Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trang trí Thiết kế nội thất Cổ Điển

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 15/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Góp tiền cho thiết kế biệt thự tân cổ điển mà gắn bó với mình và tổ ấm cả một thời gian dài thì không có gì phải tiếc đúng không nào? Đúng với câu nói “tiền nào của nấy” thì nhiều thiết kế bạn đầu tư một chi phí lớn luôn nhận lại kết quả vô cùng đẹp phải không? Nhưng điều đó phải toát lên từ cái tâm của người làm nghề, trình độ kỹ thuật thì sản phẩm mới được thật sự hài lòng nhất. Mời bạn trải nghiệm sự xa hoa, lộng lẫy của bố trí biệt thự Cổ Điển mang trường phái Lâu Đài Anh Quốc. Đảm bảo đây là một bố trí không có điểm nào chê, làm vừa lòng nhiều vị khách kỹ tính nhất.
    [​IMG]
    Nhiều hoa văn uốn lượn trên từng [thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển như tay vịn cầu thang, bàn ghế, tường. Hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ, cẩn thận, là nhiều tác phẩm tuyệt đẹp mang tính thẩm mĩ cao. Cảm giác như đang lạc vào tòa lâu đài nguy nga cùng những tư vấn thiết kế bày trí như cung điện của vua chúa. Từng tư vấn thiết kế nội thất đều thể hiện vẻ giàu có, cao cấp của gia chủ. Nhiều chiếc rèm màu đỏ nhung rất bắt mắt và thu hút sự chú ý. Đội ngũ kiến trúc sư giúp gia chủ tận hưởng nhiều diện tích khác nhau với những sự bày trí khác nhau. Từ những chiếc đèn thả trần, bàn ghế, màu sắc đều có sự khác biệt giữa các phòng trong tòa lâu đài. Mặc dù vậy, mọi thứ đều nhắm tới chủ đề cổ điển xa xỉ.
    [​IMG]
    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đều được chúng tôi dùng những gam màu toát lên sự thanh nhã, hài hòa, kiến trúc lâu đài cổ điển xa hoa dựa trên trường phái Anh Quốc tạo nên cho chúng ta cảm giác vô cùng đanh thép, dày dặn, vững chắc, kiên cố. Có thể thấy nhiều đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã mang lại ra một sản phẩm vô cùng tỉ mỉ, công phu, xứng tầm với chủ nhà. Với tư vấn thiết kế lâu đài nên không gian khá kín đáo, đội ngũ kiến trúc sư lắp thêm 1 số gương lớn để mang vẻ cảm thấy diện tích thoáng đãng hơn, và cũng là trang trí hay sinh hoạt tiện hơn. Kế bên đó những bức tranh cổ điển lại tô điểm cho nét đẹp hoàng gia này. Khu vực ăn uống với gam màu ấm làm nên sự ấm cúng, vun đắp tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau. Chúng tôi trang trí bàn rất rộng với nhiều ghế, bạn có thể mở tiệc hoành tráng ngay tại chính ngôi nhà của mình. Tùy vào yêu cầu của chủ nhà, mà có thế có những bức tượng của chúa, vị thần nào đó, vì sự bày trí này mang đến sự may mắn, chiêu đón thành lộc, trường thọ, sự bình an cho gia chủ.

    Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
    VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
    Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    Email: info@noithatluxxy.com
     
Đang tải...