Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top tivi thông minh ấn tượng nhất năm - Phần 2

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 25/01/2018.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Trong phần 1 của chuyên mục chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn đọc dòng sản phẩm tivi thông minh ấn tượng của hãng SamSung một ông lớn trong lĩnh vực công nghệ tivi. Vậy thương hiệu tiếp theo sẽ là ai?

    Mở đầu cho phần 2 Mạnh Nguyễn xin gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả bạn đọc. Ở phần 2 này thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là LG, luôn đi đầu trong công nghệ tivi LG trong năm vừa qua đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩmtivi thông minh cao cấp. Tivi LG sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn sở hữu cho mình những chiếc tivi mỏng nhất.

    Chiêm ngưỡng Top tivi thông minh ấn tượng nhất năm - Phần 1

    1- SMART TIVI OLED LG W7T

    Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là dòng tivi thông minh OLED W7T. Được tạp chí uy tín Consumer Reports đánh giá là chiếc tivi thông minh tốt nhất, Tivi OLED W7T đang là chiếc tivi mỏng nhất thế giới hiện nay với kích thước chỉ 2.57mm.

    [​IMG]
    Smart Tivi OLED LG 65 inch 65W7T​

    Các bạn sẽ phải trầm trồ trước thiết kế sang trọng và vẻ đẹp đẳng cấp của OLED W7T, các bộ phận thường gặp trên tivi như cổng kết nối, loa... đều được tích hợp ngay trên hệ thống loa tách rời có công suất lên đến 60W mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động như trong rạp chiếu phim.

    [​IMG]
    Smart Tivi OLED LG 77 inch 77W7T​

    Công nghệ Dolby Atmos tạo tâm thanh ba chiều độc đáo sẽ khiến bạn như đang chứng kiến những khung hình trên tivi ngay ngoài đời thực. Công nghệ Active HDR trang bị trên chiếc tivi thông minh này sẽ tối ưu các hình ảnh HDR trên từng khung hình, cao cấp hơn công nghệ HDR trên các tivi thông thường.

    2- SMART TIVI OLED LG C7T

    Không kém cạnh với OLED W7T, dòng sản phẩm tivi thông minh OLED C7T cũng đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng tivi thông minh tốt nhất được tạp chí uy tín Consumer Reports bình chọn.

    [​IMG]
    SMART TIVI OLED LG 55 INCH 55C7T​

    Độ mỏng của màn hình có thể giảm xuống mang tính đổi mới hoàn toàn vì màn hình không có ánh sáng nền. Chiếc TV này có thể hòa hợp một cách hoàn hảo với mọi thiết kế nội thất nhờ có thiết kế siêu mỏng.

    [​IMG]
    SMART TIVI OLED LG 65 INCH 65C7T​

    LG OLED TV hỗ trợ nội dung HDR cao cấp có được bởi Dolby Vision và cũng tương thích với HDR10 và HLG thông thường. Công nghệ Active HDR của LG tối ưu hóa hình ảnh HDR theo từng cảnh để có được trải nghiệm xem thật như cuộc sống.

    Các sản phẩm Tivi thông minh OLED LG C7T đang được giảm giá tới 50% tại Siêu thị Mạnh Nguyễn XEM NGAY

    3- SMART TIVI LG UJ632T

    [​IMG]
    SMART TIVI LG 43 INCH 43UJ632T​

    Cuối cùng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là SMART TIVI LG UJ632T. Với độ phân giải ULTRA HD là độ phân giải gấp bốn lần so với Full HD, đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét và các chi tiết sâu đáng ngạc nhiên, tạo nên những khung hình hoàn mỹ ngay cả khi xem ở khoảng cách gần hoặc rất gần.

    [​IMG]
    SMART TIVI LG 49 INCH 49UJ632T​

    Công nghệ HDR cho phép Smart tivi lg UJ632T hiển thị một dải động rộng hơn, đạt độ tối sâu hơn và độ trắng sáng nhiều hơn. HDR đại diện cho một cải tiến đáng chú ý đến chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K Ultra HD.

    [​IMG]
    SMART TIVI LG 55 INCH 55UJ632T​

    Được đánh giá là chiếc tivi thông minh chất lượng cao, LG UJ632T có giá khá hợp lý được rất nhiều người sử dụng tin dùng với 4 size thoải mái cho người dùng lựa chọn.

    [​IMG]
    SMART TIVI LG 65 INCH 65UJ632T​

    Xem chi tiết các mã sản phẩm của Smart tivi lg uj632t đang được giảm giá TẠI ĐÂY

    Cám ơn các bạn đã theo dõi những thông tin mà Mạnh Nguyễn chia sẻ, mong rằng qua bài viết trên mọi người sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn để có được những sản phẩm tivi thông minh ưng ý nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ và tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
    Add:Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Mobile: 0962.110.828 - 0989.345.355
    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
    Website: manhnguyen.com.vn
     
Đang tải...