Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 3 nồi cơm điện Thái Lan và cách nhận biết máy hút âm Sharp

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi sosanhgiatot, 09/10/2017.

  1. sosanhgiatot

    sosanhgiatot Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    1. Nồi cơm điện Thái Lan

    Những dòng nồi cơm điện thành lập đã giúp những chị em nội trợ tần tiện được rộng rãi công sức và thời kì lúc nấu nướng. Một chiếc nồi cơm điện thái lan tốt không chỉ giúp bạn nấu cơm nhanh hơn, tằn tiện năng lượng hơn mà cơm nấu cũng ngon hơn, hạt gạo dẻo, thơm hơn, tránh những rủi ro với thể gặp bắt buộc ví như tự nấu cơm bằng bếp điện, từ hay bếp củi như cơm khê, nhão, sống, cháy... Tuy nhiên, không buộc phải ai cũng biết cách tìm được 1 chiếc nồi cơm điện tốt. Phần to các loại nồi cơm điện đó đều là của các hãng uy tín, đặc biệt là của các nhãn hiệu nức tiếng tới từ Nhật Bản các với nhà máy cung ứng tại Thái Lan.

    1.1. Nồi cơm điện Thái Lan Sharp KS-COM18:

    [​IMG]

    Tay cầm chống nóng giúp bạn lấy được lòng nồi ra một bí quyết dễ dàng ko lo bỏng. Điểm đặc thù là nồi mang rất đa dạng chế độ nấu như nấu cơm thường, nấu chậm, khiến cho bánh, cơm trộn, cháo, nấu xôi...giúp bạn thỏa mãn niềm yêu thích nấu nướng và khiến cho phong phú hơn cho bữa cơm gia đình. Van thoát khá tiên tiến tránh được tối đa lượng tương đối nước thoát ra giúp giữ được vitamin sở hữu sẵn trong gạo. Đây được xem là chiếc nồi cơm điện cao cấp bán chạy nhất của hãng Sharp, đảm bảo bạn sẽ luôn được thưởng thức cơm ngon mang cái nồi này.

    1.2. Nồi cơm điện Thái Lan Panasonic 1.8 lít SR-TEJ18

    [​IMG]

    Lòng nồi cũng vẫn được khiến từ hợp kim nhôm tráng men cao cấp giúp cho cơm không bị dính đáy hay bị cháy khi nấu. Mâm nhiệt rộng giúp cơm chín, dẻo nhanh chóng, giúp tần tiện điện và thời gian nấu. Nắp vòm được bề ngoài vô cùng thông minh, dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi phải thiết. Khi nhiệt độ nồi lúc đạt đến mức nhiệt khoảng 102 độ C thì rơ le này sẽ tự ngắt và chuyển sang chế độ giữ ấm phải bạn vẫn mang cơm nóng mà không hề bị hao tốn điện năng.

    1.3. Nồi cơm điện Thái Lan ToshiBa 1.0 lít RC-10NAF(W)

    [​IMG]

    Lòng nồi tráng men chống dính có 3 mâm nhiệt giúp cơm được nấu ngon, chín đều mà ko bị nát. Công suất 600w giúp nấu cơm chín cực nhanh. Chế độ hẹn giờ tiện lợi giúp chị em nội trợ với thể tranh thủ làm được rộng rãi việc khác mà vẫn sở hữu cơm chín đúng giờ mong muốn. Khả năng chống trào và thoát khá nước hiệu quả giúp giữ được vitamin, những dưỡng chất tốt có trong gạo.

    2. Máy ẩm Sharp

    Độ ẩm cao gây cho chúng ta rất nhiều phiền phức trong cuộc sống như: nguy cơ nhiễm những bệnh về hô hấp rất cao, sàn nhà dễ trơn trượt, hư hỏng những thứ điện tử âm thanh và đặt biệt là quần áo phơi mãi không khô... Nắm bắt được các nhu cầu đó, Sharp đã cho ra mắt những chiếc máy hút ẩm chính hãng để đưa độ ẩm về mức phải chăng nhất cho sức khoẻ.

    2.1. Hút ẩm nhanh chóng

    Các sản phẩm máy hút ẩm của hãng tự động đảo cửa gió để mang thể làm khô và hút ẩm trong dung tích lớn một bí quyết mau chóng mang đến sự khô thoáng, dễ chịu.

    2.2. Hệ thống hút ẩm tự động
    Với chế độ tự động này, những sản phẩm máy hút ẩm Sharp tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén và tốc độ quạt nhằm duy trì độ ẩm ổn định. Nhờ đó, máy có thể giữ cho bầu không khí trong phòng luôn thoải mái, dễ chịu.

    2.3. Cảm biến độ ẩm

    Máy hút ẩm Sharp được trang bị tính cảm biến độ ẩm hiện đại. Thiết bị này sẽ giúp máy với thể nhận diện được mức độ ẩm ngày nay trong không khí là bao nhiêu để có thể điều chỉnh tới chừng độ mong muốn. Chỉ bắt buộc lựa sắm độ ẩm bạn muốn và nhấn nút điều khiển, máy sẽ tự động làm giảm hơi ẩm trong phòng, mang đến sự thoải mái cho cả gia đình.

    2.4. Chức năng hẹn giờ tiện dụng

    Với chức năng hứa hẹn giờ, bạn có thể cài đặt chừng độ ẩm bạn muốn theo thời kì nhất định, đặc biệt là khi ngủ hay trong phòng mang trẻ con, người già. Chức năng này giúp tùng tiệm điện năng cho bạn yên tâm hơn lúc lỡ quên ko tắt máy.
     
Đang tải...