Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất hấp dẫn nhất tháng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi ytinhnguyen, 19/04/2018.

  1. ytinhnguyen

    ytinhnguyen Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Cập nhật thông tin về mức lãi suất vay mua nhà tháng 4/2018: Ngân hàng nào cho vay mua nhà ưu đãi nhất?
    Sau Tết Nguyên Đán, thị trường nhà đất dần ổn định trở lại, đặc biệt vào đầu quý II tức tháng 4, theo chu kỳ của thị trường, sẽ là lúc thị trường bất động sản trở nên sôi động nhất, nhu cầu vay mua nhà đất cũng theo đó mà tăng mạnh. Vay mua nhà là sản phẩm phổ biến có mặt tại đa số các ngân hàng, điều này một mặt làm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng mặt khác lại làm khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn phương án vay. Topbank.vn xin được đưa ra top 5 ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất tháng 4/2018.



    1. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng VPBank tháng 4/2018 - Vay đến 100% giá trị căn nhà


    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là một ngân hàng dày dạn kinh nghiệm với hơn 25 năm hoạt động trên thị trường. VPBank cũng là một ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh và năng động với mạng lưới rộng lớn gồm 219 điểm giao dịch cùng đội ngũ gần 24.000 cán bộ nhân viên.



    [​IMG]

    Lãi suất vay mua nhà VPBank tháng 4/2018



    Tháng 4/2018, ngân hàng VPBank cho vay mua nhà với 4 gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn như sau:

    • Gói lãi suất ưu đãi 1: cố định 7,4%/năm trong 6 tháng đầu tiên
    • Gói lãi suất ưu đãi 2: cố định8,4%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
    • Gói lãi suất ưu đãi 3: cố định 9%/năm cố định trong 18 tháng đầu tiên
    • Gói lãi suất ưu đãi 4: cố định 9,4%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên


    Với 4 gói lãi suất ưu đãi linh hoạt, chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phương án vay mua nhà tại VPBank. Ngoài ra gói vay mua nhà VPBank còn có ưu điểm vượt trội là hỗ trợ đến 100% giá trị căn nhà, miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 trở đi hay thời gian phê duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 2 ngày làm việc.



    Tại VPBank, khách hàng có thể vay vốn mua nhà với thời gian lên đến 25 năm. Điều này giúp áp lực trả nợ hàng tháng không quá cao, khách hàng an tâm lập kế hoạch trả nợ ngân hàng đúng hạn.


    2. Lãi suất vay mua nhà TPBank tháng 4/2018 - Vay mua nhà nhanh trong 24h
    TPBank cũng là một ngân hàng giàu kinh nghiệm với tiềm lực tài chính mạnh và công nghệ hiện đại. Ngân hàng TPBank từng nhận nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trong đó có “Ngân hàng điện tử tốt nhất năm 2016” (Asian Banker) và "Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016" (Vietnam Report).



    [​IMG]

    Lãi suất vay mua nhà TPBank tháng 4/2018



    Lãi suất vay mua nhà đất TPBank tháng 4/2018 khá hấp dẫn với các gói vay ưu đãi như sau:

    • 7.2%/năm ưu đãi trong 06 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
    • 7.9%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
    • 9.2%/năm ưu đãi trong 24 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 48 tháng


    Ngoài ra TPBank cũng có các chính sách lãi suất ưu đãi riêng dành cho các khách hàng vay mua nhà dự án của VinGroup, Sungroup.



    Sản phẩm vay mua nhà tại TPBank còn có ưu điểm là thời gian xét duyệt hồ sơ vay vốn rất nhanh. TPBank luôn tạo điều kiện để khách hàng vay vốn nhanh chóng nhất bằng việc đơn giản hóa quy trình thủ tục nhưng vẫn àn toàn tuyệt đối, phản hồi trong 2h, giải ngân sau 24h làm việc.



    Tại TPBank khách hàng được vay vốn mua nhà với hạn mức lên đến 90% phương án vay và 75% giá trị tài sản đảm bảo với thời gian 20 năm đối với vay mua nhà ở, 15 năm đối với vay xây sửa nhà.



    3. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Shinhanbank - Chỉ 8,3%/năm, cố định tới 3 năm.


    Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam là ngân hàng thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc - một tập đoàn tiên phong về việc nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Với tiềm lực tài chính và công nghệ vững mạnh của tập đoàn lớn, Shinhanbank đang cung cấp dịch vụ ngân hàng tuyệt vời cùng các gói vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.



    [​IMG]
    Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Shinhanbank tháng 4/2018



    Các gói lãi suất vay mua nhà Shinhanbank tháng 4/2018 đưa ra như sau:

    • Cố định 7,2%/năm trong vòng 12 tháng đầu tiên.
    • Cố định 7,9%/năm trong vòng 24 tháng đầu tiên.
    • Cố định 8,3%/năm trong vòng 36 tháng đầu tiên.


    Tại Shinhanbank, khách hàng được vay vốn với thời gian tối đa là 20 năm với hạn mức 60% giá trị tài đảm bảo.




    4. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng BIDV tháng 4/2018 - Vay mua nhà ưu đãi, trả nợ vay linh hoạt


    Trong Top 5 ngân hàng vay mua nhà tốt nhất tháng 4/2018 không thể thiếu BIDV, một ngân hàng sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đứng thứ 26 ASEAN (Theo Brand Finance). Ngân hàng BIDV cũng được đánh giá là "Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam", vì vậy sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, như vay mua nhà đất BIDV, luôn luôn chiếm những ưu thế nhất định trên thị trường.



    [​IMG]



    Lãi suất các gói vay mua nhà ưu đãi tại BIDV tháng 4/2018 như sau:

    • 7,3%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên
    • 7,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên
    • 8,3%/năm cố định trong 18 tháng đầu tiên
    • 8,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên


    So sánh các sản phẩm cùng loại và thời gian ưu đãi tương đương của các ngân hàng khác trong nước, BIDV đang là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất ưu đãi thấp nhất trên thị trường.



    Ngân hàng BIDV cũng cho vay 100% giá trị căn nhà cần mua với phương thức trả nợ vay linh hoạt (Trả nợ gốc hàng tháng/quý/bán niên; trả lãi hàng tháng/quý), thời gian vay vốn lên đến 20 năm.



    5. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Vietcombank - Kiểm soát vay nợ trực tuyến


    Vietcombank là một trong những ngân hàng hoạt động lâu đời nhất trên thị trường các ngân hàng TMCP tại Việt Nam với thâm niên trên 50 năm. Ngân hàng Vietcombank được The Banker sếp vào Top 500 Ngân hàng hàng đầu thế giới.



    Hiện tại Vietcombank đang cho vay mua nhà với 4 gói lãi suất ưu đãi như sau:

    • Ưu đãi: 7,7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.
    • Ưu đãi: 8,7%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.
    • Ưu đãi: 9,5%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên.
    • Ưu đãi: 10%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên.


    [​IMG]
    Lãi suất vay mua xe Vietcombank năm tháng 4/2018



    Khi vay mua nhà tại Vietcombank, khách hàng được hỗ trợ 70% nhu cầu vay vốn với thời gian vay tối đa 15 năm. Ngoài ra khách hàng có thể kiểm soát hoạt động rút, trả nợ vay tức thời qua dịch vụ VCB-iBanking hoặc VCB - SMSBanking.




    Trên đây là thông tin về 5 ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất tốt nhất tháng 4/2018, tùy vào điều kiện tài chính, tình hình thu nhập của bản thân cũng như gia đình mà người vay có những sự lựa chọn riêng cho mình. Để cập nhật chính xác và nhanh chóng nhất về lãi suất cũng như chính sách và thủ tục vay vốn mua nhà trong năm 2018, bạn vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua Hotline:(024) 3 7822 888 để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

    Nguồn : https://topbank.vn/tu-van/top-5-nga...-hap-dan-nhat-thang-42018-np20180329154825724
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Keangnamtower Hanoi được xây dựng trên tổng diện tích 46.056m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho căn hộ chung cư và 1 tòa tháp cao 70 tầng làm văn phòng cho thuêkhu thương mại dịch vụ. cho thuê văn phòng hà nội Keangnamtower Hà Nội cao 70 tầng nổi và 2 tầng hầm. Hiện tại đây đang là địa chỉ đặt văn phòng của rất nhiều thương hiệu tên tuổi trên thế giới như: KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, ngân hàng Standard Chartered, LG, JGC …

    Hệ thống cơ sở vật chất cao cấp, đồng bộ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, Hệ thống 31 thang máy tốc độ cao thương hiệu , Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều hiện đại . Với vị trí nổi bật và cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, đồng bộ tòa nhà văn phòng Keangnam là một trong những trụ sở làm việc lý tưởng cho nhiều thương hiệu lớn và doanh nghiệp tên tuổi trong và ngoài nước đặt văn phòng tại Hà Nội.

    Với 2 mặt tiền là 2 tuyến đường lớn: đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng lại nằm ngay ngã tư Dường Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì, đây là một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội, tòa nhà Keangnamtower thừa hưởng những ưu thế đặc biệt về mặt vị trí và giao thông và kết nối với phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp, tận dụng tối đa diện tích, ứng dụng các công nghệ xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. liên hệ hostline 0906 106 568
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...