Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trang trí Thiết kế nội thất Á Đông Nhật Bản

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 17/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    thiet ke noi that biet thu dep
    Chủ đề Á Đông Nhật Bản được nhiều người yêu thích ở những năm gần đây và có khả năng phát triển mạnh ở thời gian tới. Lý do được những khách hàng chọn lựa là vì phong cách Á Đông Nhật Bản có những ưu điểm, phù hợp với phong cách sống của nhiều người Việt Nam. Phong cách Nhật Bản hướng đến sự tiện nghi, hạng sang, không quá cầu kỳ mà toát lên sự ấm cúng, bình yên. Sau đây là một trong những bản vẽ tư vấn thiết kế ấn tượng của công ty, mời các bạn hàng cùng tham khảo nhé. Ngay từ cửa đi vào, thiết kế của kiến trúc sư để lại cho bạn dấu ấn ban đầu đó là cửa gỗ với tư vấn thiết kế đơn giản, quen thuộc, mộc mạc. Màu nâu gỗ được sơn bóng rất đẹp mắt, để lộ những đường vân gỗ tinh tế, nhẹ nháng.
    [​IMG]
    Khi bước vào không gian bên trong thiết kế biệt thự đẹp chúng ta sẽ thấy được rõ nét lối Á Đông Nhật Bản hiện hữu trong bố trí này, từ màu sắc, sự bày trí, chọn lựa nội thất đều nói lên nét đẹp trầm ấm, nhã nhặn mà vô cùng tiện nghi. Giữ hình ảnh mái ngói truyền thống, ngôi biệt thự mang lối Á Đông Nhật Bản cho ta những nét quen thuộc, thân quen. Sắc màu đen trắng hài hòa, với kiến trúc mái chéo bạn dễ dàng lắp đặt hệ thống pin mặt trời tiện lợi. Bên ngoài còn cây cối xanh mát, bầu không khí trong lành. Cho dù là hoàng hôn hay bình minh nơi đây vẫn có nét đẹp riêng rất thu hút. Gia chủ chắc chắn sẽ hài lòng với ánh sáng lung linh của hệ thống đèn, màu sắc nề nã, chan hòa. WC cực kỳ sạch sẽ, thoáng mát. Các hình khối của bồn rửa mặt, bồn tắm vuông vức, bề mặt còn được lát gạch đắt tiền. Chọn những thiết bị cao cấp, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn sử dụng rất bền, đến từ các thị trường uy tín trên thế giới.
    [​IMG]
    Phòng bếp có hướng view rất tươi trẻ, bạn có thể hướng tầm mắt ra ngoại cảnh qua khung cửa rộng lớn. Khung cảnh bao la ngoài kia sẽ làm tâm trạng bạn yên bình hơn rất nhiều. Hòa với sắc màu của tổng quan ngôi biệt thự, khu bếp cũng thể hiện sự hài hòa, dễ chịu. Được bao bọc bởi mảng tường kiên cố, đáp ứng sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Điểm đốc đáo ở đây là một nửa được lát, ghép nhiều tảng đá kiên cố, vừa thể hiện được công năng và rất bền bỉ. Những viên đá lớn nhỏ khi lát tường nề kết hợp với cây dây leo, hoa cỏ mang nét trẻ trung rất tự nhiên, làm nên một khoảng không trước nhà với cảnh quan tươi mới.


    CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    HOTLINE: 090.998.2020
    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...