần để nhận một vài phần thưởng hấp dẫn.

    [​IMG]


    Những lưu ý khi bạn mua card điện thoại online


    Để có thể mua thẻ nhanh nhất, buộc người dùng phải có một thẻ ngân hàng và thẻ tín dụng đó phải được đăng kí dịch vụ internet banking, nếu mọi người có một tài khoản ATM & chưa đăng kí tính năng internet banking thì các bạn hãy ra nơi giao dịch của ngân hàng đấy và làm hồ sơ để mà đăng kí tính năng.



    Bên cạnh đó, trong khi mua thẻ cào trực tuyến có gặp sự cố nào đấy rất khó giúp đỡ, bạn cần phải gọi ngay đến bộ phận hỗ trợ khách hàng, hầu hết số điện thoại đã được ghi ở trên website, hoặc mọi người hãy chat trực tiếp vs bộ phận chăm sóc người dùng để có thể giải quyết vân đề.


    >>Xem thêm hướng dẫn mua mã thẻ cào

    Chú ý tiếp theo mà mọi người nên lưu ý đó là : Trong quá trình thực hiện card điện thoại qua mạng, các bạn cần hạn chế tối thiểu thoát trang khi website chưa được báo thành công.



    Hi vọng, một vài thông tin ở trên sẽ có lợi cho các bạn, chúc bạn thành công.
     
Đang tải...