Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TP.HCM - chủ cho thuê văn phòng luôn nắm lợi thế

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 12/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Ở phân khúc TP.HCM, chủ đầu tư vẫn luôn giữ phí thuê không dao động, bên cạnh đó lại có không ít tòa nhà hạng sang sẽ được đưa lên sàn bất động sản cụ thể văn phòng cho thuê quận tân bình. Hiện tại, mức thuê tại quận trung tâm biến động, riêng các quận không thuộc trung tâm, mức thuê được hạ nhiệt.

    Nói về quận Phú Nhuận, quận này văn phòng cũng không mấy khả quan so với năm ngoái. Theo tin tức của sàn giao dịch địa ốc Mỹ Hưng, thời điểm này văn phòng cho thuê giá rẻ quận tân bình có khách thuê giảm 6%, vì công suất thuê thấp ở văn phòng cấp độ C. Thay vào đó giá thuê văn phòng khu vực quận Bình Thạnh vẫn trong quá trình ổn định. giá cả thuê đang ở mức khá tốt, giảm mạnh so với những năm trước làm thị trường văn phòng liên tục duy trì số người thuê ngay mức khá tốt dưới 85%.

    Ngày trước người đến thuê cao ốc văn phòng hạng A không đơn giản gì thuê được ở con số 28 đô la Mỹ/m2 ngay địa điểm trung tâm, mà chỉ thuê được ở khu vực như Hocmon, Bình Chánh... Nhưng vào lúc này với mức giá nói trên có thể tìm được văn phòng địa bàn quận Tân Bình sát địa bàn TPHCM. Phí thuê văn phòng trong đầu năm gần đây giảm chừng 3,7% so với quí 3 với hạng A và 1, 9% so với quí 3 với hạng B và C.

    Các năm trước người nào thuê cao ốc văn phòng cao cấp khó có thể thuê được với giá 28 USD/m2 nếu là nơi trung tâm, mà chỉ tìm được ở khu vực như Thủ Đức, Bình Chánh... Tuy nhiên, vào lúc này với chi phí nêu trên có khả năng thuê được văn phòng ở quận Tân Bình bên cạnh trung tâm TPHCM. Phí thuê văn phòng trong đầu năm gần đây giảm chừng 3,7% so với quí 3 với hạng A và 1, 4% so với quí 3 với hạng B và C.

    [​IMG]

    Cụ thể hơn là với văn phòng hạng A mức thuê dao động 20,2 USD/m2/tháng, văn phòng tiện nghi là 25,9 USD/m2/tháng. Cuối tháng 12 năm 2014, mức giá đối với 2 loại văn phòng này cũng giảm cỡ 2,2% dành cho văn phòng hạng A và 2,3% đối với văn phòng tầm trung

    Tòa nhà Argibank tại quận Tân Bình được nhìn nhận là tòa nhà hiện đại nhất được đẩy vào thị trường đầu năm 2015. Dự án ấy có khoảng 61.050 mét vuông của thị trường văn phòng cho thuê sang trọng. Cũng khu vực đắc địa ở ngay chỗ trung tâm, cùng với thiết kế và kiến trúc hiện đại, đa số tòa nhà đang kéo những sự quan tâm từ các người có nhu cầu, tòa nhà văn phòng cho thuê giá tốt quận tân bình hi vọng sẽ gặt hái được nhiều lợi nhuận cao cho chủ cao ốc.
     
Đang tải...