Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tràn đầy năng lượng mỗi sáng với những thực phẩm sau đây

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 21/09/2018.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Buổi sáng là thời điểm cơ thể cần nhiều năng lượng nhất để làm việc trong một ngày dài. Nếu bạn cảm thấy buồn ngủ hay có những dấu hiệu mệt mỏi thì bạn cần bổ sung ngay những thực phẩm sau đây. My Health sẽ liệt kê giúp bạn những thực phẩm từ thiên nhiên, vừa bổ dưỡng lại vừa dễ tìm và có tác dụng bổ sung năng lượng cho cơ thể, khiến cơ thể sảng khoái và tỉnh táo suốt cả ngày dài nhé!
    1. Nước
    Sau một đêm ngủ dậy cơ thể sẽ có tình trạng mất nước nên tiêu thụ nước vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, hạn chế tình trạng đau dạ dày và giúp cho quá trình trao đổi chất được diễn ra hiệu quả. Không chỉ vậy, bất cứ khi nào bạn cảm thất mệt mỏi, buồn ngủ và cần nhiều năng lượng hơn hãy bổ sung ngay một cốc nước mát nhé!
    [​IMG]
    2. Nước chanh
    Nước ép từ một quả chanh có thể cung cấp 40% nhu cầu vitamin C hằng ngày trong khi lượng calo tương đối thấp. Thêm chanh vào chế độ ăn uống cũng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn, và cung cấp đủ kali để giúp cải thiện chức năng não và thần kinh.
    3. Trứng
    Trứng được coi là loại thực phẩm bổ sung năng lượng rất hiệu quả đối với những người ốm yếu, có tiền sử bệnh tật. Trứng được cho là cung cấp một a-xít amin thiết yếu có thể cải thiện cách cơ bắp sử dụng glucose. Do vậy, bất cứ khi nào bạn cảm thấy người uể oải, có dấu hiệu mất sức thì hãy bổ sung ngay một quả trứng để tiếp tục làm việc hiệu quả nhé!
    4. Yến mạch
    Những thực phẩm làm từ yến mạch có chỉ số đường rất thấp, khi ăn lượng carbohydrate được cơ thể hấp thu và nhanh chóng chuyển chúng thành năng lượng cho cơ thế. Cơ thể tiêu thụ yến mạch chậm nên cả ngày dài chúng ta sẽ luôn có cảm giác no và có thể duy trì hoạt động mà không lo buồn ngủ hay mệt mỏi. Hãy bổ sung yến mạch vào bữa sáng của bạn ngay nhé!
    5. Hạt chia
    Hạt chia là hạt chứa nhiều axit béo omega-3. Loại axit này giúp tăng cường sức khỏe não, chống lại mệt mỏi và từ đó giúp bạn tỉnh táo hơn. Hạt chia cho bạn năng lượng ổn định vì tỷ lệ protein, chất béo và chất xơ tuyệt vời của chúng kết hợp với lượng carb thấp. Vì vậy mà loại thực phẩm này giúp duy trì lượng nước cho cơ thể và giúp tỉnh táo hiệu quả.

    Giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe?
    Con người đang phải đối mặt với một thực trạng suy giảm sức khỏe thời hiện đại khá nghiêm trọng. Vậy giải pháp nào cho việc chăm sóc và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học?
    [​IMG]
    Hãy sử dụng biện pháp chăm sóc và quản lý sức khỏe cho chính mình bằng My Health – ứng dụng cho phép người dùng quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân kể từ khi sinh ra, bao gồm cả thông tin chủng ngừa, nhóm máu, tiền sử bệnh tật, kết quả khám chữa bệnh, đơn thuốc, hình ảnh chẩn đoán…!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     
: my health
Đang tải...