Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trường mầm non Quốc tế Saigon Academy tuyển sinh tại 3 cơ sở mới

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi quocmanh123, 09/12/2016.

  1. quocmanh123

    quocmanh123 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    3 cơ sở mới tại quận 2, Tân Bình và Bình Thạnh của trường nhận trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên. Mỗi cơ sở có sức chứa khoảng 150 em.

    Làm cha me, phụ huynh nào cũng mong con luôn khỏe mạnh, thông minh và phát triển tốt nhất. Những năm đầu đời sẽ là cột mốc quan trọng giúp hình thành nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của trẻ sau này. Chính vì vậy, việc chọn trường mầm non cho con luôn được phụ huynh quan tâm và chú trọng, nhất là các tiêu chí chất lượng về chương trình học, giáo viên, cơ sở vật chất…

    [​IMG]
    Nhằm xây dựng môi trường giáo dục chất lượng cao dành cho trẻ mầm non, Saigon Academy vừa đưa vào hoạt động thêm 3 cơ sở mới tại quận 2, Tân Bình và Bình Thạnh, nâng tổng số trường của hệ thống lên 6 cơ sở. Trường có môi trường thân thiện, phòng học và các phòng chức năng thoáng mát, tiện nghi cùng hệ thống camera giám sát nên phụ huynh có thể yên tâm khi gửi gắm con.

    Đại diện trường mầm non Quốc tế Saigon Academy cho biết, đây là một trong những trường tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục sớm từ 0 tuổi tại TP HCM. Khác với phương pháp giáo dục theo kiểu truyền thống, đối với giáo dục sớm từ 0 tuổi, trẻ em không hề bị ép học sớm trước tuổi mà phát triển tự nhiên theo hình thức “học mà chơi, chơi mà học”. Nhờ vậy trẻ phát huy khả năng tư duy, ngôn ngữ, trí tuệ, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.

    Năm học mới, bên cạnh chương trình tiếng Việt tích hợp từ 5 phương pháp giáo dục sớm tiên tiến trên thế giới, trẻ còn được tăng cường giờ học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ 8 giờ mỗi tuần. Chương trình này giúp trẻ nâng cao khả năng phát âm, vốn từ vựng và sự tự tin, hứng thú trong việc học tiếng Anh.

    Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều sinh viên hay các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ để có bằng cấp cao nhanh nhất. Dịch vụ làm bằng đại học uy tín là dịch vụ đáng tin cậy về mức độ an toàn và chất lượng của bằng đại học khi sử dụng.

    Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.
     
Đang tải...