Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Toyota Altis 2018 cấp hoặc tự động

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Narutohn, 25/04/2017.

  1. Narutohn

    Narutohn Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Toyota Altis 2018 Comfortable và có khả năng, 2500 là một workhorse cơ bắp có thể được outfitted đồng bằng hoặc ưa thích. Cấu hình bao gồm từ Người bán hàng Cơ bản đến Laramie Điện Sang trọng sang trọng. Công suất kéo tối đa là 17.980 lb; Tải trọng là 3160 lb. Hai động cơ xăng V-8 - 400 lb-ft 5.7 lít hoặc 424 lb-ft 6.4 lít được cung cấp, cả hai đều có tự động sáu tốc độ. Một động cơ diesel turbo diesel 6,7 lít là một tùy chọn và đi kèm với một hộp số tay sáu và chúng tôi rất thích mô-men xoắn 800 lb-ft của môtơ diesel.
    Đối với những người mua xe tải mà tiền lương phụ thuộc vào năng lực vận chuyển, trường học lâu đời của tư tưởng là quyền lực diesel là sự lựa chọn duy nhất khi bạn bước vào lãnh thổ ba-tấn-to-up. Xét cho cùng, thật khó để tranh luận với tiếng vó ngáy của một thanh ghi dầu khi bạn có một công việc nặng nhọc để làm. Nhưng với chính trị, quyền lực lấy tiền, và đưa một động cơ diesel Cummins dưới mui xe của chiếc Ram 2500 sẽ khiến bạn phải trả thêm 7995 USD nữa so với tiêu chuẩn xăng 5,7 lít V-8.

    Để thu hẹp khoảng cách đó, Ram đã cung cấp Hemi 6,4 lít trong xe buýt HD 2500 và 3500 HD. Tùy chọn 1495 USD, chiếc V-8 này có công suất 410 mã lực và độ xoáy tăng 429 lb-ft, tăng 27 và 29 trên cơ sở Hemis dung tích 5,7 lít. Và mặc dù nó chắc chắn là nhút nhát của mô-men xoắn cực kỳ ấn tượng và có ảnh hưởng 800 lb-ft của động cơ diesel, nhưng nó đánh bại được công suất 370 mã lực của Cummins.

    Nét khác nhau

    Với động cơ Hemi 6,4 lít nằm giữa hai fenders, chiếc Ram 2500 có một tính cách hoàn toàn khác so với động cơ diesel tương tự của nó. Bước cứng trên máy gia tốc trong 2500 Hemi, và chạy đến 60 mph mất 7.9 giây; Ở lại đó, và dấu hiệu quý dặm đến ở 16,1 tại 88 dặm / giờ. Mặc dù đó là 0,6 giây tốt hơn trong các biện pháp 0 đến 60 và một phần tư so với động cơ diesel 2012 Ram 2500 mà chúng tôi đã sử dụng cuối cùng (Lưu ý: Xe tải thử nghiệm của chúng tôi đã thay thế 4.11: 1 sau cho cổ phiếu 3.73: 1, tùy chọn 125 USD) Kiểm tra, nó không nói cho toàn bộ câu chuyện. Khi nói đến việc thúc đẩy 7039 cân Anh của chiếc xe tải Ram, xăng Hemi là tất cả các tay trên boong, làm việc thêm giờ để vội vàng thông qua hộp số tự động sáu tốc độ của nó. Tuy nhiên, anh chị em chạy bằng dầu diesel của nó đi về công việc kinh doanh của mình với niềm tin,

    XEM 51 HÌNH ẢNH

    Deciphering tow ratings for pickups can be a gray area—the trailering tables for Ram’s HD pickups are 23 pages long—but checking the box for the aforementioned 4.10:1 rear axle increased the tow rating of our Ram 2500 Big Horn crew-cab 4x4 test truck to 15,500 pounds from the 12,500-pound figure quoted for the standard 3.73:1 axle. Tow ratings for the standard 5.7-liter gas engine check in at 11,060 pounds for the 3.73:1 axle and 13,060 pounds for the 4.10:1. Despite having nearly double the amount of torque on tap, the Cummins diesel with six-speed automatic combo in the Ram 2500 Big Horn crew-cab 4x4 ups the max tow figure to only 17,120 pounds. In that light, the eight-grand less-expensive 6.4-liter Hemi begins to make more sense, particularly for buyers who don’t tow on a daily basis. (Curiously, selecting the popular RamBox bed storage bins lowers the tow figure by a seemingly inconsequential 140 pounds in the 6.4-liter gas trucks and 110 pounds in the diesel.) Fuel economy is an equally close race: We averaged 11 mpg in the Ram 2500 Hemi compared with 12 mpg in the 2012 Ram 2500 diesel. A 2013 Ram 3500 dualie we tested last year averaged 13 mpg.
    Toyota Hiace 2018
    Get Sprung

    Until now, virtually every truck rated at three-quarter tons and higher employed rear leaf springs, technology almost as old as the wheel itself. Reliable and dumb-nuts simple, poor ride quality is the leaf spring’s enduring sore spot. To get a handle on it without compromising payload capability, Ram has outfitted the 2500 with a new five-link coil-spring rear suspension for 2014. We’re sure it’s a fine arrangement on its own merits, but our tester was outfitted with the also-new-for-2014 auto-leveling rear air suspension ($1595) that replaces the springs with airbags. So equipped, the 2500 Big Horn crew cab challenged our preconceived notions regarding the unladen ride quality of a heavy-duty truck. There’s no mistaking the giant Ram 2500 for a car, but the engineers have certainly taken some rough edges off the truck’s ride, particularly in regard to impact harshness. (We’ve gone on record with our appreciation of the smooth ride offered by our long-term Ram 1500 4x4’s four-corner air-spring suspension.)

    Ease of maneuvering the 7039-pound Ram and reducing driver fatigue are top priorities for the truck’s hydraulic power steering, so attributes such as feedback and on-center feel are absent. Nonetheless, the big 2500 displays surprisingly good transient responses in town and tracks true on the highway, with one caveat: when the winds kick up, the truck wanders like a college dropout with a trust fund, requiring constant correction to stay on the path. Pressed hard on our 300-foot skidpad, the Ram 2500 pulled 0.70 g of lateral grip while exhibiting heavy understeer. Hauling the truck down to a stop from 70 mph consumed 202 feet, with the driver reporting no fade in repeated stops. “Pedal feel” is a relative term in the HD truck world, and the Ram 2500’s brake pedal gets the job done, but without distinction.

    VIEW 51 PHOTOS

    Cowboy Deluxe
    Toyota Altis 2018
    The Big Horn trim level of our test truck sits above the Tradesman and SLT in Ram truck hierarchy. Our example included the 22Z package ($1835), with steering-wheel-mounted audio controls, underhood illumination, Big Horn badging, and a 10-way power-adjustable driver’s seat. The Luxury Group package ($640) added, among other niceties, a heated steering wheel and seats, auto-dimming mirrors, and Ram’s trick, configurable seven-inch multiview screen in the instrument cluster. Checking the box for Chrysler’s familiar Uconnect system ($1005) brought an 8.4-inch touch screen, satellite radio, navigation, and multiple connectivity options.

    So equipped, the 2500 crew cab’s interior is the same comfy place we’ve come to know and love in recent Ram trucks. Controls are within easy reach, storage is ample (dual glove boxes!), and dual rearview cameras (cargo view, $325, and backup, $200) made it easy to forget we were in a nearly 20-foot-long vehicle. But it was ready to work, with the Fifth-Wheel/Gooseneck Towing Prep group ($400), 220-amp alternator ($100), side steps ($600), LT275/70-18 on-/off-road tires ($200), a spray-in bedliner ($475), and finally, the Protection group ($100), which adds tow hooks and a transfer-case skid plate. By the time the Ram 2500 Big Horn cleared the ticket window, it was commanding an as-tested $52,600.

    Chúng tôi rất ấn tượng với sự phân khúc xe tải của HD đã trở nên phổ biến trong thập kỷ vừa qua, nhưng vẫn chưa có thông tin rằng chiếc Rami Hemi 6,4 lít này là một chiếc lăn tròn 3,5 tấn. Có một mức giá phải trả ở máy bơm, bất kể nhiên liệu hóa thạch nào bạn chọn để đốt, và sự lựa chọn giữa khí đốt và dầu diesel dường như đun sôi xuống cho dù bạn sẽ thu hút đống đồ đạc thường xuyên nhất đằng sau hay trong xe của bạn.
     
Đang tải...