Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 máy quét mã vạch cầm tay không dây 2018

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi OpticonVN, 20/09/2018.

  1. OpticonVN

    OpticonVN Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Với sự xuất hiện của mã vạch, rất nhiều doanh nghiệp sớm nhìn thấy những lợi ích mà hệ thống mang lại. Đầu tiên được tạo ra như là một giải pháp bán lẻ cửa hàng tạp hóa, việc sử dụng mã vạch sớm lan rộng sang các lĩnh vực khác.

    Mã vạch loại bỏ khả năng xảy ra lỗi của con người. Sự xuất hiện lỗi cho dữ liệu được nhập theo cách thủ công cao hơn đáng kể so với mã vạch. Việc quét mã vạch nhanh và đáng tin cậy và tốn ít thời gian hơn là nhập dữ liệu bằng tay.

    Các lợi ích của máy quét đem lại cho doanh nghiệp: Tiết kiệm quản lý kho. Các công ty chấp nhận mã vạch như một cách để theo dõi tài sản cố định của họ. Thậm chí các thư viện cũng tham gia vào việc ghi nhãn sách bằng mã vạch. Máy quét mã vạch nhanh chóng trở thành một cách sống và là điều cần thiết trong hầu hết mọi môi trường kinh doanh.

    Sử dụng máy quét mã vạch và mã vạch cho nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

    Mã vạch thường coi như một phương pháp cắt giảm chi phí và tiết kiệm thời gian. Một lựa chọn có giá trị và khả thi cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả và giảm chi phí, mã vạch hiệu quả về chi phí và đáng tin cậy.


    Tăng hiệu quả công việc, Giảm thiểu lỗi và sai lầm không đáng có, Các hoạt động nội bộ và bán hàng diễn ra nhanh chóng, Mã vạch không tốn kém để thiết kế và in ấn, Mã vạch rất linh hoạt. Kiểm soát khoảng không quảng cáo được cải thiện, Mã vạch cung cấp dữ liệu tốt hơn.Dữ liệu thu được qua mã vạch sẵn có nhanh chóng, Mã vạch thúc đẩy việc ra quyết định tốt hơn.


    Có rất nhiều tùy chọn và các loại máy quét với nhiều tính năng và chức năng đặc biệt để bạn lựa chọn. Để giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn, bài viết này cung cấp kết quả nghiên cứu mãnh liệt để khám phá các máy quét mã vạch hiệu quả nhất về chi phí. Bởi vì việc chọn đúng thiết bị có thể là một thách thức nghiêm trọng đối với những người không quen với máy quét mã vạch, danh sách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn:

    1. Máy Quét Mã Vạch Không Dây OPTICON OPN-2006


    OPN-2006 cho phép truyền dữ liệu theo thời gian thực tới bất cứ thiết bị nào có hỗ trợ Bluetooth HID hoặc SPP (bao gồm Android, Apple, Blackberry hoặc Windows Mobile). Giống tất cả thiết bị thu thập dữ liệu khác trong dòng sản phẩm OPN của Opticon, OPN-2006 cực kỳ nhỏ gọn.


    Thiết bị thích hợp cho mọi tổ chức để tích hợp máy quét mã vạch theo cách đơn giản và hiệu quả với các ứng dụng mobile, bao gồm lĩnh vực bán hàng hoặc dịch vụ, các điểm bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý tải sản, truy cập,...màu sắc này làm cho sản phẩm phù hợp với bất kỳ điểm bán hàng nào hoặc ứng dụng quét mã trong nhà ga, sân bay, hải quan, trường học, ... và rất nhiều ứng dụng khác.

    Chi tiết tại: bit.ly/2PTm2Tz

    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    · Thương hiệu Nhật Bản và bảo hành 2 năm toàn cầu
    · Thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng
    · Giá cả cạnh trạnh
    · Tương thích với nhiều loại mã vạch
    · Hỗ trợ kết nối linh hoạt, tính tương thích cao, dễ sử dụng
    · Quét và giải mã được những mã có độ nén cao, phức tạp.

    2. Máy quét mã vạch Honeywell Eclipse 5145


    Honeywell Eclipse 5145 là thiết bị quét mã vạch công nghệ quét CCD cầm tay, eclipse 5145 có tầm hoạt động xa và rộng hơn hầu hết các loại máy quét CCD phổ biến khác


    Máy quét mã vạch Honeywell Eclipse 5145 là máy quét mã vạch công nghệ quét CCD cầm tay. Với công nghệ Codegate của Honeywell sản phẩm này có thể được dùng trong trong nhiều ứng dụng khác nhau, dễ dàng xác định mã vạch cần quét & truyền ngay dữ liệu chỉ với 1 nút nhấn.Eclipse thích hợp cho các ứng dụng dạng bán hàng, xử lý văn bản và kiểm soát hàng tồn kho.


    Máy quét mã vạch cầm tay Eclipse 5145 có tầm hoạt động xa và rộng hơn hầu hết các loại máy quét CCD phổ biến khác. Ngoài ra, tính năng CodeSense là tính năng dùng để kích hoạt chế độ hoạt động khi phát hiện có mã vạch được đưa vào.
    • CodeGate: phù hợp với các ứng dụng bán hàng, xử lý văn bản, kiểm soát hàng tồn kho.
    • CodeSense: Tự động chuyển sang chế độ hoạt động khi tìm thấy mã vạch
    • Flash ROM: Khả năng nâng cấp firmware miễn phí thông qua máy tínhvà chương trình MetroSet2
    • Tương thích hệ thống OPOS và JPOS: Dễ dàng tương thích với các môi trường sử dụng khác

    3. Máy Quét Mã Vạch Cầm Tay Không Dây OPTICON OPI-3301i

    OPI-3301I là một thiết kế mới của Opticon, với kiểu dáng cầm tay gọn nhẹ không dây kết nối qua Bluetooth. Với khả năng quét nhanh chóng hiệu quả, OPI-3301I phù hợp với rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong kiểm kê hàng hóa, bán lẽ, vé điện tử hay check in/check out.


    OPI-3301I sử dụng công nghệ 2D CMOS Imager cho phép quét nhanh chóng và chính xác tất cả các mã vạch 1D lẫn 2D cũng như các mã vạch in khó, mã vạch trên màn hình điện thoại, LCD. Tốc độ đọc lên tới 60 fps.


    Với những thiết kế và chức năng đa dạng, OPI-3301I thích hợp cho các giải pháp về bán lẻ, kiểm kê hàng hóa, y tế, check vé điện tử.


    OPI-3301i có độ bền, nhưng vẫn linh hoạt. Với trọng lượng 130 gram, tia quét mạnh mẽ. Chịu được độ rơi từ 1,5m. Có thể đọc tất cả mã vạch chuẩn 1D và 2D từ bất kỳ góc độ quét nào.


    Máy quét mã vạch OPI-3301i cho phép người sử dụng để nhanh chóng kết nối và vận hành.

    Chi tiết tại: bit.ly/2xnvDLE

    Điểm nổi bật của sản phẩm:
    · Thương hiệu Nhật Bản và bảo hành 2 năm toàn cầu
    · Thiết kế gọn nhẹ,ấn tượng
    · Giá cả cạnh trạnh
    · Tương thích với nhiều loại mã vạch
    · Hỗ trợ kết nối linh hoạt (USB,RS-232 hoặc Keyboard Wedge), tính tương thích cao, dễ sử dụng
    · Quét và giải mã được những mã có độ nén cao, phức tạp.


    4. Máy Quét Mã Vạch Cầm Tay TaoTronics TT-BS003


    Máy quét này tương thích với nhiều chương trình Windows như Word và Excel và nó hoạt động tốt với Novell và Quickbook. Điều đáng chú ý là TaoTronics mở rộng khả năng tương thích với các máy tính Mac và Linux. Khi sản phẩm không được sử dụng, đế flex được cung cấp có thể giữ cho nó an toàn và bảo mật.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:


    · Hoạt động với Windows, Mac và Linux
    · Cài đặt đơn giản với bất kỳ cổng USB nào
    · Hơn 180 tùy chọn cấu hình
    · Quickbooks, Word, Excel và Novell được hỗ trợ


    5. Máy Quét Mã Vạch Kiểm Kho Chất Lượng Cao OPTICON H29

    Máy đọc mã vạch Opticon H28 là thiết bị đọc mã vạch mới nhất trong dòng máy PDA Android của Opticon. Sản phẩm có những cải tiến vượt bậc về kiểu dáng và cấu hình, với các chức năng của một PDA kết hợp cùng điện thoại thông minh, H28 đặc biệt thích hợp với những người dùng làm việc di động, cần những thiết bị nhận diện tự động, kinh doanh và đa dạng các mục đích khác trong quản lý hàng hóa. Máy quét mã vạch Opticon H28 được thiết kế chắc chắn, bền vững và thời trang cung cấp khả năng quản lý thiết bị từ xa và tính năng bảo mật cao, tạo ra một giải pháp sẵn sàng cho doanh nghiệp.

    Chi tiết tại: bit.ly/2xDxMCe

    Điểm nổi bật của sản phẩm:


    · Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 A53 Octa-core với 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB sử dụng hệ điều hành Android 6.0.1
    · Đọc được hầu hết các mã 1D và 2D
    · Đạt tiêu chuẩn IP 67
    · Hoạt động trong nhiệt độ từ -20°C – 50°C/ -4°F- 122°F
    · Màn hình Full HD 5" phủ lớp kính Gorilla và lớp kính chống phản quang
    · Kết Nối 3G, 4G, Wifi, Bluetooth 4.1 LE, GPS, NFC
    · Camera trước 5MP, sau 16MP
     
Đang tải...