Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trị mụn bọc ở mũi bằng phương pháp đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi emlamdep1, 15/05/2015.

  1. emlamdep1

    emlamdep1 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mụn bọc ở mũi là loại mụn cứng đầu bậc nhất. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một số mẹo đơn giản sau để trị mụn.


    Trị don-cam
    Nước lạnh giúp bạn có thân hình chữ S
    Những lưu ý khi tắm trắng tại nhà
    Cách trị mụn bọc
    Mụn bọc là những mụn to, đỏ nhô cao khỏi bề mặt da, mụn thường tập trung ở vùng mặt, cũng hay tập trung ở vùng lưng, cổ…
    Mụn bọc là những mụn to, đỏ nhô cao khỏi bề mặt da, mụn thường tập trung ở vùng mặt, cũng hay tập trung ở vùng lưng, cổ…thường gây đau nhức và ngứa. Mụn bọc, mụn trứng cá là một dạng mụn nặng nên việc điều trị khá phức tạp, nếu điều trị không đúng cách sẽ làm cho người bị mụn không hết mụn mà mụn mỗi ngày càng diễn biến phức tạp, hoặc để lại di chứng nặng nề trên da mặt là sẹo rổ và sẹo thâm vĩnh viễn.

    Cách got-mat

    Aspirin là thuốc kháng sinh quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng thì đây hoàn toàn là mẹo trị mụn bọc ở mũi hiệu quả. Bạn hãy nghiền 5 viên Aspirin sau đó trộn thêm nước chanh để trở thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng mụn. Chất axit trong thuốc cùng vitamin C trong chanh có thể trị mụn bọc hiệu quả không kém với những nguyên liệu khác.

    Trị mụn bọc trên mũi bằng cơm nóng

    Cơm nóng không chỉ là nguyên liệu để trị hôi nách ở thể nhẹ mà còn giúp trị mụn bọc hiệu quả. Nhiệt lượng tỏa ra từ cơm nóng làm nở lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn bám trong đó. Ngoài ra, vitamin B1 trong cơm nóng giúp giảm viêm, tiêu sưng để chữa mụn thành công.

    Điều bạn cần làm là nặn cơm thành những viên tròn vừa tay rồi lăn đều, ấn nhẹ nhàng kết hợp massage lên khuôn mặt, nhất là vùng 2 bên cánh mũi. Bạn thực hiện động tác tren khoảng 15 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh.

    Trị mụn bọc bằng cà chua

    Trị mụn bọc
    Cà chua giúp mụn bọc giảm sưng tấy.
    Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

    Trih mụn bằng bột nghệ vàng và lá bạc hà

    Cách làm cũng rất đơn giản. Đầu tiên, chị em ép lá bạc hà lấy nước rồi trộn đều cùng bột nghệ. Chất menthol trong bạc hà có khả năng chống viêm nhiễm rất tốt kết hợp với bột nghệ sẽ làm liền da nhanh chóng. Loại mặt nạ hỗn hợp này không những giúp da chống được nguy cơ được viêm nhiễm mà còn có tác dụng giảm đau rất hữu hiệu.

    Một số lưu ý khi bị mụn bọc

    Bạn không nên căng thẳng sẽ làm tuyến bã nhờn tiết nhiều.

    Tẩy trang sau khi trang điểm và không rửa mặt quá nhiều lần trong ngày.

    Tránh để da mặt tiếp xúc trực tiếp với khói, bụi của môi trường.

    Bạn nên uống nhiều nước để làm mát cơ thể.


    Giảm mỡ bụng đơn giản với gừng
    Những kiều nữ Việt vướng "nghi án" hút mỡ
    Trị sẹo mụn đơn giản với nước
    Theo Khoe & Dep
     
  2. cayanxoa

    cayanxoa Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn biết gì về rượu?
    Êtanol, còn được biết đến như là rượu êtylic, ancol etylic, rượu ngũ cốc hay cồn, là một hợp chất hữu cơ, nằm trong dãy đồng đẳng của rượu metylic, dễ cháy, không màu, là một trong các rượu thông thường có trong thành phần của đồ uống chứa cồn.

    Rượu là một thức uống dành cho phái mạnh vì chứa nồng độ cồn khá cao, tuy nhiên nó không mang lại công dụng gì khi uống ngoài việc giúp tạo nên những cuộc vui, giải sầu. Thế nhưng, rượu trở thành một loại mỹ phẩm khá đặc biệt dành cho chị em phụ nữ. Hãy cùng tìm hiểu rượu thuốc trị mụn trứng cá an toàn hiệu quả nhé.

    [​IMG]
    Rượu thuốc trị mụn được ngâm thêm 1 số loại thảo dược có tác dụng tiêu sưng, kháng khuẩn ngâm cùng với rượu nguyên chất sẽ tạo nên một công thức trị mụn an toàn từ rượu trị mụn.

    Rượu thuốc có tác dụng bổ huyết, hòa huyết và thông kinh mạch giúp làn da mịn màng, mụn cũng dần biến mất.

    Không chỉ giúp điều trị mụn hiệu quả và an toàn rượu thuốc trị mụn còn giúp chữa một số loại bệnh cần điều trị trong dài ngày.

    Tuy nhiên trị mụn bằng rượu thuốc còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố quan trong, đặc biệt là làn da của bạn. Thế nhưng sức thuốc rượu trị mụn vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.



    Trị mụn bằng rượu thuốc và những điều cần lưu ý
    Rượu có chứa hàm lượng cồn rất cao và dễ gây kích ứng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Chính vì thế khi bôi thuốc ngâm rượu trị mụn bạn nên cẩn thận tránh rơi vào mắt và các vùng da nhạy cảm khác.

    Dấu hiệu để nhận biết loại rượu thuốc trị mụn không phù hợp với làn da là: da sưng, tấy đỏ, ngứa và làm sạm da... khi phát hiện những biến chứng này thì nên ngưng sử dụng nhé.

    Rượu thuốc có trị mụn hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, chính vì thế bạn đừng quá kỳ vọng với một phương pháp trị mụn hiệu quả từ rượu thuốc nhé.

    Sản phẩm không có tác dụng cho việc cải thiện sức khỏe, cho nên không dùng để uống nhé.

    Trước khi sử dụng rượu thuốc trị mụn trứng cá trực tiếp lên da mặt bạn nên thoa vào cánh tay ngay vùng da nhạy cảm trước khi thoa lên mặt, và chắc chắn rằng không gây kích ứng phụ cho da nhé.



    Có thể sử dụng rượu thuốc trị mụn là một phương pháp đánh bay mụn hiệu quả, thế nhưng mức độ hiệu quả và an toàn vẫn chưa được kiểm chứng, hơn thế nữa đây là phương thuốc nam, không phải ai cũng phù hợp.

    Vậy đâu là giài pháp tối ưu nhất lúc này?
    Hiện nay việc điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc... dần trở nên đơn giản hơn cho bạn, nhưng đâu mới là liệu pháp giúp bạn xóa tan nỗi lo về mụn một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

    Thuốc trị mụn sẽ là giải pháp lúc bấy giờ dành cho bạn, với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên và thảo dược thuốc uống trị mụn cực kỳ tốt và không gây tác dụng phụ khi dùng.

    Vậy với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên thì bạn không nên quá vội vàng trong việc sử dụng các loại rượu thuốc trị mụn lên da mặt nhé, bạn nên tham khảo trước ý kiến của các chuyên gia bác sỹ. Nếu để đảm bảo an toàn thì tốt nhất bên nên dùng thuốc uống trị mụn hiệu quả nhé.
    Rượu thuốc trị mụn làm hoàn toàn bằng thuốc nam nên không có tác dụng phụ, quý khách có thể an tâm sử dụng. Hiện nay, thảo dược Đức Thịnh có bán rượu thuốc trị mụn được làm từ thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc từ núi rừng Tây Nguyên, hệ thống cửa hàng có mặt trên toàn quốc, quý khách có thể đên trức tiếp để mua hàng và được hướng dẫn cách sử dụng hoặc chúng tôi sẽ gửi hàng qua bưu điện bảo đảm quý khách sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất, mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0937.301.801
    Chi nhánh Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM, CSKH: 0937 301 801 - 0985 324 028 ( Chị Huệ)

    Chi nhánh Bình Thạnh: 19M Nguyễn Hửu Cảnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM , SĐT: 0903 570 109 (Anh Đức)

    Chi nhánh Tân Phú: 290 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM, SDT: 0904 079 719 ( Anh Thức)

    Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM, SDT; 0912 858 167 ( Chị Oanh)

    Chi nhánh quận 7: 30/45 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM, SDT: 0966 045 483 ( Chị Hoa)

    Chi Nhánh Quận Hà Đông: 226A Ngô Quyền, phường La Khê, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội, 0976 743 768 ( Anh Lượng)

    Chi nhánh Nam Từ Liêm: 90 Ngỏ 20 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, SDT: 0166 358 2585 ( Chị Bình)

    Chi Nhánh Đắk Lắk; 396 Hùng Vương, phường Tân An, TP Buôn Mê Thuột, SĐT :0988 953 325 ( Anh An)

    Chi Nhánh huyện EaKar: thôn Điện Biên 2, Xã Eakar mút, Huyện Eakar, tỉnh Đak lak, SĐT : 01652 188 597 ( Anh Lân)

    Chi Nhánh cần thơ: Số 246/8/9 Đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ SĐT: 0939.889.262- 0939 125 577
     
: aaa, aab, aac
Đang tải...