Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top smart tivi 2018 đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 25/05/2018.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tivi mới nhất của mình để phục vụ thị trường tivi 2018. Với nhiều mẫu mã, thiết kế và giá thành phù hợp theo từng phân khúc khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm hợp lý nhất.

    Và ngày hôm nay, Siêu thị Mạnh Nguyễn xin phép được giới thiệu tới mọi người top những chiếc smart tivi 2018 đáng mua nhất hiện nay, hy vọng với những gọi ý của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Hãy cùng tham khảo nhé.

    Xem thêm: Mua Smart tivi 2018, nên chọn mua hãng nào?

    1 Smart Tivi Sony KD-49X7500F

    Đầu tiên đó là chiếc smart tivi KD-49X7500F của thương hiệu Sony, một trong những dòng tivi được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi độ bền và công nghệ hình ảnh cực sắc nét. Chiếc smart tivi Sony này sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng với thiết kế hiện đại, khung viền được bo mạ nhôm cực đẹp mắt.

    [​IMG]

    Với kích thước 49 inch sẽ là lựa chọn thích hợp đối với không gian vừa và nhỏ, và quan trọng hơn hết đó là độ phân giải hình ảnh 4k mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực hết mức.

    Là một trong những dòng smart tivi 2018 của Sony, KD-49X7500F được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến như: công nghệ âm thanh clearaudio+, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng Chromecast, Screen Mirroring.... Ngoài ra với kho ứng dụng giải trí trực tuyến bạn sẽ tha hồ trải nghiệm và khám phá nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mình và gia đình.

    2. Smart Tivi LG 55 inch 55UK6100PTA

    Được đánh giá khá cao trên thị trường tivi 2018 vừa qua, chiếc smart tivi LG 55UK6100PTA với kích thước màn hình lên tới 55 inch, và trang bị cho mình độ phân giải hình ảnh 4k, chuẩn UltraHD cho bạn độ nét hình ảnh gấp 4 lần với dòng tivi Full HD. Đây quả là một chiếc tivi sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật tuyệt vời

    [​IMG]

    Với hệ thống âm thanh đa chiều mang đến cho bạn không khí sống động qua những thước phim hành động mãn nhãn, chiếc tivi này còn được trang bị hệ điều hành WebOS mới ra mắt của LG giúp bạn thoải mái giải trí cùng với kho ứng dụng khổng lồ.

    3. Smart Tivi Sony 55 inch 55X8500F/S

    Hãy cùng smart tivi Sony 55X8500F/S khám phá ngay công nghệ hình ảnh 4k tiên tiến nhất hiện nay, với độ phân giải, màu sắc và độ tương phản thật tuyệt vời mang đến cho bạn những hình ảnh chân thực nhất.

    [​IMG]

    Được trang bị chip xử lý 4k HDR Processor X1, tích hợp cùng với công nghệ xử lý ảnh 4K X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng từng điểm ảnh, cho độ rõ nét vượt trội. Hơn thế, với khả năng tái thiết lập độ chân thực của hình ảnh các khung cảnh mờ sẽ trở nên rõ nét hơn khi xem qua Smart Tivi Sony 55X8500F/S.

    Và chiếc smart tivi 2018 này của Sony cũng được trang bị tất nhiều công nghệ khác như: ClearAudio+, Motionflow™ XR, Chromecast built-in, S-Force PRO Front Surround, tìm kiếm bằng giọng nói.....

    4. Smart Tivi Samsung 55NU8000

    Samsung vẫn luôn là một thương hiệu được nhiều người quan tâm, đặc biệt đối với những dòng sản phẩm mới ra mắt. Các dòng smart tivi 2018 của Samsung áp dụng các công nghệ hình ảnh do hãng nghiên cứu và phát triển như: HDR Elite, HDR 10+, hay Ultra Slim Array vào các dòng tivi mới nhất của mình đây đều là những công nghệ tiên tiến hiện nay.

    [​IMG]

    Với mẫu smart tivi Samsung 55NU8000 bạn sẽ đắm chìm trong từng chi tiết ấn tượng và cảm nhận một cách rõ nét nhất chất lượng hình ảnh sống động, độ tương phản sắc nét trong mọi khung hình.

    Một điểm cộng nữa của dòng tivi Samsung đó là tối giản kết nối tới mức tối đa, bạn sẽ chẳng thấy những dây rợ kết nối dư thừa nữa, tất cả các dây kết nối đều được để ẩn trong chân đế của Tivi giúp không gian của bạn trở nên thật gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao.

    5. Smart Tivi Sony 49 inch 49X9000F

    Được trang bị bộ xử lý 4K HDR X1 Extreme™, chiếc smart tivi Sony 49X9000F có khả năng xử lý hình ảnh trong thời gian ngắn hơn và đem lại hình ảnh có độ phân giải 4K HDR mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt vời và trung thực đến khó tả.

    [​IMG]

    Với chiếc smart tivi 2018 này của Sony sẽ đem đến bạn niềm vui qua những bộ phim hay các chương trình giải trí với hình ảnh 4k sống động. Với kho ứng dụng khổng lồ bạn sẽ thỏa sức tải các phần mềm, ứng dụng mình thích hay đơn giản là chơi game.

    6. Smart Tivi OLED LG 55 inch 55C8PTA

    Và đây là chiếc tivi cuối cùng chúng tôi muốn đưa ra trong top smart tivi 2018 đáng mua nhất hiện nay đó là Smart Tivi OLED LG 55C8PTA. Với thiết kế không viền và được nhà sản xuất tạo kiểu thật độc đáo, LG 55C8PTA mang đến điểm nhấn đẳng cấp cho không gian của bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng chip xử lý thông minh Alpha9, thêm vào đó LG còn trang bị công nghệ 4K Cinema HDR và Dolby Atmos công nghệ âm thanh điện ảnh cho chiếc smart tivi 2018 này, bạn có thể trải nghiệm những thước phim sống động như tại rạp.

    Trên đây là những chiếc tivi đang hot nhất năm 2018 mà Mạnh Nguyễn muốn gợi ý giúp các bạn, hãy tham khảo và lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé. Nếu bạn cần được hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
    Add:Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216
    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
    Website: manhnguyen.com.vn
     
Đang tải...