Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top tivi 55 inch giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 30/05/2018.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dòng tivi với kích thước 55 inch đang hot trên thị trường hiện nay, kích thước lớn và thiết kế sang trọng là một lựa chọn thích hợp nhất cho bạn trang trí không gian ngôi nhà mình trở nên lộng lẫy.

    Hiện nay, đã có rất nhiều các mẫu tivi 55 inch giá rẻ được các hãng phát triển và đưa ra thị trường nhằm phục vụ đông đảo người tiêu dùng.

    Và bài viết sau đây, Mạnh Nguyễn xin được đưa ra một số những mẫu tivi 55 inch giá rẻ đáng mua nhất hiện nay để giúp mọi người có thể chọn lựa mẫu tivi ưng ý nhất với mình.

    Xem thêm: Top smart tivi 2018 đáng mua nhất hiện nay

    1. Tivi Sony 55 inch 55X7000E, 4K Ultra HDR

    Đứng ở vị trí đầu tiên trong top những chiếc tivi 55 inch giá rẻ ngày hôm nay chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là chiếc internet tivi Sony 55X7000E. Nổi tiếng với những công nghệ hình ảnh hiện đại, Sony 55X7000E mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh 4k HDR chất lượng hình ảnh, độ sắc nét ở mức tuyệt vời.

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng, các viền của chiếc tivi được bo khung nhôm cực đẹp mắt, hệ thống dây cáp kết nối gọn gàng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

    Công nghệ âm thanh ClearAudio+ với khả năng tinh chỉnh âm thanh giúp bạn tận hưởng những giai điệu, lời thoại hay các hiệu ứng âm thanh một cách sông động và rõ ràng nhất.

    2. Smart Tivi Samsung 55 inch 55MU6103

    Với màn hình 55 inch, chất lượng hình ảnh 4K UHD giúp nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như độ sắc nét. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho sắc đen sâu thẫm cùng sắc trắng tinh khiết. Cho bạn những trải nghiệm hình ảnh như rạp phim ngay tại ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng, với kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí xem phim, chơi game, nghe nhạc,...đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.

    Xem thêm: Top 5 tivi thông minh SamSung 4k tốt nhất để mua hiện nay

    3. Tivi 55 inch giá rẻ LG 55UK6100PTA

    LG 55UK6100PTA với thiết kế hiện đại sẽ mang đến không gian của bạn một vẻ đẹp sang trọng. Trang bị cho mình độ phân giải 4k Ultra HD đem đến hiển thị chân thực với hàng tỷ màu sắc, hình ảnh đa dạng, sống động đến khó tả.

    [​IMG]

    Áp dụng công nghệ hình ảnh hiện đại giúp LG 55UK6100PTA duy trì và điều chỉnh màu sắc chính xác hơn cho phép người dùng có thể thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn.

    4. Smart Tivi Sony 55 inch 55X7000D, 4K UHD

    Sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, chiếc tivi 55 inch giá rẻ này của Sony với tông màu đen tinh tế mang đến vẻ đẹp tuyệt hảo cho ngôi nhà bạn. Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, nâng cao chất lượng điểm ảnh, giúp điều chỉnh và làm sắc nét hình ảnh theo thời gian thực.

    [​IMG]

    Tận hưởng thế giới giải trí cùng Google Play, hứa hẹn mở ra cho bạn một thế giới nội dung và ứng dụng vô cùng phong phú. Công nghệ âm thanh tiên tiến cho bạn những phút giây thư giãn qua những giai điệu êm ái với chất lượng âm thanh có độ phân giải cao.

    5. Smart Tivi Toshiba 55 inch 55U6750, 4K Ultra HD

    Màn hình của chiếc tivi 55 inch này có độ phân giải Ultra HD 4K mang lại hình ảnh chi tiết gấp bốn lần Full HD. Hơn nữa, công nghệ CEVO 4K Engine tối ưu hóa màu sắc từng điểm ảnh để đạt chất lượng ảnh nguyên bản mà bạn có thể cảm nhận.

    [​IMG]

    Chrome cast cho phép bạn truy cập những chương trình truyền hình, bộ phim, hình ảnh, bản nhạc, môn thể thao và trò chơi từ thiết bị di động đến tivi thật đơn giản.

    Hệ thống loa nay được thiết kế mới, đặt ở mặt trước của tivi, nhờ vào đó âm thanh sẽ được truyền tải một cách rõ ràng hơn cho phép bạn cảm nhận được từng nhịp điệu.

    Trên đây là top những chiếc tivi 55 inch giá rẻ đáng mua nhất hiện nay mà Mạnh Nguyễn muốn gửi tới các bạn. Hy vọng rằng sẽ giúp ích cho mọi người trong khi lựa chọn cho mình một chiếc tivi giải trí phù hợp và cũng để trang trí thêm cho không gian nhà mình. Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi.

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
    Add:Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216
    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
    Website: manhnguyen.com.vn
     
Đang tải...